5 cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo mới mua hiệu quả tăng tuổi thọ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người xưa có câu “của bền tại người” muốn sử dụng được lâu dài bạn cần thiết biết cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo. Tổng hợp những thông tin hữu ích về cách sử dụng máy lọc nước lâu dài theo thời gian dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

1. Tuổi thọ máy lọc nước là bao lâu?

Tuổi thọ của máy lọc nước Kangaroo bao lâu phụ thuộc vào hệ thống lõi lọc. Bởi mỗi lõi lọc đảm nhiệm nhiệm vụ và thời gian thực hiện lọc nước không giống nhau.

Lõi lọc nước KangarooLõi lọc nước Kangaroo.

Bạn chỉ cần biết cách thay thế các lớp lọc sẽ có được nguồn nước tinh khiết lâu dài. Đây là một trong những yếu tố trong cách dùng máy lọc nước Kangaroo mà bất kỳ ai cũng cần biết để nâng cao tuổi thọ của máy.  Lõi lọc của máy lọc nước chia làm 9 cấp. Mỗi cấp độ khả năng loại tạo chất khác nhau nên cho thời gian sử dụng khác nhau.

– Lõi cấp 1 PP 5 micron loại bỏ tạp chất dạng lớn tốt nhất sử dụng trong khoảng 6 tháng. – Lõi cấp 2 lọc vật chất clo, mùn, mùi hôi, chất độc, mùi lạ cho thời gian sử dụng tối đa 10 tháng.

– Lõi cấp 3, cấp 4, cấp 5, cấp 6 cấp 10 thời gian sử dụng tăng lên từ 10 tháng lên tới hơn 24 tháng. Sau thời hạn sử dụng, cần thay thế lõi mới để đảm bảo chất lượng nước an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Liệt kê 5 cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo hiệu quả, an toàn

– Không được lắp phần đầu vòi của máy vào những nguồn nước nóng.

– Không được làm lạnh hay để đóng băng hệ thống.

– Nếu dùng trong một thời gian dài, hoặc mới mua cần xả nước trong khoảng 30 phút để khởi động bộ lọc. Thao tác này sẽ giúp cho toàn bộ cặn bẩn trong máy và trong bình chứa cũng như ống dẫn của máy lọc nước được sạch sẽ.

– Trường hợp máy lọc nước bị rò rỉ thì phải khóa van nguồn nước tiếp giáp với thiết bị lọc ngay lập tức. Tốt nhất nên tìm mua phụ kiện máy lọc nước chính hãng thay thế  theo định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để giữ cho máy lọc nước có thời gian sử dụng máy lọc nước Kangaroo được lâu hơn.

– Nếu thiết bị được lắp đặt ở những nơi có áp lực nước lớn, ví dụ như nhà cao tầng, chung cư thì phải điều chỉnh lượng nước ở đầu vào ở mức độ nhỏ thông qua việc vặn nhỏ van. Trường hợp không ở nhà bạn đừng quên khóa các van nước đầu vào của hệ thống lọc.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo hiệu quả an toàn Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo hiệu quả an toàn.

Bạn cần nhớ vệ sinh máy lọc nước định kỳ hiệu quả các loại cốc lọc, lõi lọc, màng RO. Đối với màng RO định kỳ khoảng 3 ngày bạn vặn van dọc theo chiều van. Máy bơm sẽ từ hút nước đẩy vào màng RO sẽ tiến hành xối mạnh trượt trên màng giúp đẩy lượng khoáng tích tụ trên màng RO khiến màng RO sạch hơn. Điều này sẽ làm tăng tuổi thọ, đồng thời hiệu suất lọc của máy cũng được duy trì lâu dài hơn. Chính vì vậy trong cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo lâu dài bạn không thể bỏ qua điều này.

3. Điểm danh top 7 máy lọc nước Kangaroo loại tốt bán chạy nhất 2018

Khi đã biết cách dùng máy lọc nước Kangaroo bền lâu, tiết kiệm thì còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không tham khảo ngay các loại máy lọc nước Kangaroo chính hãng đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

STT Thương hiệu Giá thành
1 Máy lọc nước RO 7 lõi không tủ Kangaroo KG104 3.950.000đ
2 Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 vỏ VTU +Lõi lọc nước số 1,2,3 5.426.000đ
3 Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi không vỏ tủ KG110AKV 5.467.500đ
4 Máy lọc nước Kangaroo Plus KG100HP Hydrogen loại không vỏ 7.090.000đ
5 Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HQ không vỏ + lõi lọc 123 5.990.000đ
6 Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HQ vỏ VTU + lõi lọc 123 6.880.000đ
7 Máy lọc nước Kangaroo KG100HA không vỏ tủ 7.405.200 đ

Trên đây là cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo giúp nâng cao tuổi thọ của máy lọc nước. Hy vọng những thông tin trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trước nhu cầu tham khảo, mua sắm máy lọc nước Kangaroo. Để mua được máy lọc nước chất lượng, người dùng nên chọn những nơi bán uy tín với việc phân phối chính hãng máy lọc nước Kangaroo. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán hàng giá rẻ nhất để tiết kiệm túi tiền.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!