7 lọ nước hoa giúp bạn luôn nổi bật vào mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa nào hương đó, bạn sẽ cảm thấy đầy hứng khởi khi trải nghiệm những hương thơm ngọt ngào thanh mát của những lọ nước hoa này.

Byredo Rose Noir

Đây là loại nước hoa dành cho cả nam và nữ với mùi thơm vô cùng tinh tế và rất hợp với những ngày hè nóng bức. Nhóm hương đầu là cam bergamot, thảo quả và nho đen, tạo cho bạn sự mát mẻ, tinh khiết. Nhóm hương trung là sung, táo đỏ và hoa Tiare đặc biệt làm cho bạn trở nên quyến rũ. Hương cơ bản là tuyết tùng, hạt dẻ & hoa đào, điều này đặc biệt làm choByredo Rose Noir thích hợp vào mùa xuân và mùa hè!

Giá tham khảo: 123 USD (khoảng 2,5 triệu) /50ml

Patchouli 24, Le Labo

Tên hãng Le Labo theo tiếng Pháp là Phòng thí nghiệm, bởi vậy mà các cửa hàng bán sản phẩm của Le Labo thường sẽ bắt gặp cách thiết kế trưng bày y như một phòng thí nghiệm, tức là bạn được quyền lựa chọn mùi hương mà mình thích rồi pha chế thành lọ nước hoa của riêng mình. Các nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn rồi pha chế tại chỗ và đóng chai vào hộp. Đặc biệt trên chai còn có tên, ngày pha chế và nơi pha chế. Bởi vậy, loại nước hoa này thường được những tín đồ mùi hương lựa chọn cho chính mình hoặc làm quà tặng cho người mình yêu quý.

Hãng nước hoa này khá đặc biệt, và đến cả cách đặt tên chai cũng khá đặc biệt. Ngoài những mùi hương mà bạn được tự mình chọn lựa, bạn cũng có thể chọn mua những mùi hương được hãng giới thiệu.

Nói về cách đặt tên chai, bạn có thể biết được tên nguyên liệu có khối lượng cao nhất trong các nguyên liệu + số nguyên liệu khi nhìn tên. Ví dụ Patchouli 24 thì số tinh dầu Patchouli (xạ hương) có khối lượng cao nhất và chứa 24 nguyên liệu. Có thể nói rằng, nếu bạn lựa chọn Patchouli 24 thì có nghĩa rằng mùi đặc trưng của nó là xạ hương.

Patchouli 24 được đánh giá là có mùi khá nồng, vừa phảng phất mùi khói thuốc trong không khí mùa đông lạnh giá, vừa ngọt ấm mà lại thanh khiết vô cùng. Độ lưu mùi của Patchouli 24 cũng rất cao nên khi sử dụng nó vào mùa hè, bạn sẽ thực sự gây ấn tượng với những người xung quanh.

Giá tham khảo: 160 USD (khoảng 3.5 triệu VNĐ)/ 50ml

Daisy Marc Jacobs

Marc jacobs Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa và cũng không phải là một mùi hương đạt đến độ “vô cùng quý phái”. Tuy nhiên, cũng như loài hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi, hương thơm từ loại hoa này vô cùng đặc biệt và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người.

Hương thơm Daisy không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa Violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến hco bạn một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

Christian Dior Escale Aux Marquises Eau De Toilette

Christian Dior luôn được xem là những gì sang trọng và tinh túy nhất. Bởi vậy ngay khi ra mắt dòng nước hoa Escale Aux Marquises Eau De Toilette, phụ nữ trên toàn thế giới như được đánh thức mọi giác quan trong cơ thể và cảm thấy đê mê.

Hương thơm ấm thanh của vị cam chua pha với hạt tiêu hồng và vị bạch đậu khấu kì diệu như Harry Porter chế Phúc Lạc Dược – thứ nước may mắn. Tiếp đó là hương thơm của quế, gừng, đinh hương, nhục đậu khấu, rau mùi khiến cho phụ nữ luôn luôn ấn tượng, và mọi người xung quanh không thể không ngước nhìn.

Giá tham khảo: 78 USD (khoảng 1.6 triệu VNĐ) / 75 ml

Midnight Romance của Ralph Lauren

Ralph Lauren Romance là loại nước hoa gợi lên cái cảm giác muôn đời của con người khi họ bắt đầu yêu, đó là sự thách thức và sự quyến rũ cùng với sự mơ mộng ngây thơ và cảm giác nhẹ nhàng.

Midnight Romance chính là một phiên bản khác từ mùi hương trứ danh được tạo ra vào năm 1998 – Romance. Midnight Romance cuốn hút, nóng bỏng như một mối tình lớn đến từ những thước phim điện ảnh kinh điển đánh thức mọi đam mê ái tình khi màn đêm buông xuống nơi phái đẹp.

Mùi hương bắt đầu với mâm xôi, cam bergamot Ý và hương vải ngon ngọt. Trong khi lớp hương giữa lại là sự gia giảm khác nhau giữa các thành phần như hoa mẫu đơn, hoa nhài, lan Nam Phi dung hòa trong hỗn hợp ngọt nồng của vanilla đen và hoa kim ngân.

Mùi hương của Midnight Romance chắc chắn sẽ làm cho những người phụ nữ đạt đến đỉnh điểm của sự quyến rũ và tinh tế!

Giá tham khảo: 1.4 triệu VNĐ/ 50 ml

Balenciaga Paris

Thương hiệu Balenciaga hẳn không xa lạ gì với các quý cô yêu thích thời trang và phụ kiện. Xét về lĩnh vực nước hoa, từ thời điểm thành lập thương hiệu tới giờ, Balenciaga chỉ cho ra đời có 5 loại nước hoa: Le Dix (1947), La Fuite des Heures (1949), Quadriller (1955), Eau de Balenciga for Men (1962), và mới đây nhất là Balenciaga Paris.

Tuy không tập trung nhiều về mảng nước hoa, nhưng bất kỳ loại nước hoa nào của Balenciaga khi tung ra thị trường đều được đón nhận nồng nhiệt, từ Le Dix cổ điển cho đến Balenciaga Paris mang hơi thở hiện đại và tươi mới.Balenciaga Paris được tạo ra bởi Oliver Polge, một phù thủy về các mùi hương, người đã giành được giải thưởng danh giá International Fragrance Prize vào năm 2009. Tiêu, các loại hoa lá màu tím, hoắc hương, cỏ vetiver tạo nên quý cô tinh tế, nữ tính nhưng đậm phong cách thanh nhã như quý cô Paris.

Chanel no.5 Eau Premiere

Khi bạn nghĩ về Chanel, chắc hẳn tâm trí của bạn ngay lập tức sẽ lang thang đến một nơi lãng mạn, thanh lịch, đến kinh đô của của những mùi hương và sự quyến rũ, và đó chính xác là những gì làm cho Chanel No. 5 trở nên vô cùng phổ biến. Ra đời từ năm 1931 nhưng đến nay, dòng nước hoa này vẫn chưa bao giờ hết được yêu thích.

Chanel No. 5 sở hữu mùi hương ngọt ngào của một người phụ nữ với sự hòa quyện của hoa hồng, hoa nhài và vani. Có thể nói rằng một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại, đó chính là Chanel No. 5 – loại nước hoa của quá khứ, của hiện tại và của tương lai. Chanel No.5 thực sự đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!