5 cách đơn giản đến không ngờ giúp tủ quần áo của bạn không bao giờ lộn xộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để sắp xếp tủ đồ một cách gọn gàng và khoa học là điều mà không ít bạn gái luôn đau đầu vì có quá nhiều thứ phải sắp xếp. Dưới đây là 5 cách đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ mà bạn có thể tham khảo.

Sử dụng những dải ruy băng

Bạn có thể sử dụng những dải ruy băng đầy màu sắc để “phân chia ranh giới” giữa các phần của tủ quần áo nếu chúng không có vách ngăn hoặc muốn chia nhỏ các vách ngăn của tủ đồ.

Bạn có thể buộc một dải ruy băng đỏ, hồng, vàng, xanh tùy thích. Ví dụ giữa dải ruy băng đỏ và hồng là những trang phục thường ngày bạn hay mặc, giữa dải ruy băng hồng và vàng là những trang phục đi chơi (bao gồm váy vóc, áo phông…), giữa dải ruy băng vàng và xanh là những trang phục bạn hiếm khi mặc đến. Sau 2-3 tháng, nếu bạn thấy bộ quần áo nào nằm trong ranh giới vàng – xanh quá lâu mà không được động đến thì hãy nghĩ cách loại bỏ chúng, dành chỗ cho những trang phục khác.

Bạn có thể sử dụng cách này cho giá treo đồ của mình nếu không có tủ quần áo.

Sử dụng chiến thuật “xa mặt cách lòng” cho những trang phục ít được sử dụng

Rất nhiều bạn gái cảm thấy rất tiếc nuối khi phải bỏ đi những bộ váy mình từng thích, những chiếc quần mình từng mặc…, tuy nhiên, họ lại không bao giờ có ý định mặc nó thêm lần nữa. Sự hiện diện của chúng chẳng qua chỉ là sự trưng bày mà thôi.

Nếu bạn đang ở trong tình trạng này thì có một cách hay dành cho bạn. Hãy sử dụng những chiếc hộp xinh xắn, sau đó cho những trang phục bạn ít mặc vào đó và đặt nó lên cao.

Chiến thuật “xa mặt cách lòng” chính thức bắt đầu. Nếu trong một vài tháng, bạn không thể nhớ ra những món đồ mình cất là gì hoặc không hề động đến chúng thì tốt nhất, hãy vứt chúng đi. Còn nếu bạn vẫn nhớ ra và sử dụng trong một dịp nào đó thì có lẽ món đồ đó vẫn còn giá trị sử dụng với bạn, hãy giữ chúng lại.

Hạn chế sử dụng giá treo quần áo

Giá treo quần áo là một cách hay để tiết kiệm diện tích cũng như giúp mọi thứ gọn gàng hơn. Tuy nhiên, vấn đề đó là hãy hạn chế hết mức có thể số lượng giá treo bởi chúng càng nhiều có nghĩa là quần áo của bạn càng nhiều, diện tích căn phòng bạn sẽ càng chật chội hơn. Ngoài ra, quá nhiều giá treo cũng đồng nghĩa với việc dọn dẹp và sắp xếp chúng sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn hơn.

Giữ nguyên tag của đồ mới

Hầu hết các cô gái đều có sở thích mua đồ mới tuy nhiên có những thứ không bao giờ được mặc đến. Nếu bạn muốn biết liệu món đồ mới mua của mình có xứng đáng “đồng tiền bát gạo” không thì hãy sử dụng tag quần áo.

Sau khi mua quần áo mới về bạn có thể giặt sạch chúng rồi sắp xếp vào tủ quần áo, tuy nhiên, đừng vội vứt tag của chúng đi. Sau khi sắp xếp bạn hãy gắn lại tag của chúng. Những lần sau bạn có thể sẽ nhận ra có những cái mua lâu rồi nhưng vẫn còn nguyên tag, vậy thì đó là những thứ bạn có lẽ sẽ không bao giờ mặc, đừng tiếc nữa mà hãy xem xét việc chuyển giao chúng cho ai đó.

Mỗi loại trang phục cần có một không gian riêng

Bạn hãy phân chia tủ đồ của mình thành nhiều ngăn, mỗi ngăn hãy đặt cho chúng một cái tên rồi sắp xếp trang phục vào đó. Ví dụ quần hãy cho vào một chỗ, giày dép vào một chỗ, váy vóc một chỗ, phụ kiện một chỗ…

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng, nếu bạn mua một món đồ gì mới và có ý định thay thế cái cũ thì hãy ủng hộ nó hoặc tái chế nó thành một đồ mới để bạn có hứng mặc nó nhiều hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!