5 camera hành trình ô tô Elitek tốt ghi hình trước, sau xe giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera hành trình Elitek là dòng sản phẩm tiện ích có thể sử dụng trên mọi chiếc ô tô, đặc biệt là ở điều kiện giao thông phức tạp như Việt Nam.

1. Đánh giá camera hành trình ô tô Elitek loại nào tốt?

1.1. Camera hành trình Elitek EJV 2530

Camera hành trình Elitek EJV 2530 có thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng với chức năng ghi hình cả ngoài sáng lẫn trong tối và thu âm rõ nét. Sản phẩm này có màn hình hiển thị 3 inch 960 x 240 với độ nét rất cao, các video mà Camera hành trình Elitek EJV 2530 lưu lại có thể đạt mức 1080P vô cùng xuất sắc.

Ngoài ra, sản phẩm này có thẻ nhớ hỗ trợ 32GB, giúp người dùng thoải mái sử dụng trên mọi hành trình di chuyển mà không cần thay thế trong thời gian dài. Đồng thời, định dạng ảnh JPEG và video AVI thông dụng sẽ giúp bạn tiện theo dõi mỗi khi có nhu cầu. Dung lượng pin 300mAH có thể cho bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không cần sạc lại quá nhiều lần.

Giá sản phẩm: 529.000đ

1.2. Camera hành trình Elitek EJV 2504

Camera hành trình Elitek EJV 2504 nhỏ gọn, tinh tế với cảm biến ¼ inch CMOS kèm theo camera hỗ trợ độ phân giải lên đến 8 pixel cho phép quay phim và ghi hình trên các cung đường đã đi qua với chất lượng cao và rõ nét nhất.

Sản phẩm sử dụng màn hình LCD cao cấp TFT 2,5 inch để bạn xem lại video một cách nhanh chóng, tiện lợi khi có nhu cầu. Đồng thời, Camera tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD thông dụng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thay thế thẻ khi bộ nhớ đầy để tiếp tục ghi lại những khoảnh khắc khi tham gia giao thông của mình.

Giá sản phẩm: 259.000đ

Camera Elitek EJV 2504Camera Elitek EJV 2504.

1.3. Camera hành trình Elitek EJV-2501

Camera hành trình Elitek EJV-2501 sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và thu hút. Sản phẩm này có góc rộng 120 độ, có thể quay chuẩn HD với độ phân giải cực lớn, lên đến 720p và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB để giúp bạn di chuyển thoải mái mà không cần thay thẻ nhớ nhiều lần. Bên cạnh đó, chúng cũng được kết hợp trang bị cảm biến hình ảnh CMOS cả ngày và đêm trong nhiều điều kiện ánh sáng và thời tiết khác nhau, giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc, những thước phim rõ nét và có độ phân giải lớn.

Màn hình 2.4 inch TFT LCD của Camera hành trình Elitek EJV-2501 cũng có thể giúp bạn xem lại những đoạn video và hình ảnh hành trình ghi lại một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thiết bị này với camera lùi trên xe để quan sát các phương tiện phía sau xe để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Giá sản phẩm: 579.000đ

Camera hành trình Elitek 2501 mang đến cho bạn những hình ảnh và các video rõ nét với độ phân giải lớn Camera hành trình Elitek 2501 mang đến cho bạn những hình ảnh và các video rõ nét với độ phân giải lớn.

1.4. Camera hành trình Elitek 2570

Camera hành trình Elitek 2570 hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm này được hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, giúp bạn dễ dàng lưu lại mọi khoảnh khắc quan trọng nhất. Đồng thời, định dạng ảnh JPG, video AVI thông dụng cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn mỗi khi muốn xem lại hành trình của mình.

Camera hành trình Elitek 2570 có góc rộng 170 độ cùng độ phân giải 1080p, tiêu chuẩn nén H264 giúp hình ảnh được ghi lại không bị rung và luôn sắc nét, sống động nhất dù điều kiện thời tiết thay đổi và trong vị trí thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, camera có tầm nhìn 5 chấm, đêm tầm nhìn với 8 IR LED ánh sáng có thể giúp bạn dễ dàng quan sát đường đi một cách chính xác nhất.

Giá sản phẩm: 799.000đ

Camera Elitek 2570Camera Elitek 2570.

1.5. Camera Hành Trình Elitek 2580

Camera Hành Trình Elitek 2580 thiết kế đặc biệt với bộ cảm biến G-sensor có thể giúp bạn bảo vệ video khi đang khi hình mà có sự cố va chạm đáng tiếc xảy ra. Sản phẩm này cũng được tích hợp cổng kết nối AV out để kết nối màn hình DVD trên xe, cổng USB để kết nối với máy tính và cổng HDMI kết nối với Tivi LCD một cách dễ dàng.

Camera Hành Trình Elitek 2580 được trang bị ống kính cả trước và sau với góc rộng phía trước là 170 độ và phía sau là 120 độ. Tính năng ghi hình video cùng lúc cả trước và sau trong một khung hình sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa bộ nhớ của mình và tiện lợi khi muốn xem lại video hành trình di chuyển của xe.

Đặc biệt hơn, Camera Hành Trình Elitek 2580 được trang bị thêm camera lùi hồng ngoại với 4 mắt LCD, mang đến cho bạn những hình ảnh, những thước phim rõ nét nhất ngay cả trong bóng tối. Ngoài ghi hình, camera này còn giúp xe lùi an toàn hơn. Đây là chức năng độc đáo mà nhiều camera hành trình khác chưa làm được.

Giá sản phẩm: 599.000đ

Camera hành trình Elitek 2580 sở hữu màn hình 3.0 inch cho hình ảnh với độ sắc nét tuyệt vờiCamera hành trình Elitek 2580 sở hữu màn hình 3.0 inch cho hình ảnh với độ sắc nét tuyệt vời.

2. Nên mua camera hành trình cho xe hơi Elitek nào tốt?

Camera hành trình Elitek có tốt không? Hầu như tất cả các dòng sản phẩm camera hành trình Elitek đều rất tốt, được đánh giá cao và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng hiện nay.

Vậy, nên mua camera hành trình Elitek nào tốt nhất? Tùy vào nhu cầu và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể chọn ra dòng sản phẩm phù hợp nhất trong số 5 sản phẩm mà Websosanh vừa đánh giá camera hành trình ô tô Elitek trên đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua camera hành trình chất lượng để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Hầu hết các sản phẩm Camera hành trình Elitek 2580 đều được đánh giá rất cao về chất lượngHầu hết các sản phẩm Camera hành trình Elitek 2580 đều được đánh giá rất cao về chất lượng (Nguồn: websosanh.vn)

3. Mua camera hành trình xe hơi Elitek ở đâu chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại camera hành trình Elitek khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm ra một địa chỉ cung cấp camera hành trình xe hơi Elitek chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất không phải là điều dễ dàng.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!