5 chiếc tủ mát trưng bày mini để bàn đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát trưng bày mini để bàn được rất nhiều chuyên gia thiết kế lựa chọn thay thế cho những mẫu to cồng kềnh. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn tủ mát trưng bày đáng mua nhất 2022.

Yêu cầu hàng đầu của những quán cà phê, quán ăn nhỏ lẻ là diện tích trưng bày của những chiếc tủ, kệ hàng phải tiết kiệm được tối đa diện tích. Điều này đã giúp các mẫu tủ mát trưng bày mini để bàn được rất nhiều chuyên gia thiết kế lựa chọn thay thế cho những mẫu to cồng kềnh. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn tủ mát trưng bày đáng mua nhất 2022.

1. Tủ mát mini là gì?

Tủ mát trưng bày mini được biết tới là một loại tủ nhỏ với dung tích từ 50 lít đến 100 lít. Chúng giống như các loại tủ mát bảo quản to, chẳng qua là chúng bị thu nhỏ lại các chi tiết để trông gọn nhẹ hơn. Những loại tủ này đều trang bị quạt tản nhiệt, máy nén, gas, đèn led… Cửa kính cũng được sử dụng hệ thống chống đọng sương tiên tiến.

Nhiều loại tủ mát trưng bày ra đời giúp tiết kiệm không gian tối ưu
Nhiều loại tủ mát trưng bày ra đời giúp tiết kiệm không gian tối ưu

2. Khi nào cần dùng các loại tủ mát mini

Một số trường hợp thường được người dùng yêu thích và chọn mua các loại tủ mát trưng bày mini trong không gian như:

  • Sử dụng trong các quán coffee có không gian nhỏ, thường được trưng bày ngay ở quầy thu ngân. Nhằm mục đích vừa giúp trang trí cho khoảng trống ở quầy thu ngân,vừa thu hút ánh nhìn của khách hàng, giúp tăng doanh số.
  • Sử dụng tại các khách sạn, nhà nghỉ: Các khách sạn nhỏ hay những nhà nghỉ thường có diện tích phòng hẹp, rất khó để đặt những chiếc tủ mát to, vì vậy việc lựa chọn những chiếc tủ mát trưng bày mini là rất phù hợp.
  • Sử dụng tại các nhà hàng nhỏ lẻ: Chúng ta thường bắt gặp những chiếc tủ mát đặt gọn gàng trong một góc của những nhà hàng, chuyên dùng để trưng bày các loại nước giải khát, tiết kiệm không gian tối đa.
  • Sử dụng tại nhà riêng: Ngoài những chiếc tủ lạnh to được sử dụng ở căn bếp thì những chiếc tủ mát được đặt ở phòng riêng hoặc phòng cho khách để chứa các loại nước, hoa quả, đồ ăn, phục vụ nhu cầu cá nhân cho mỗi thành viên.

3. Những lưu ý khi mua tủ mát mini

Việc lựa chọn hay mua những chiếc tủ mát trưng bày mini phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cũng nên ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Tìm hiểu hệ thống máy nén có tốt không.
  • Kiểm tra hệ thống làm lạnh hoạt động thế nào, gas có bị giò rỉ không.
  • Lớp kính có chống đọng nước không.
  • Các gioăng cửa có khít không.
  • Kiểm tra độ hoàn thiện của toàn bộ sản phẩm tủ mát.

4. Top 5 chiếc tủ mát mini để bàn đáng mua nhất 2022

Dựa theo những tiêu chí về độ bền, máy móc ổn định, tiết kiệm điện tối đa mà chúng tôi đã tổng hợp top 5 chiếc tủ mát mini để bàn đáng để mua nhất 2022:

4.1 Tủ mát mini Sanden SPE

Tủ mát mini Sanden
Tủ mát mini Sanden

Là một sản phẩm trong bộ sưu tập tủ mát của tập đoàn Sanden intercool đến từ Nhật Bản với nhà máy sản xuất được đặt tại nhiều quốc gia. Thiết kế của tủ mát Sanden SPE mini tinh tế, chắc chắn, dễ dàng cho việc di chuyển với bánh xe phía dưới. Với dòng điện chỉ 176W để đảm bảo cho tủ hoạt động từ 0 cho tới 10 độ c.

Tủ mát mini Sanden SPE
Tủ mát mini Sanden SPE

Cũng cùng dòng với những sản phẩm tủ mát trưng bày mini Sanden nhưng được thiết kế sang trọng hơn với màu đen huyền bí. Bên cạnh đó, các chiếc tủ Sanden SPE  sử dụng chất làm lạnh R600a tiên tiến giúp nhiệt độ luôn đảm bảo ở mức 0-10 độ C.

4.2 Tủ mát minibar SAG 4 mặt kính

Tủ mát minibar SAG 4 mặt kính
Tủ mát minibar SAG 4 mặt kính

Là dòng tủ mát nhập khẩu từ Thái Lan, với thiết kế bốn mặt kính, người dùng có thể đứng mọi góc và quan sát phía bên trong. Chất liệu bên trong được làm từ loại thép mạ kẽm, chống nhiễm điện, bóng đèn LED tự động bên trong giúp tủ sáng rõ hơn. Tủ mát minibar SAG 4 mặt kính sử dụng dòng điện 190W với công nghệ tiết kiệm điện tối đa cho tủ.

1.3 Tủ mát mini Alaska

Tủ mát mini Alaska
Tủ mát mini Alaska

Là thương hiệu tủ mát trưng bày mini đến từ Trung Quốc, các loại tủ mát Alaska rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì giá cả tốt, bền, tiết kiệm điện tối đa. Hơn nữa việc dùng gas R600 thân thiện với môi trường. Với công suất chỉ 65W đây là dòng tủ mini tiết kiệm nhất.

4.5 Tủ mát minibar SBB-0215

Tủ mát minibar SBB-0215
Tủ mát minibar SBB-0215

Đây là dòng tủ mát mini cao cấp nhất của hãng Sanden với hệ thống điều khiển làm mát tự động, màn hình hiển thị nhiệt độ và bao gồm cả hai chiếc quạt làm mát. Sử dụng dòng điện 175W, cùng toàn bộ vật liệu bên trong đều được sơn tĩnh điện giúp các vật dụng bên trong cách điện hiệu quả.

Tổng kết lại, việc lựa chọn được mẫu tủ mát trưng bày mini đảm bảo yêu cầu sử dụng cùng những tiện ích thiết thực là rất cần thiết. Mong rằng qua bài viết phần nào bạn đã biết cách lựa chọn mẫu tủ tích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!