Cách sửa máy lọc nước Kangaroo, bảo hành máy lọc nước Kangaroo chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách sửa máy lọc nước Kangaroo cũng như tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo. Cùng đọc tiếp bài viết này bạn nhé! 

Khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một số hư hỏng khiến bạn cảm thấy bối rối và chưa tìm ra đúng giải pháp xử lý. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến máy lọc nước Kangaroo hư hỏng

Nếu bạn muốn biết cách sửa máy lọc nước Kangaroo như thế nào thì trước tiên hãy tìm ra nguyên nhân trực tiếp gây nên các hư hỏng. Dưới đây là tổng hợp một số hư hỏng thường xảy ra và các nguyên nhân xảy ra tình trạng đó:

Nguyên nhân khiến máy lọc nước Kangaroo hư hỏng
Nguyên nhân khiến máy lọc nước Kangaroo hư hỏng
  • Nước bị rò rỉ: Hiện tượng rò rỉ nước ở máy lọc nước Kangaroo sẽ xảy ra khi lắp đặt không đúng cách như chưa chặt đai ốc, các vị trí cột lọc biến mất.
  • Tiếng ồn lớn khi hoạt động: Nguyên nhân xảy ra hiện tượng này là do không lắp đặt màng lọc hoặc việc lắp đặt màng lọc không đúng cách. Điều này sẽ trực tiếp khiến thiết bị bị tắc khí, xuất hiện nhiều bọt khí bên trong nước sạch từ vòi và cả trong phần nước thải ra. Cùng với đó, hệ thống van cơ sẽ rung mạnh và va vào các chi tiết khác. 
  • Máy lọc nước Kangaroo hoạt động mãi mà không tự ngắt: Tình trạng này xảy ra do áp lực và lưu lượng nước chảy quá yếu. Điều này dẫn đến thiết bị sẽ bị tắc khí, bơm yếu, tắc màng lọc, tắc lõi lọc thô, van áp quá cao hoặc khí trong bình không đủ.
  • Máy không lọc được nước tinh khiết: Điều này là do hệ thống lọc của máy Kangaroo có lõi hậu của máy hoặc khí áp không đủ. Do vậy, nếu bạn thấy khí bình áp dưới 5PSI thì nên bơm thêm khí hoặc thay bình áp ngay để tránh được lỗi này.
  • Nước sau khi lọc bị nóng, có mùi lạ: Nguyên nhân có thể do thiếu lõi lọc, màng lọc hỏng hoặc cốc đựng nước của máy không sạch. Lỗi này cũng có thể do máy hoạt động trong thời gian dài mà chưa được vệ sinh. 
  • Máy lọc nước Kangaroo không chạy, không có nước trong bình chứa: Nếu máy lỏng dây điện, biến áp cháy, van cấp nước bị khóa sẽ dẫn đến tình trạng nước sẽ không có trong bình. 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa máy lọc nước Kangaroo đúng cách và đơn giản nhất. Cùng tiếp tục theo dõi nhé! 

Cách sửa máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo hoạt động bình thường sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như nguồn nước, chất nước của từng khu vực cũng như lượng sử dụng của gia đình bạn.

Cách sửa máy lọc nước Kangaroo tại nhà 
Cách sửa máy lọc nước Kangaroo tại nhà

Bạn nên học và nắm bắt cách sửa máy lọc nước Kangaroo như dưới đây để có thể tự sửa chữa thiết bị tại nhà mà không cần phải chi tiền để thuê thợ sửa chữa:

  • Bước 1: Khóa nguồn nước cấp, ngắt toàn bộ nguồn điện
  • Bước 2: Mở cốc lọc nước ngược chiều với kim đồng hồ
  • Bước 3: Vệ sinh lõi lọc và cốc lọc của máy lọc nước Kangaroo
  • Bước 4: Lắp lại cốc lọc vào máy, vặn lại cốc lọc theo chiều kim đồng hồ 
  • Bước 5: Kết nối nguồn điện, mở lại van cấp nước. Nước sẽ chảy vào cốc lọc nhằm lọc sạch toàn bộ không khí trong cốc. Tiếp đó, hãy khóa van cấp nước rồi ngắt hệ thống điện. 
  • Bước 6: Vặn cốc lọc nước thật chặt, thao tác mở van cấp nước và kết nối nguồn điện trở lại
  • Bước 7: Kiểm tra xem máy lọc nước Kangaroo đã hoạt động ổn định trở lại hay chưa. 

Thông thường, nếu máy lọc nước Kangaroo bị hỏng những lỗi cơ bản thì bạn có thể tự thực hiện sửa chữa ngay tại nhà như các bước ở trên. Tuy nhiên, nếu máy bị hỏng nặng thì cách sửa máy lọc nước Kangaroo tốt nhất là bạn nên liên hệ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sửa chữa để tránh làm máy hư hỏng nặng hơn.

Ở phần sau, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới bạn nhé! 

Bảo hành máy lọc nước Kangaroo như thế nào?

Hiện nay, trung tâm bảo hành máy lọc nước Kangaroo chính hãng có quy định về chính sách bảo hành như sau:

Bảo hành máy lọc nước Kangaroo như thế nào?
Bảo hành máy lọc nước Kangaroo như thế nào?
  • Thời gian bảo hành máy lọc nước Kangaroo từ 12 – 24 tháng tùy theo từng dòng máy, tính kể từ ngày mua ghi căn cứ trên phiếu bảo hành
  • Phạm vi bảo hành ngay tại nhà, trên toàn quốc đối với tất cả các dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo
  • Tiếp nhận thông tin hư hỏng và sửa chữa trong vòng từ 24 – 69 giờ kể từ khách hàng yêu cầu (trừ những ngày lễ). Nếu thời gian sửa chữa lâu hơn sẽ được trung tâm bảo hành thông báo trước 
  • Một số điều kiện để áp dụng bảo hành máy lọc nước Kangaroo gồm sản phẩm chính hãng còn thời hạn bảo hành, sản phẩm còn tem niêm phong, các hư hỏng lỗi do nhà sản xuất 
  • Các sửa chữa thêm sẽ có tính phí nếu do hư hỏng trong quá trình sử dụng của khách hàng. 

Như vậy, thông tin trên là tổng hợp về cách sửa máy lọc nước Kangaroo và chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo. Hy vọng qua bài viết này sẽ hữu ích cho bạn và gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!