5 chiếc xe tập đi khiến bé thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ngộ nghĩnh và độc đáo, có kèm theo âm thanh vui nhộn, những chiếc xe tập đi dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bé vô cùng hào hứng khi chập chững tập những bước đi đầu tiên.

1. Xe tập đi 3 con chim

Xe tập đi 3 con chim là chiếc xe tập đi thông dụng và được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Thiết kế thú vị nhất của chiếc xe là 3 chú chim gỗ xinh xắn ở phần đầu xe. Khi bé đẩy xe về phía trước, 3 chú chim sẽ mổ lách cách lên thanh gỗ, tạo ra âm thanh vui tai, kích thích bé bước đi.

2. Xe tập đi hình con vịt

Xe tập đi hình con vịt giúp bé tập đi bằng cách đẩy chú vịt từ phía sau. Khi bé ấn cần đẩy, chú vịt sẽ vẫy cánh và kêu Quack Quack, tạo sự hứng thú cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho trẻ em nhỏ theo tiêu chuẩn Châu Âu UNI EN71 (Được phòng thí nghiệm APAVE Italy kiểm tra và cấp giấy xác nhận chất lượng lưu hành tại Châu Âu). Chiếc xe này cũng có thể coi như một món đồ chơi thú vị cho các bé.

3. Xe tập đi đa năng Winfun 0804

Có thể nói, Xe tập đi đa năng Winfun 0804 là một chiếc xe đa năng. Thiết kế xe chắc chắn và có nhiều phím bấm để phát ra âm thanh vui nhộn, giúp bé vừa vững bước vừa có những giờ chơi vui vẻ. Mặt trước của xe có thể tháo rời thành chiếc đàn cho bé chơi khi mỏi chân. Xe có thể tháo lắp dễ dàng, cuốn sách gắn ở mặt xe có thể lật mở các trang, điện thoại có thể tháo ra chơi riêng.

4. Xe tập đi Song Long

Xe tập đi Song Long là sản phẩm của thương hiệu đồ nhựa uy tín tại Việt Nam. Xe có giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều phụ huynh. Xe cũng có thể dùng cho bé ngồi chơi khi bé chưa tới giai đoạn tập đi. Khi cho bé tập đi, mẹ chỉ cần tháo tấm để chân ra để bé có thể tự đẩy chân xuống sàn nhà, tự mình di chuyển.

5. Xe tập đi ba bước 123 Chicco 41542

Xe tập đi ba bước 123 Chicco 41542 là chiếc xe phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé.

Bước 1: Bé chập chững những bước đầu tiên • Xe tập đi có ghế ngồi và lưng tựa chắc chắn giúp trẻ yên tâm bước những bước đầu tiên. • Có thể điều chỉnh 2 nấc cao thấp khác nhau, phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ.

Bước 2: Bé vịn xe để đi xa hơn • Tháo toàn bộ phần ghế ngồi và lưng tựa để trẻ chủ động hơn khi tập đi. • Chế độ này đặc biệt phù hợp khi trẻ bắt đầu biết đi một vài bước ngắn và cần tập đi xa hơn, đi lâu hơn.

Bước 3: Chiếc xe chòi chân đầu tiên của bé

Xe có 2 màu để mẹ lựa chọn: vàng cam và xanh lá cây.

Các ba mẹ có thể mua các loại xe tập đi này ở các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online để ship về tận nhà, khi đó, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!