5 công nghệ âm thanh đình đám trên tivi LG 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc, tại sao âm thanh phát ra trên tivi LG lại có thể cuốn hút đến vậy ? Thì đừng lầm tưởng, cái gì cũng có nguyên nhân của nó, nhờ vào những công nghệ âm thanh tiên tiến mà những dòng tivi LG 2018 thu hút đông đoả người dùng quan tâm.

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tivi có chất lượng âm thanh tốt nhất, thương hiệu tivi LG đã tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ âm thanh tiên tiến giúp người dùng có trải nhiều nghiệm tốt nhất. Hãy cùng websosanh khám 5 công nghệ âm thanh độc quyền trên tivi LG 2018.

1 . Công nghệ âm thanh Dolby Digital

Công nghệ Dolby Digital có khả năng thu/phát âm thanh đồng thời từ 5 hướng (bên trái, phía trước, bên phải, phía sau bên trái, phía sau bên phải) và một kênh âm thanh với tần số thấp, mang đến người nghe âm thanh có chất lượng ấn tượng và rõ nét như được thưởng thức trực tiếp tại rạp.

5 công nghệ âm thanh đình đám trên tivi LG 2018

2. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Đây là chuẩn âm thanh cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay, chính vì thế LG đã trang bị lên các mẫu tivi OLED của mình. Công nghệ này có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động (lên đến 128 loại âm thanh khác nhau), mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.

5 công nghệ âm thanh độc quyền trên tivi LG 2018

Nếu như chuẩn âm thanh Dolby Surround 5.1 và Dolby Surround 7.1 mang đến cho người nghe sự sống động và trung thực trong âm thanh thì Dolby Atmos sẽ nâng chất lượng đó lên nhiều lần nữa.

Và hơn hết với công nghệ này thường được trang bị kèm 1 loa Bass giúp âm thanh phát ra có âm trầm mạnh mẽ, sống động như thật vậy.

3. Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround

Công nghệ đa kênh Ultra Surround được tích hợp trên các dòng tivi LG sẽ khiến bạn hòa mình, đắm chìm trong thế giới giải trí. Âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút.

Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround

Công nghệ này sẽ mang đến một dãy âm rộng cùng với những âm thanh được tinh chỉnh tuyệt hảo. Nhờ đó, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh bạn

4. Công nghệ âm thanh Virtual:X

Công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài. Công nghệ này còn hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

Công nghệ âm thanh Virtual:X

5. Công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus

Công nghệ này mô phỏng hiệu ứng âm thanh vòm bằng loa ngoài của tivi, tạo cho người nghe cảm giác âm thanh được điều hướng từ nhiều phía, âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, giúp cho trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động hơn hẳn.

=> Kết luận: Với 5 công nghệ âm thanh mạnh mẽ nhất trên tivi, thương hiệu LG đang đi đầu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay. Những dòng sản phẩm smart tivi LG luôn đáp ứng về chất lượng và thẩm mỹ, đem đến sự hoàn hảo cho không gian căn phòng của mọi gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!