5 chai nước hoa đầy tinh tế cho ngày mưa mùa hè mát mẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè với những cơn mưa luôn khiến bạn cảm thấy mát mẻ tuy vậy, nếu có thêm chút hương nồng nàn, vương vấn, hẳn ngày mưa sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Nếu bạn là cô nàng tinh tế và yêu thích mùi hương, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 5 chai nước hoa dưới đây.

Nước hoa Serge Lutens Ambre Sultan

Chai nước hoa Serge Lutens Ambre Sultan

Chai nước hoa Serge Lutens Ambre Sultan ấm áp và quyến rũ

Chai nước hoa Serge Lutens Ambre Sultan với mùi hương ngọt ngào của vani, thơm lừng của hổ phách hổ phách, ấm áp của gỗ đàn và ám ảnh của hoắc hương chính là sự lựa chọn đầy lý tưởng cho những ngày mưa. Mặc dù được giới thiệu là hợp với mua thu và mùa đông nhưng trong những ngày hè mưa mát mẻ, bạn cũng có thể sử dụng chai nước hoa đậm chất phương Đông này.

Mùi hương đặc trưng: Rau mùi, gỗ đàn hương, lá nguyệt quế, hoắc hương, bạch chỉ, nhựa cây, nhựa thơm, hổ phách, oregano, sim, benzoin, vani.

Phong cách: Sang trọng, quý phái, ấn tượng.

Nước hoa Caron Parfum Sacré

Nước hoa Caron Parfum Sacré

Nước hoa Caron Parfum Sacré

Caron Parfum Sacré với mùi hương nồng nàn với hương đầu là tiêu chanh thơm mát chính là sự lựa chọn cực tinh tế cho những ngày mưa hay những ngày se lạnh. Hương đầu của nước hoa Caron Parfum Sacré rất nhẹ nhưng đến hương giữa với hoa hồng đen hòa quyền với đinh hương lại khiến cho bạn có được hương thơm cay nồng quyến rũ. Và dù cho bạn có hoạt động trong cả ngày dài thì hương cuối với xạ hương và vani cùng nhựa cây cũng sẽ giúp bạn thơm nồng nàn và khó cưỡng.

Hương đầu: Bạch đậu khấu, Quế, Tiêu, Hoa trinh nữ.

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Quả cam, Đinh hương (Clove).

Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni (Vanille), Nhựa thơm Myrhh.

Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ

Nước hoa Guerlain Shalimar

Nước hoa Guerlain Shalimar

Nước hoa Guerlain Shalimar

Nếu yêu thích sự độc đáo và huyền bí của hương nước hoa phương Đông bạn đừng bỏ qua chai nước hoa nổi tiếng của nhà mốt Guerlain: Guerlain Shalimar. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ một khu vườn của Pakistan – “chứng nhân” cho mối tình của quốc vương Ấn Độ, bởi vậy nó vừa sâu lắng lại vừa khiêu khích sự tò mò.

Nước hoa Guerlain Shalimar sẽ giúp bạn bước vào một cuộc phiêu lưu với những lớp hương thanh thoát, ban đầu rất ngọt ngào, tươi mới, rồi đến cảm giác nồng nàn và kết thúc bởi sự cám dỗ không thể cưỡng lại.

Hương đầu: Cam quýt, cam bergamot, chanh, cam madarin, gỗ tuyết tùng

Hương giữa: hoa diên vĩ, hoắc hương, hoa nhài, hương căn thảo, hoa hồng.

Hương cuối: da, đàn hương, opoponax, cầy hương, xạ hương, vani, trầm hương, nhựa thơm, nhựa cánh kiến

Phong cách: Quyến rũ, khiêu khích, gợi cảm.

Nước hoa Ce Soir Ou Jamais Annick Goutal

Tinh tế từ vẻ bên ngoài cho đến mùi hương bên trong chính là những mỹ từ có thể dùng cho chai nước hoa Ce Soir Ou Jamais Annick Goutal. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng kỳ diệu khi một mùi hương cực giản dị lại giúp bạn trở nên sang trọng và đầy quyến rũ.

Nước hoa Ce Soir Ou Jamais Annick Goutal

Nước hoa Ce Soir Ou Jamais Annick Goutal

Nước hoa Ce Soir Ou Jamais Annick Goutal có mùi hương đặc trưng của hoa hồng, vì vậy, nhiều người sẽ nghĩ rằng nó khá nhàm chán, tuy vậy, với sự kết hợp tinh tế cùng với cây vông vang, hoa râm bụt, đây thực sự là mùi hương “đánh thức” mọi giác quan.

Nước hoa Jour d’Hermès

Nước hoa Jour d'Hermès

Nước hoa Jour d’Hermès

Và lựa chọn cuối cùng cho những ngày mưa mùa hè nên là Jour d’Hermès. Với kỹ thuật pha chế nước hoa độc đáo, Jour d’Hermès là sự kết hợp giữa hương lê xanh tươi tắn và những bông hoa mùa hè lãng mạn như hoa dành dành, hoa đậu hay hoa hồng.

Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: bưởi, hoa mơ.

Hương giữa: cây sơn chi, hoa lài, hoa mai.

Hương cuối: oakmoss, hương gỗ

Nhóm hương: Floral

Phong cách: Nữ tính, gợi cảm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!