5 cái nhất thuộc về điện thoại iPhone Xs Max ngay sau khi được bán ra thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bộ 3 mẫu điện thoại iPhone thế hệ mới của ông lớn Apple trong năm 2018, thì chiếc điện thoại iPhone Xs Max là model đọng lại nhiều ấn tượng nhất đối với người dùng bởi những tính năng thời thượng và một thiết kế màn hình mắc lớn trên thị trường điện thoại di động ngày nay.

Điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình như thế nào trong năm 2018. Dù vẫn còn nhiều điểm thiết sót và những lời lẽ không hay về bộ 3 điện thoại iPhone kể trên thì có mốt sự thật đã chứng mình rằng, cả 3 chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới nhất này của ông lớn Apple xứng đáng nhận được những chàng pháo tay từ người dùng công nghệ, nhất là với chiếc điện thoại iPhone Xs Max. Sự phô trườn được thể hiện dõ qua 5 cái nhất trên chiếc smartphone màn hình lớn này như sau.

Điện thoại iPhone Xs Max có màn hình lớn nhất và nặng nhất của ông lớn Apple

Về mặt thiết kế, Apple iPhone Xs Max được xây dựng từ khung thép nguyên khối siêu bền và hai mặt kính cường lực, cùng kích thước màn hình lên đến 6.5 inch. Tất cả điều này đã giúp tạo nên một chiếc điện thoại iPhone Xs Max không những có màn hình lớn nhất mà còn có trọng lượng nặng nhất lịch sử sản xuất smartphone của ông lớn Apple.

5 cái nhất thuộc về điện thoại iPhone Xs Max ngay sau khi được bán ra thị trường
S với những dòng điện thoại iPhone cũ trước kia thì chiếc điện thoại iPhone Xs Max khiến người dùng nể sợ về kích thước cũng như trọng lượng của nó

Cụ thể, điện thoại iPhone Xs Max nặng khoảng 208g nhiều hơn 31g so với iPhone Xs (177g) và nặng hơn 34g so với iPhone X. Với trọng lượng và kích thước lớn, chắc hẳn người dùng sẽ “không cần phải đi tập gym” sau một thời gian cầm và sử dụng thiết bị này.

Điện thoại iPhone Xs Max có độ phân giải màn hình lớn nhất

Không chỉ có màn hình hiển thị kích thước lớn với 6.5 inch mà màn hình này còn có độ phân giải lớn nhất trong tất cả những dòng điện thoại iPhone từng được Apple tạo ra, con số cụ thể là 1242×2688 pixel tiệm cận mức 2K.

Độ phân giải cao giúp màn hình trên điện thoại iPhone XS Max có mật độ điểm ảnh cao lên đến 458 ppi. Việc được trang bị tấm nền AMOLED và công nghệ hiển thị Super Retina giúp cho máy hiển thị hình ảnh sắc nét, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng ở mức cao nhất, thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

iPhone XS Max: Smartphone mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại

Nói về sức mạnh, điện thoại iPhone Xs Max được trang bị vi xử lý Apple A12 với 6 nhân cho tốc độ xử lý cực kỳ mạnh mẽ. Dung lượng RAM của máy dừng ở mức 4GB tuy nhiên với nền tảng iOS thì con số 4GB RAM là quá thừa thãi để người dùng có được trải nghiệm siêu mượt trong thời gian dài.

5 cái nhất thuộc về điện thoại iPhone Xs Max ngay sau khi được bán ra thị trường
Điện thoại iPhone Xs Max cho phép người dùng chơi game thoả thích trong nhiều giờ liền

Không chỉ mạnh hơn chiếc điện thoại iPhone X 50% về mặt hiệu suất xử lý, iPhone Xs Max còn là chiếc smartphone mạnh nhất của thế giới smartphone. Với ứng dụng đo hiệu năng Antutu chiếc điện thoại iPhone Xs Max đạt được khoảng 360,000 trong khi đó các mẫu flagship Android 8GB RAM sử dụng Snapdragon 845 chỉ đạt được mức điểm từ 260,000 – 290,000, có thể thấy chiếc điện thoại iPhone Xs Max bỏ lại các đối thủ một khoảng cách rất xa về hiệu năng.

Do đó, khi lựa chọn điện thoại iPhone Xs Max người dùng có đủ cơ sở để yên tâm sử dụng thiết bị này trong thời gian dài mà không quá lo lắng về vấn đề lag/giật, giảm hiệu năng.

Điện thoại iPhone Xs Max có viên pin lớn nhất

Kích thước màn hình lớn đồng thời buộc Apple phải trang bị trên điện thoại iPhone Xs Max một viên pin có dung lượng lớn 3,175 mAh, tất nhiên khi so sánh với các máy Android thì dung lượng pin mà iPhone Xs Max có được chỉ ở mức trung bình. Nhưng xét theo “gia phả” điện thoại iPhone từ trước kia thì chiếc điện thoại iPhone Xs Max là mẫu iPhone có viên pin lớn nhất và cũng cho thời gian sử dụng tốt nhất cho tới thời điểm này của Apple.

Điện thoại iPhone Xs Max có giá thành mắc nhất

Nếu cái giá €847.74 của iPhone X đã khiến bạn choáng váng thì chiếc điện thoại iPhone Xs Max còn sở hữu mức giá cao hơn thế rất nhiều. Các phiên bản bộ nhớ trong 64/256/515GB trên điện thoại iPhone Xs Max có giá lần lượt là 1,099/1,249/€1272.04, được biết iPhone XS Max khi về Viêt Nam sẽ có giá tiệm cận mức 40 triệu (Chưa có giá chính thức). Chẳng ngoa khi nói 36-40 triệu đồng là cái giá quá đắt đỏ cho chiếc smartphone để nghe gọi, lướt web hàng ngày.

5 cái nhất thuộc về điện thoại iPhone Xs Max ngay sau khi được bán ra thị trường
Điện thoại iPhone Xs Max giá thành cao nhất

Và chiếc điện thoại iPhone XS Max cũng là thiết bị iPhone đầu tiên có tùy chọn bộ nhớ là 512GB, ở mức nhu cầu sử dụng cơ bản chắc chắn bạn sẽ không cần đến nhiều bộ nhớ như thế. Có lẽ phiên bản 512GB cùng mức giá trên trời của mình sẽ dành cho những tín đồ Apple hoặc những người có công việc đặc thù bắt buộc phải sử dụng đến nó.

Vì sao Apple chỉ bán điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!