5 chiếc tủ lạnh 90 lít đang "làm mưa làm gió" trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh 90 lít cá nhân nhưng có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu tủ lạnh trên thị trường làm bạn phân vân? Vậy thì cùng tìm hiểu 5 chiếc tủ lạnh 90 lít quốc dân ngay dưới đây nhé!

Hiện nay nhu cầu mua tủ lạnh cỡ nhỏ dành cho từ 1 đến 2 người dùng tăng mạnh bởi sự gọn nhẹ và giá cả phải chăng của chúng. Thấu hiểu được nhu cầu của các bạn nên bài này sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc tủ lạnh 90 lít đáng mua nhất nhằm giúp các bạn vừa tiết kiệm được chi phí vừa sắm được chiếc tủ lạnh chất lượng, bền bỉ. 

1. Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS)

Nếu là người dùng ưa thích sử dụng tủ lạnh của thương hiệu AQUA thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS). Đây là model thuộc dòng tủ lạnh mini, Aqua AQR-D99FA(BS) sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm như:

  • Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu đen giản dị mà không kém phần sang trọng không chỉ giúp người dùng tiết kiệm không gian mà còn có thể dễ dàng dịch chuyển vị trí. 
  • Hệ thống làm lạnh kiểu trực tiếp vừa giúp làm lạnh nhanh chóng các ngăn tủ bảo quản thực phẩm vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình. 
  • Tủ lạnh 90 lít này được thiết kế với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp với nhu cầu.
  • Mặc dù thuộc dòng tủ mini nhưng tủ lạnh Aqua vẫn được trang bị đầy đủ ngăn đá và ngăn lạnh, bên cạnh đó ngăn đá có nắp đậy riêng sẽ hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi khi bảo quản thực phẩm tươi sống.
  • Các ngăn tủ đều được trang bị khay chịu lực, chính vì vậy người dùng có thể yên tâm và thoải mái lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn.

Giá tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS) đang bán ra tham khảo khoảng 3,2 triệu vnđ/sản phẩm.

Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS)
Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS)

2. Tủ lạnh Beko RS9051P

Đây là sản phẩm của hãng Beko – một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Châu Âu. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam năm 2016 cho đến nay, Beko đã cho ra mắt nhiều model tủ lạnh chất lượng, trong đó phải kể đến chiếc tủ lạnh 90 lít Beko RS9051P với nhiều ưu việt sau:

  • Là tủ lạnh mini 1 cánh với cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với tông màu đen sang trọng sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà ở. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này không “kén” vị trí vậy nên bạn có thể để trong phòng ngủ, phòng khách hoặc nhà bếp,…
  • Kích thước nhỏ gọn và phù hợp với gia đình có 1 – 2 thành viên hoặc những người ở trọ.
  • Sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp, nhờ vậy hơi lạnh sẽ được phân bổ đến tất cả các ngăn và có thể tiết kiệm được khá nhiều điện tiêu thụ.
  • Tủ lạnh Beko 90 lít này không sử dụng quạt ở trong hệ thống làm lạnh nên giải quyết được vấn đề gây tiếng ồn khi tủ hoạt động.
  • Với ngăn mát có dung tích lên đến 83 lít khá rộng rãi nên người dùng có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm.
  • Các khay chứa trong ngăn mát được làm từ chất liệu kính cường lực, chịu được sức nặng cao giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo khay sẽ bị rơi vỡ trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Giá tủ lạnh Beko RS9051P hiện bán ra trung bình khoảng 3,2 triệu vnđ/ sản phẩm.

Tủ lạnh Beko RS9051P
Tủ lạnh Beko RS9051P

3. Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0930BD-VN này có xuất xứ từ Thụy Điển của thương hiệu Electrolux nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng. Vậy điều gì làm chiếc tủ lạnh 90 lít mini này được người dùng ưa chuộng hiện nay hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

  • Là dòng tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế từng đường nét kết hợp với tông màu đen sẽ đem lại cho không gian nhà ở vừa hiện đại, vừa sang trọng và tiết kiệm diện tích.
  • Tay cầm cửa tủ được thiết kế kiểu âm ẩn, nhờ vậy chiếc tủ có cảm giác là một khối liền mạch rất ưng mắt và sang trọng.
  • Nhờ hệ thống làm lạnh kiểu trực tiếp mà thực phẩm trong tủ được nhận hơi lạnh vừa đủ, giúp thời gian bảo quản thực phẩm được lâu hơn.
  • Ngoài ra, trong tủ có trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn led sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lấy thực phẩm hơn.
  • Chính vì dung tích nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh 90 lít Electrolux này sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình có từ 1 – 2 thành viên hoặc những người có nhu cầu trang bị thêm một chiếc tủ lạnh cho phòng ngủ của mình.

Giá tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN tham khảo khoảng 3,9 triệu vnđ/ sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN
Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN

4. Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN

Một chiếc tủ lạnh khác của nhà Electrolux cũng tiện lợi không kém là dòng Electrolux EUM0930AD-VN với nhiều tính năng nổi trội:

  • Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 94 lít thì chiếc tủ lạnh mini này có thể dễ dàng đặt ở nhiều không gian. Bên cạnh đó nó sẽ giúp người dùng dễ dàng dịch chuyển qua nhiều vị trí khi có nhu cầu.
  • Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp phổ biến hiện nay vậy nên khí lạnh được thổi đều đến các ngăn, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh, ngoài ra còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái.
  • Được trang bị đầy đủ ngăn mát và ngăn đá. Trong đó, ngăn mát có khay đựng rau củ riêng biệt và rộng rãi cho người dùng thoải mái bảo quản. Ngăn đá nhỏ và có nắp đậy với nhiệt độ thấp có thể bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn.
  • Bạn sẽ bất ngờ hơn khi chiếc tủ lạnh này sử dụng điện năng chỉ khoảng 0.49 kW/ngày, rất thích hợp cho những người ở trọ trong khi giá tiền điện khá cao.

Giá tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN hiện bán ra khoảng 3,9 triệu vnđ/ sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN
Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN

5. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 

Tủ lạnh Electrolux cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình từ 1 – 2 thành viên có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Với những ưu điểm sau đây, chiếc tủ lạnh 90 lít này xứng đáng góp mặt trong gia đình bạn:

  • Thuộc dòng tủ lạnh mini có kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện lợi và hiện đại. 
  • Tuy dung tích tủ lạnh chỉ 92 lít nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản và được trang bị đầy đủ ngăn đá và ngăn mát cho người dùng thuận tiện sử dụng. Và chính nhờ sự nhỏ gọn này mà người dùng có thể đặt mọi nơi theo ý muốn và cũng có thể di chuyển bất cứ lúc nào.
  • Nhờ hệ thống làm lạnh phổ biến hiện nay là kiểu trực tiếp vậy nên nó không chỉ đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh mà còn tránh được tình trạng gây tiếng ồn khi tủ vận hành.
  • Khay tủ được làm từ kính cường lực bền bỉ, hạn chế tình trạng rơi vỡ. Bên cạnh đó, các khay tủ có thể dễ dàng tháo lắp giúp người dùng thuận tiện hơn khi vệ sinh tủ lạnh.
  • Vừa được trang bị ngăn đá lại có thêm nắp tủ nhờ vậy mà thực phẩm bảo quản hạn chế được tình trạng lẫn mùi.

Giá tủ lạnh Electrolux EUM0900SA tham khảo khoảng 3,2 triệu vnđ/ sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Trên đây là 5 dòng tủ mini đang được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng vì những tính năng nổi trội cũng như sự tiện dụng mà nó đem lại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn và gia đình nhỏ của mình chọn được một chiếc tủ lạnh mini hiện đại và phù hợp nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!