Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã lựa chọn được một mẫu máy lọc nước của hãng Kangaroo nhưng lại chưa biết cách lắp máy lọc nước Kangaroo cũng như các bước hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách. Vậy thì mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Máy lọc nước Kangaroo của nước nào?

Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất bởi Tập đoàn Kangaroo. Đây là một Tập đoàn gia dụng hàng đầu được thành lập năm 2003 của Việt Nam. 

Trong hơn 20 năm lớn mạnh và phát triển của mình, Kangaroo đã không ngừng cho ra mắt thị trường những mẫu thiết bị gia đình với sự đi đầu về tính tiện nghi và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Và cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam 
Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam

Nổi bật trong số đó, những dòng máy lọc nước Kangaroo đã được hãng đầu tư kỹ lưỡng từng khâu thiết kế và sản xuất nhằm đem đến sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.

Bằng chứng là, những mẫu máy lọc nước Kangaroo đã được Bộ y tế công nhận về độ an toàn và đạt chuẩn cho nước uống sinh hoạt.

Ở hai phần tiếp theo của bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục trình bày về cách lắp máy lọc nước Kangaroo và hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách. Bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách lắp máy lọc nước Kangaroo

Sau đây là 10 bước mà bạn cần thực hiện khi lắp đặt những mẫu máy lọc nước Kangaroo:

Hướng dẫn cách lắp máy lọc nước Kangaroo
Hướng dẫn cách lắp máy lọc nước Kangaroo
  • Bước 1: Tháo các cốc lọc 1, 2, 3 ra.
  • Bước 2: Lấy các lõi lọc ra ngoài, tháo hết các bao ni lông được bọc quanh lõi lọc. Tiếp tục, bạn hãy tiến hành lắp lại lõi lọc vào cốc lọc, đảm bảo không bị rò rỉ nước. Lưu ý, bạn nên tháo hết tất cả bao ni lông ra để không làm ảnh hưởng không tốt tới hiệu suất lọc của máy lọc.
  • Bước 3: Bước tiếp theo trong hướng dẫn cách lắp máy lọc nước Kangaroo là bạn phải tiến hành lắp vòi nước vào máy.
  • Bước 4: Bạn hãy gắn vào đầu ống dẫn nước phần cúp nhựa đã có sẵn khi mua máy. Tiếp đó, bạn gắn ống dẫn nước vào phần vòi lấy nước. Chú ý rằng, bạn phải dùng mỏ lết để siết chặt nhằm tránh tình trạng rò rỉ nước. 
  • Bước 5: Bạn hãy lắp lõi lọc RO vào cốc lọc RO. Ở bước này, bạn không cần quá lo việc sẽ lắp nhầm vị trí lõi lọc này bởi vì phần cốc lọc RO thường có màu trắng, rất dễ để phân biệt với các loại lõi lọc khác.
  • Bước 6: Tiếp theo, bạn hãy lắp dây dẫn nước thật chặt vào các lõi lọc bổ sung khoáng chất. Trong đó, phần dây dẫn lên vòi được nối với lõi lọc cuối cùng, phần dây dẫn xuống bình áp được nối với phần lõi lọc kế bên lõi RO.
  • Bước 7: Sau đó, để tiếp tục thực hiện cách lắp máy lọc nước Kangaroo thì bạn quấn 8 – 10 vòng ở phần đầu bình áp bằng băng tan rồi mới lắp van vào bình. 
  • Bước 8: Ở phần tủ máy, bạn hãy đặt bình áp vào rồi tiếp tục lắp dây cuối cùng vào bình.
  • Bước 9: Dây nguồn và ống dẫn nước được bố trí ở phía sau thân máy lọc nước. Hãy lắp ống thoát và cấp nước vào máy rồi lắp ống thoát nước và ống cấp nước.
  • Bước 10: Hãy lắp phần van vào nguồn cấp nước. Tiếp tục, hãy nối van với phần đầu còn lại của ống dẫn nước. Lúc này, bạn cần chú ý dùng mỏ lết để siết chặt để không bị bung hay rò rỉ nước khi sử dụng. 
  • Bước 11: Bước cuối cùng của bảng hướng dẫn cách lắp máy lọc nước Kangaroo là đặt phần ống xả nước vào đúng vị trí bạn mong muốn. 

Như vậy, đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết cách lắp đặt máy lọc nước Kangaroo đúng cách rồi nhỉ. Vậy thì tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng chuẩn. Cùng theo dõi ngay bạn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách

Dưới đây là một số những lưu ý để sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách:

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách 
Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách
  • Luôn chú ý kiểm tra tình trạng rò rỉ nước của máy
  • Sử dụng điện áp thích hợp cho máy lọc.
  • Đảm bảo hệ thống nước không gặp tình trạng đóng băng. 
  • Khoá hết đường dây nguồn nước cấp và nguồn nước tổng của máy nếu bạn vắng nhà dài ngày 
  • Thông thường, tầm 3 – 5 giây sau khi máy bắt đầu hoạt động sẽ phát ra âm thanh nhỏ nên bạn không cần lo lắng.
  • Thay lõi lọc định kỳ đúng theo thời gian quy định của hãng nhằm đảm bảo tốt chất lượng nguồn nước được vệ sinh và an toàn nhất.
  • Đối với những máy mới vừa lắp đặt, nước sẽ có tình trạng hơi đục hoặc sẫm màu do các lõi khoáng và than hoạt tính chưa hoạt động ổn định. Để làm nước hết đục, bạn hãy xả nước 15 phút 1 lần từ vòi nước uống, cứ thế xả tầm 3 – 5 lần là nước trong veo trở lại ngay.

Như vậy, bài viết trên đã trình bày chi tiết cách lắp máy lọc nước Kangaroo cũng như các bước hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo đúng cách. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn lắp đặt thành công!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.