5 chức năng hiện đại hội tụ ở điều hòa Midea MSMA1-12CR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSMA1-12CR ra mắt thị trường từ năm 2017, nhưng đến nay vẫn được ưa chuộng rất nhiều. Sở dĩ sản phẩm này được yêu thích như vậy là nhờ vào những chức năng, công nghệ hiện đại sau.

Là một trong những dòng điều hòa ra mắt cách đây không lâu của Midea, model MSMA1-12CR được đánh giá cao khi được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng. Vậy những chức năng đó là gì? Mang đến lợi ích gì cho người dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chức năng nhớ vị trí hướng gió thông minh

Khi mọi người khởi động điều hòa MSMA1-12CR trong những lần tiếp theo, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ và các góc gió sẽ di chuyển đến những vị trí mà bạn đã thiết lập ở lần sử dụng trước một cách thông minh. Điều này giúp mọi người không cần tốn thời gian để thiết lập lại nếu như đã đúng vị trí mong muốn.

dieu hoa Midea MSMA1-12CR
Chức năng nhớ vị trí hướng gió thông minh

Điều hòa Midea MSMA1-12CR có chức năng phát hiện rò rỉ chất làm lạnh

Điểm cộng về chức năng tiếp theo của điều hòa Midea 1 chiều MSMA1-12CR chính là khả năng tự động phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Cụ thể, ở công nghệ này nếu dàn nóng ngoài trời xuất hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh, dàn lạnh bên trong nhà sẽ báo động tức thì để người dùng dễ dàng kiểm tra và xử lý kịp thời.

Chức năng Follow me thông minh ở điều hòa MSMA1-12CR

Đây được xem là một trong những tính năng độc đáo của các loại điều hòa Midea nói chung, MSMA1-12CR nói riêng. Với chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng được tích hợp ngay remote điều hòa khi chúng kích hoạt thì thiết bị sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển. Dễ hiểu hơn, nếu điều hòa đặt ở vị trí nào, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí đó đúng hướng người dùng.

dieu hoa Midea MSMA1-12CR
Chức năng Follow me thông minh ở điều hòa MSMA1-12CR

Để kích hoạt chức năng này, bạn chỉ cần bấm nút Follow me trên remote. Sau đó remote sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu cho 7 phút, hay khi bạn bấm tiếp nút Follow me lần nữa thì chức năng này sẽ dừng.

Chức năng tự làm sạch “self clean” của điều hòa Midea 1 chiều MSMA1-12CR hiện đại

Sau khi bấm nút Self Clean trên remote điều hòa Midea MSMA1-12CR, thiết bị sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch. Giúp điều hòa luôn sạch sẽ để tạo ra nguồn không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn và đảm bảo sự bền bỉ khi hoạt động.

Chức năng làm lạnh nhanh với công nghệ turbo

Turbo là một trong những công nghệ, chức năng được đánh giá cao ở điều hòa Midea MSMA1-12CR. Cụ thể, khi bấm nút Turbo trên remote, các thiết lạp sẽ kích hoạt chế độ turbo với tốc độ cao để đẩy tốc độ làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường. Đồng thời, sau khi hoạt động với chế độ turbo khoảng 20 phút, quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước để giảm thiểu điện năng tốt hơn.

dieu hoa Midea MSMA1-12CR
Chức năng làm lạnh nhanh với công nghệ turbo

Ngoài những chức năng chính trên, ở điều hòa MSMA1-12CR còn được thiết lập thêm một số tính năng đi kèm như: Active ionizer giúp tạo ra các ion để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chức năng vận hành khi ngủ Sleep mode để giúp duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng, chức năng hẹn giờ tắt bật thông minh…. Tất cả những điều này đều góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là những chức năng của điều hòa Midea MSMA1-12CR ra mắt thị trường trong năm 2017. Nhìn chung, các chức năng này cũng khá hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Đồng thời, giá điều hòa Midea MSMA1-12CR cũng không quá cao, chỉ từ 6 triệu đồng cùng thiết kế hiện đại nữa thì đây hoàn toàn là một trong những siêu phẩm đáng để đầu tư trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!