Tủ mát quầy bar mini là gì? Các tiêu chí giúp lựa chọn một chiếc tủ mát quầy bar tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mở một cửa hàng dịch vụ Karaoke, nhà hàng, khách sạn, phòng trọ? Bạn cần tìm mua những chiếc tủ mát quầy bar nho nhỏ để trưng bày đồ uống với khách hàng? Bạn chưa biết phải chọn lựa sao để được một sản phẩm tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho các vấn đề của bạn

1. Tủ mát quầy bar mini là gì?

Tủ mát quầy bar còn được gọi là cooler. Tủ này thường có độ cao ngang hông, đa dạng chất liệu có thể làm nhiệm vụ chỉ bảo quản hoặc cả trưng bày (loại cánh kính). Khác với loại tủ mát quầy bar thông thường có dạng bàn kích thước lớn 2-3 buồng mát với 2-3 tầng, tủ mát quầy bar mini sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn. Dung tích của tủ mát quầy bar mini tùy loại size bar hoặc mini size sẽ dao động từ 45 – 100 lít tương tự tủ lạnh mini bạn vẫn hay biết. Trong trường hợp bạn chỉ cần bảo quản đồ uống và không cần thiết phải trưng bày nó thật đẹp mắt thì tủ lạnh mini bar cũng chính là một lựa chọn tủ mát quầy bar mini tốt bạn có thể tham khảo.

Tủ mát quầy bar mini là gì? Các tiêu chí giúp lựa chọn một chiếc tủ mát quầy bar tốt
Tủ lạnh quầy bar mini (bên trái) và tủ mát quầy bar 2 cánh kính 2 tầng (bên phải theo hướng mắt người dùng)

2. Các tiêu chí giúp lựa chọn một chiếc tủ mát quầy bar tốt

Nếu bạn đang sở hữu một quầy bar với các dịch vụ cung cấp các đồ uống, một khách sạn hay phòng hát gia đình Karaoke, và bạn cần tìm mua một chiếc tủ mát quầy bar tốt thì đây sẽ là những tiêu chí quan trọng bạn cần xác định kỹ trước khi ra quyết định mua:

2.1 Thiết kế, kiểu dáng tủ mát quầy bar

Một chiếc tủ mát quầy bar tốt cho công việc kinh doanh là một chiếc tủ mát có thiết kế và kiểu dáng phù hợp. Nếu vị trí chỗ đặt quầy bar của doanh nghiệp bạn rất nhỏ thì không thể trưng bày nhiều tủ mát quầy bar lớn được vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích không gian. Thay vào đó, ước lượng số lượng tủ mát quầy bar mini có thể đặt để, bạn vẫn bảo quản và làm lạnh tốt cho đồ uống của mình.

Trong yếu tố thiết kế, công dụng chính của tủ mát quầy bar rất quan trọng. Nếu bạn xác định dùng tủ mát quầy bar để trưng bày sản phẩm kích thích mắt khách hàng khiến họ chủ động tiến tới quầy bar của mình hơn thì các tủ mát này nên có nhiều tầng, nhiều ngăn kệ, kích thước lớn với số lượng 2-3 cánh kính, không chỉ làm mát còn giúp đồ uống trông đẹp đẽ, lung linh hơn dưới ánh đèn chiếu sáng từ nóc tủ và thân tủ.

Trái lại, nếu bạn chỉ bảo quản thôi không muốn trưng bày, hoặc mỗi phòng dịch vụ hát karaoke, phòng ngủ khách sạn,… sẽ chỉ cần một chiếc tủ mát bảo quản đồ uống thôi thì chỉ cần một chiếc tủ lạnh quầy bar mini là đủ.

Thiết kế, kiểu dáng tủ mát quầy bar
Thiết kế, kiểu dáng tủ mát quầy bar

2.2 Khả năng tiết kiệm điện

Công việc kinh doanh, ngoài tiền thuê mặt bằng, tiền đầu tư cơ sở vật chất cố định thì tiền điện cũng là một trong các vấn đề đáng lo. Số lượng tủ mát quầy bar càng nhiều thì tiền điện chi hàng tháng càng lớn. Tương tự, tủ mát quầy bar kích thước càng lớn thì tiền điện cũng càng nhiều. Do đó, để chọn tủ mát tiết kiệm điện năng, ngoài lựa chọn đúng thiết kế, kiểu dáng phù hợp phòng và diện tích đặt để thì công nghệ tiết kiệm điện năng được trang bị trên sản phẩm cũng rất quan trọng giúp bạn giảm được yếu tố tiền điện chi hàng tháng.

2.3 Khả năng làm mát của tủ mát quầy bar

Trong các thiết bị điện lạnh, điện tử, nhiều khi khả năng tiết kiệm điện đi nghịch với khả năng làm mát của tủ nên bạn cần chú trọng tới yếu tố này và phải kiểm tra thật cẩn thận. Nếu để số cài đặt nhiệt làm lạnh ở mức tiết kiệm điện mà khả năng làm mát của tủ vẫn tốt thì ta nên lựa chọn. Còn nếu tủ có khả năng làm mát yếu, đồ uống lạnh không đủ độ, uống không ngon, chưa chuẩn vị thì bạn nên cân nhắc lại trước khi mua.

Khả năng làm mát của tủ mát quầy bar
Khả năng làm mát của tủ mát quầy bar

2.4 Thương hiệu tủ mát quầy bar tốt cho công việc kinh doanh

Với người mới, khi chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua tủ mát quầy bar tốt, họ thường tìm tới những thương hiệu tủ mát quầy bar nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường như: tủ mát Alaska mini, Panasonic, Hoshizaki, Berjaya, Turbo Air, MasterCool, Skipio, Happys, Lassele,… Việc lựa chọn các thương hiệu tủ mát quầy bar đã có tiếng và uy tín trên thị trường sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2.5 Giá tủ mát quầy bar

Thương hiệu, chất lượng và giá thành luôn đi đôi với nhau. Nếu thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt thì giá tủ mát quầy bar thương hiệu đó chắc chắn sẽ đắt đỏ hơn các loại tủ mát quầy bar giá rẻ có thương hiệu chưa có nhiều độ phủ trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay, các loại tủ lạnh quầy bar mini thường cũng như các loại tủ mát mini giá rẻ chỉ có mức giá dao động khoảng hơn 3,5 – 7,5 triệu vnd tùy dung tích. Còn giá tủ mát quầy bar công nghiệp hay còn gọi là bàn lạnh làm mát thì mức giá dao động thường trên 13 – 30 triệu vnd/sản phẩm tùy thương hiệu, thiết kế, kích thước.

Với 5 tiêu chí chọn mua tủ mát quầy bar tốt được Websosanh.vn chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho dự án kinh doanh của mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!