Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD sở hữu dung tích 90 lít phù hợp cho các gia đình chỉ có từ 1 - 2 thành viên. Sản phẩm được trang bị công nghệ Silver Nano đem tới khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng.

1. Thiết kế tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD là sản phẩm tủ lạnh thuộc dòng mini, nằm ở phân khúc sản phẩm chất lượng giá rẻ. Thiết bị được thiết kế theo mẫu tủ lạnh 1 cánh với phần cửa tủ được làm bằng chất liệu kim loại có phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp tránh tình trạng cửa tủ bị trầy xước hoặc bị biến dạng khi có va chạm mạnh xảy ra trong suốt thời gian dài sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại như vậy thì thiết bị tủ lạnh Funiki mini này có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất trong nhà từ phòng bếp cho tới phòng làm việc hay văn phòng đều rất thích hợp.

Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD có gam màu xám trang nhã, hiện đại trông rất tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn được ứng dụng kiểu thiết kế phẳng trơn vô cùng tối giản, kích thước bé gọn gàng khi chỉ sở hữu chiều cao x rộng x dày lần lượt là 83.1 cm – 47.2 cm – 44.1 cm, trọng lượng 20.5 kg, giúp tủ dễ kết hợp với nhiều phong cách không gian nội thất khác nhau. Thậm chí với các căn phòng bên trong có diện tích không lớn như phòng ngủ, phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn đều sẽ là nơi phù hợp để lắp đặt tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD
Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD có gam màu xám trang nhã (Ảnh: Funiki).

Không gian bên trong tủ Funiki 90 lít FR-91CD được phân chia thành nhiều ngăn với các khay nhựa vô cùng chắc chắn. Vậy nên, mọi người không cần lo lắng về độ bền bỉ của phần khay này. Hơn nữa, tủ có thể linh hoạt thay đổi vị trí khay để giúp tối ưu không gian chứa thực phẩm.

Tủ lạnh Funiki FR-91CD này sở hữu dung tích 90 lít, vì vậy, sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu bảo quản, lưu trữ đồ thực phẩm cho từ 1 – 2 người. Dù cho dung tích thiết bị khá nhỏ nhưng nhờ việc tối ưu tốt không gian lưu trữ bên trong thì mọi người vẫn có thể lưu trữ đủ đồ thực phẩm cần thiết. Trong đó,

  • Ngăn lạnh có 90 lít, giúp lưu trữ đồ thực phẩm vừa đủ cho gia đình ít thành viên. Khay bên trong được làm bằng nhựa GPPS có khả năng chống chịu lực vô cùng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hiệu quả.
  • Ngăn đá nhỏ có nắp đậy giúp tránh tình trạng gây lẫn chéo mùi các loại thực phẩm với nhau.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Funiki FR-91CD

2.1. Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Tủ lạnh Funiki 90 Lít FR-91CD được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, vậy nên toàn bộ đồ thực phẩm bên trong đều sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sau quá trình sử dụng lâu, mọi người có thể sẽ thấy xuất hiện việc bị đóng tuyết. Khi này, bạn chỉ cần xả đông cho thiết bị tủ lạnh trong thời gian ngắn là có thể nhanh chóng sử dụng lại như bình thường.

2.2. Hệ thống khí lạnh đa chiều giữ cho thực phẩm tươi ngon đồng đều

Tủ Lạnh Funiki 90 Lít FR-91CD được ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tất cả đồ thực phẩm bên trong được cung cấp đủ hơi lạnh. Nhờ vậy đồ sẽ luôn giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài. Bên cạnh đó, với công nghệ làm lạnh đa chiều này, thì tình trạng bị đóng tuyết trong tủ cũng giúp được giảm bớt. Vậy nên, mọi người sẽ không mất quá nhiều thời gian xả tuyết trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD
Tủ Lạnh Funiki 90 Lít FR-91CD được ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều (Ảnh: Funiki).

2.3. Sử dụng gas R134a không chứa khí CFC gây ra ô nhiễm môi trường

Hiện nay, gas R134a đang được dùng rất rộng rãi trên nhiều dòng sản phẩm điện lạnh với mục đích thay thế cho gas R22. Loại gas này không những giúp giảm phát thải khí CFC trong thời gian sử dụng của tủ lạnh mà còn giúp tối ưu vận hành của tủ tốt hơn.

Bên cạnh đó, ưu điểm khác của gas R134a này còn là sự an toàn, giảm tình trạng bị cháy nổ. Vậy nên, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi dùng tủ lạnh 90 Lít FR-91CD này của nhà sản xuất Funiki.

2.4. Sử dụng máy nén tiên tiến, vận hành êm ái

Máy nén của tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD được sản xuất dựa theo dây chuyền hiện đại sở hữu công nghệ cao nên có chất lượng tốt giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Bên cạnh đó, với máy nén hiện đại, quá trình hoạt động của tủ lạnh diễn ra một cách êm ái, vì vậy không những nhà bếp mà mọi người có thể đặt tủ ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, thiết bị này còn không gây ra tiêu hao năng lượng nhiều nên chi phí điện lượng mỗi tháng của mọi người cũng sẽ không cần lo lắng quá nhiều.

2.5. Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano

Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD được ứng dụng hệ thống Silver Nano với những phân tử bạc có kích thước nano siêu bé bên trong tủ lạnh, giúp kháng khuẩn, đánh bay mùi hôi vô cùng hiệu quả. Vậy nên giúp tủ ức chế việc sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, mùi hôi từ các thực phẩm để lâu ngày sinh ra, mang đến không gian trong tủ được sạch sẽ, bảo toàn các dưỡng chất bên trong thực phẩm tốt nhất.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD
Tủ lạnh mini Funiki 90l FR-91CD được thiết kế nút vặn thay đổi nhiệt độ, (Ảnh: Funiki).

2.6. Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Tủ lạnh mini Funiki 90l FR-91CD được thiết kế nút vặn thay đổi nhiệt độ, người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt theo mong muốn, tùy theo lượng thực phẩm lưu trữ bên trong. Nhờ vậy, giúp tối ưu việc làm lạnh cho thực phẩm trong thời gian lâu hơn.

2.7. Trang bị thêm khay đá thông minh, có nắp đậy

Phía trên tủ Lạnh Funiki 90 Lít FR-91CD được tích hợp thêm khay đá có nắp đậy vô cùng chắc chắn. Mọi người có thể lưu trữ, bảo quản các loại thực phẩm tươi sống cần cấp đông để giữ được sự tươi ngon cũng như tránh tình trạng lẫn mùi thực phẩm.

Giá tham khảo của tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD hiện nay là 3.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Funiki 90 Lít FR-91CD là sự lựa chọn rất thích hợp cho người dùng chỉ lưu trữ ít thực phẩm sử dụng mỗi ngày. Với thiết kế gọn gàng cùng vẻ bên ngoài trang nhã, sản phẩm này rất phù hợp đặt ở đa dạng vị trí khác nhau. Hơn nữa quá trình vận hành tủ cũng êm ái lại tối ưu điện năng thì chắc chắn sẽ là ưu điểm để người dùng cân nhắc chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.