6 mẹo nhỏ giúp bạn gái có được "tủ quần áo trong mơ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn xem bộ phim Confessions of a Shopaholic có lẽ bạn sẽ thấy hình ảnh của một chiếc tủ quần áo với đủ mọi thứ trên đời. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có nhiều trang phục và chúng được sắp xếp một cách gọn gàng, xinh đẹp.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào để có được một tủ quần áo “trong mơ” thì dưới đây là 6 mẹo nhỏ dành cho bạn.

Hãy “xây” cho mỗi loại trang phục một “ngôi nhà”

Điều này không có nghĩa là bạn phải có rất nhiều tủ đồ, một tủ đựng quần, một tủ đựng váy, một tủ đựng giày, như thế thực sự là rất mất không gian mà chưa chắc đã dễ thương, xinh đẹp. Cách tốt nhất là hãy sắp xếp mỗi loại đồ đạc vào một chỗ riêng.

Bạn có thể thấy tủ quần áo này được sắp xếp rất gọn gàng, váy áo thì được treo lên, hai bên là hai kệ đựng quần jeans, áo phông, giày dép và các loại phụ kiện khác. Điều này không những giúp tủ quần áo của bạn trông gọn gàng, nhìn vào là thấy thích mà nó còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thứ bạn muốn, ví dụ sáng dậy, bạn chỉ cần lấy chiếc quần jeans trên kệ và chiếc áo treo trên giá là đã có thể có một bộ trang phục năng động rồi.

Ngoài ra, việc sắp xếp như thế này cũng giúp bạn kiểm soát được mình có những item nào rồi, nó sẽ giúp bạn không phí tiền mua những thứ mà mình đã có. Cuối cùng, bạn sẽ rất dễ dàng dọn dẹp, làm sạch tủ đồ của mình.

Sắp xếp những thứ bạn hay mặc vào một góc riêng

Có được một tủ quần áo, tủ giày với một không gian xinh đẹp như thế này là ước muốn của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu nó. Mặc dù không thể có được một phòng thay đồ riêng rộng rãi nhưng bạn hoàn toàn có thể tự trang trí và thiết kế cho mình một chiếc tủ quần áo xinh đẹp và tiện dụng cho mình.

Các cô gái không phải lúc nào cũng có thể nhìn nhìn ngắm ngắm mọi thứ trong tủ đồ, thử chiếc này đến chiếc kia, vì vậy cách tốt nhất để giúp tiết kiệm thời gian là sắp xếp tủ đồ theo thứ tự “dùng thường xuyên, dùng thi thoảng, hiếm khi dùng”. Ví dụ cùng một chiếc tủ, bạn có thể sắp xếp ngăn bên trái cho những bộ quần áo bạn hay mặc, bên phải sẽ là những bộ đồ điệu đà mà bạn sẽ mặc đi chơi… Giày dép cũng thế, hãy dành riêng cho những đôi hay đi một không gian.

Việc sắp xếp như thế này có ý nghĩa rất lớn. Bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm đồ cho những buổi đi làm, đi học hay đi chơi, bạn cũng sẽ không làm mất “không gian quý giá” của mình cho những món đồ bạn không bao giờ mặc đến. Nếu bạn đã treo nó trong 1 mùa mà không động đến, tốt nhất hãy “xử lý” nó bằng cách đem cho, hoặc loại bỏ vì dù có tiếc thì bạn cũng sẽ không mặc nó thêm một lần nào nữa

Hãy tự thưởng cho mình một món quà nhỏ khi “xử lý” được những món đồ cũ

Chắc hẳn rằng sẽ có lúc bạn rất tiếc một món đồ nào đó mà không dám vứt nó đi bởi nó có thể là chiếc váy bạn được tặng, là chiếc quần bạn đã từng dành dụm để mua. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu bạn đã không mặc nó một thời gian dài, bạn cũng sẽ không cho nó cơ hội được mặc lần nào nữa. Vậy thì hãy đem cho nếu nó còn mới, và vứt nó nếu nó đã cũ hoặc lỗi thời. Hiện nay, có rất nhiều người quyên góp quần áo cũ cho đồng bào khó khăn, đây cũng là một cách hay giúp bạn đỡ “xót” cũng như cho những bộ quần áo được “đầu thai”..

Bởi nhiệm vụ dọn dẹp tủ đồ là rất khó khăn nên nếu bạn đã loại bỏ được kha khá những món đồ cũ thì bạn hãy tự thưởng cho mình một món quà, ví dụ như một chiếc túi xinh xắn chẳng hạn.

Trang trí tủ đồ, kệ đồ của bạn

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy bạn hãy kiểm kê lại một chút những thứ đồ mình có. Sau đó hãy dùng mọi sự sáng tạo của mình để biến tủ đồ của bạn thành “tủ đồ trong mơ”. Kể cả những kệ để giày tưởng chừng khô cứng bạn cũng vẫn có cách để khiến nó trông đẹp mắt và xinh xắn hơn.

Nếu không gian của bạn không đủ lớn, hãy tin đi, không cần một chiếc tủ quần áo đâu!

Nhiều cô gái cảm thấy thất vọng vì không gian của mình không đủ lớn để có thể bày một chiếc tủ trong phòng. Họ nghĩ rằng họ đã hết cơ hội để sắp xếp những món đồ yêu quý.

Bạn đừng vội buồn vì nếu không gian phòng nhỏ bạn vẫn có cách để khiến mọi thứ gọn gàng và xinh đẹp. Những chiếc giá treo chính là giải pháp dành cho bạn. Bạn có thấy không, chỉ với một chiếc gương và một chiếc giá treo là bạn đã có thể sắp xếp mọi thứ rồi.

Bạn có thể trang trí chiếc giá treo của mình bằng nhiều cách, có thể cho chúng những tấm biển đề “Thế giới váy” – dành cho phần treo váy, “Thế giới áo” – dành cho phần treo áo… Nếu quần áo nhiều bạn có thể mua thêm một chiếc kệ nhiều ngăn để đựng quần jeans, giày…

Mọi thứ cần phải trong tầm kiểm soát

Nếu bạn đã sắp xếp quần áo, giày dép, túi xách… rất gọn gàng rồi thì bạn gần như đã hoàn thanh rồi đấy. Điều mà bạn cần phải nhớ từ nay về sau đó là cần phải kiểm soát mọi thứ, không nên mua quá nhiều dẫn đến thừa thãi.

Nhiều cô gái có sở thích mua sắm nhưng rất nhiều trong số đó chỉ được sử dụng một lần, nó không những tốn tiền mà còn khiến cho không gian tủ đồ nhà bạn thêm chật chội, rối rắm. Nếu bạn tiết kiệm tiền mua đồ bạn có thể mua được những thứ đắt tiền hơn, đẹp hơn, hoặc làm được nhiều việc có ích hơn rất nhiều. Vì vậy, cách tốt nhất vẫn là kiểm soát mọi thứ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!