5 chiếc loa di động giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động được nhiều người yêu thích bởi tính di động, dễ dàng mang theo phục vụ các hoạt động ngoài trời, du lịch, dã ngoại. Dưới đây là 5 chiếc loa di động giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Loa di động là sản phẩm đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì tính di động cao, dễ dàng mang theo khi có các hoạt động ngoài trời hay khi đi du lịch, dã ngoại. Thị trường loa di động cũng vì thế mà rất đa dạng và phong phú. Dưới đây là 5 mẫu loa di động được đánh giá cao trong thời gian gần đây mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Loa di động siêu nhỏ Xmini me

loa

Loa di động Xmini me

Loa di động Xmini me có thiết kế chỉ bằng một quả trứng gà, nằm gọn trong lòng bàn tay, rất nhẹ và có kèm theo móc kim loại để đeo vào đai quần hoặc cùng chùm chìa khóa. Loa có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập, bọc quanh loa là một lớp cao su giả 3D đẹp mắt. Sản phẩm này được trang bị một loa mono có công suất 1,5W với thiết kế âm nén tạo ra một âm lượng ấn tượng, ít vỡ và có độ vang. Loa Xmini me chỉ được kết nối thông qua cổng usb và sợ cáp của nhà sản xuất tặng kèm. Loa không thiên về âm trầm mà thiên về độ sáng, độ chi tiết và sự trong trẻo.

Giá loa di động Xmini me khoảng 500.000 đồng

Loa di động Kingone K5

Loa

Loa di động Kingone K5

Loa di động Kingone K5 là sản phẩm tạo được tiếng vang với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang và đa dạng. Sản phẩm này sở hữu công nghệ 2.1 với 2 loa fullrange đường kính 4cm, một loa sub hình oval 5x9cm được đặt ở đáy loa, tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu và chắc gọn. Sản phẩm này có ưu điểm là không hề bị vỡ tiếng khi để max volume, có thể nghe nhiều loại nhạc như trữ tình, acoustic, thậm chí là còn rất xuất sắc trên nền nhạc pop, dance, dubstep. Kingone K5 được hỗ trợ kết nối bluetooth, khe cắm thẻ nhớ Micro SD, cổng line-in 3.5mm.

Loa di động Kingone K5 được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 1 triệu đồng

Loa di động Cowon SP2

loa di động

Loa di động Cowon SP2

Loa di động Cowon SP2 có thiết kế mảnh mai, độc đáo, thiên về những bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng, trong trẻo. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hơi dẹt, hình ovan, khối lượng khá nhẹ. Vỏ nhựa bóng của loa được làm từ vật liệu Poli Carbonat cứng cáp và sang trọng. Loa không được hỗ trợ thẻ nhớ mà chỉ có cổng vào 3.5mm. Cowon SP2 thích hợp công nghệ kết nối tầm gần NFC, Bluetooth 4.0 giúp việc tương thích và kết nối với các thiết bị một cách nhanh và dễ dàng hơn.

Giá loa di động Cowon SP2 có giá bán khoảng trên 2 triệu đồng

Loa di động JBL Flip

loa

Loa di động JBL Flip

Loa di động JBL Flip có dạng hình trụ, khá nhỏ gọn với chiều dài khoảng 16cm, đường kính ngang khoảng hơn 6cm. JBL Flip được tích hợp 2 loa toàn dải với công suất 5W mỗi chiếc. Sản phẩm này được tích hợp micro đàm thoại và có khả năng nhận cuộc gọi trực tiếp trên loa khi loa đang được kết nói với điện thoại di động. Ngoài ra, loa còn được trang bị đèn led báo thời lượng pin và các kết nối trong quá trình sử dụng. Thời lượng pin của loa là 5h chơi nhạc liên tục.

Loa di động JBL Flip có giá bán khoảng 2.400.000 đồng

Loa di động Edifier MP260

loa

Loa di động Edifier MP260

Loa di động Edifier MP260 có thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vắn và gọn gàng với 3 màu đen, trắng, đỏ để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mặt trước được đặt 2 loa với tổng công suất là 4W. Loa được tích hợp bluetooth, khe cắm thẻ nhớ và đồng thời có thể giao tiếp qua cổng audio 3.5mm. Mặt trên là hệ thống phím cảm ứng được thiết kế khá độc đáo. Đây là một lựa chọn rất tốt cho những bản nhạc nhẹ nhàng như piano, acoustic, hay những bản tình ca lãng mạn.

Giá loa di động Edifier có giá bán khoảng 2.200.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!