5 công dụng của sữa bột Milo có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Milo có thực sự tốt như quảng cáo không? Địa chỉ mua sữa bột ở đâu uy tín và giá tốt nhất? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Sữa bột Milo sản xuất ở đâu?

Milo là sản phẩm từ công ty thực phẩm và giải khát Nestlé, được thành lập vào năm 1866 và trụ sở tại Vevey Thụy Sĩ. Vào năm 1934 thì Milo chính thức được nghiên cứu phát triển và chính thức được đưa ra thị trường tại Úc vào hơn 75 quốc gia. Việt Nam cũng là một trong nhiều quốc gia có nhà máy của Nestlé tại khu công nghiệp Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thành phần có trong sữa bột Milo có những gì?

Sữa bột Milo có chứa các thành phần gồm: sữa bột tách kem, mầm lúa mạch, bột socola, dầu bơ, dầu thực vật, các khoáng chất (dicanxi photphat, magie cacbonat, pyrophosphat, sắt), các vitamin và chất tạo ngọt tổng hợp.

Sữa bột Milo
Sữa bột Milo cùng bé yêu phát triển

5 công dụng của sữa bột Milo có thể bạn chưa biết?

Không chỉ là một thức uống dinh dưỡng thơm ngon mà sữa bột Milo còn có 5 công dụng đặc biệt nổi bật sau:

1. Sữa bột Milo tăng cường miễn dịch cho trẻ

Thành phần trong sữa có chứa các loại vitamin A, vitamin E, vitamin D và các khoáng chất thiết yếu giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, bé ngủ sâu giấc, không quấy khóc. Ngoài ra hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bé giảm nguy cơ mắc một số bệnh về hô hấp hay truyền nhiễm.

2. Sữa bột Milo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé hoạt động và phát triển

Hàng ngày mỗi một em bé đều vui chơi, hoạt động tiêu hao rất nhiều năng lượng nắm bắt được điều đó sữa bột Milo chú trọng vào bổ sung năng lượng cho trẻ. Trong một cốc sữa bột Milo 180ml thì có khoảng 110Kcal giúp bé yêu đủ năng lượng hoạt động một ngày dài. Ngoài ra, còn hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa từ đường sang ATP giúp bé giảm được hấp thu chất béo, tránh tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ.

3. Sữa bột Milo giúp bé phát triển về chiều cao

Sữa bột Milo chứa hàm lượng canxi lên đến 70% nên giúp bé yêu có một hệ xương chắc khỏe, cứng cáp, phát triển được chiều cao. Sữa bột Milo hỗ trợ bé trung bình mỗi tháng có thể cao thêm được 2-4 cm. Ngoài hỗ trợ phát triển cho bé về hệ xương thì sữa bột Milo cũng cung cấp chất dinh dưỡng cho hệ cơ, làm cơ chắc khỏe và săn chắc hơn.

Sữa bột Milo
Sữa bột Milo giúp bé phát triển não bộ và chiều cao

4. Sữa bột Milo giúp tăng khả năng tư duy cho trẻ

Trong sữa Milo còn chứa hàm lượng cao vitamin B6, vitamin B12 giúp kích thích các nơron của hệ thần kinh giúp não bộ của bé phát triển, học nhanh, tư duy tốt và ghi nhớ lâu hơn.

5. Sữa bột Milo tăng tuần hoàn máu

Ngoài ra sữa bột Milo cho trẻ còn bổ sung hàm lượng Fe cao rất tốt cho quá trình tạo máu và tăng tuần hoàn máu giúp cho sự trao đổi và hất thụ chất trong cơ thể của bé. Không lo bé bị thiếu máu, các bệnh về tạo máu,…

Sữa bột Milo
Sữa bột Milo giá thành rẻ hơn sữa dạng pha sẵn

Mua sữa bột Milo chính hãng ở đâu? Giá sữa Milo bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Milo đã có nhà máy sản xuất ở Việt Nam để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, sữa bột Milo cho trẻ được phân phối ở hầu hết các siêu thị, tiệm tạp hóa, cửa hàng bán sữa,… nên các mẹ có thể tìm mua hàng chính hãng dễ dàng không lo sợ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sữa Milo dạng bột có giá thành rẻ hơn so với sữa dạng pha sẵn. Sữa bột Milo được bán trên thị trường có 2 loại:

  • Đóng hộp trọng lượng 400g với giá thành khoảng 65.000 vnđ/ hộp.
  • Đóng gói trọng lượng 22g với giá thành khoảng 28.000 vnđ/ gói.
    Sữa bột Milo
    Sữa bột Milo dạng gói dễ dàng mang đi du lịch

    Qua 5 công dụng nổi bật trên của sữa bột Milo mong rằng các mẹ sẽ có chọn lựa đúng đắn cho sự phát triển của con yêu. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm hiểu nhiều thông tin hay và bổ ích hơn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!