5 công nghệ hình ảnh điển hình trên tivi Samsung QLED 4K QA75Q80C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được phần hiển thị hình ảnh đẹp từ màu sắc đến chi tiết, Samsung đã trang bị cho chiếc tivi Samsung QLED 4K QA75Q80C rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại.

1. Tivi Samsung QA75Q80C sử dụng các Quantum Dot

Đầu tiên phải kể đến là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu hay còn gọi là công nghệ chấm lượng tử, mang đến dải màu rộng hơn với các hạt nhỏ nhất phát ra màu xanh, ở những hạt lớn nhất là màu đỏ và với những hạt có kích thước ở giữa khoảng nhỏ nhất và lớn nhất thì cho màu xanh lá cây.

Samsung QLED 4K QA75Q80C
Tivi Samsung QLED 4K QA75Q80C với công nghệ Quantum Dot mang đến màu sắc và độ sáng màn hình ấn tượng

Chấm lượng tử này mang tới cho màn hình tivi Samsung này hai điểm nâng cấp rõ rệt:

  • Thứ nhất là độ sáng tối đa của màn hình. Thực tế, model này có phần hiển thị tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì mọi người vẫn có thể nhìn rõ các thông tin hiển thị ở khoảng cách từ 3-4m.
  • Thứ hai là sự cải thiện về độ chi tiết của màu sắc. Theo đó, sự kết hợp giữa màn QLED cùng công nghệ Quantum Dot sẽ mang đến bước đột phá nhờ dải màu lớn hơn, cho màu sắc hiển thị chính xác hơn. Đồng thời, độ tương phản tốt hơn cũng giúp người dùng cảm nhận được rõ ràng phần sáng và phần tối của hình ảnh. 

2. Tivi Samsung QA75Q80C có Quantum HDR+

Quantum HDR+ hay còn gọi là công nghệ lượng tử HDR+ cung cấp cho tivi Samsung QLED này khả năng hiển thị hình ảnh, thông tin có độ chi tiết rõ ràng hơn và độ sáng cũng tốt hơn.

Khả năng tối ưu công nghệ Quantum HDR+ đối với mẫu tivi Samsung này rất tốt nên kéo theo sự tối ưu về độ tương phản cũng như đem lại màu sắc hiển thị rực rỡ, sống động với các chi tiết siêu rõ nét. Xem hình ảnh hiển thị trên không gian 75 inch của tivi Samsung QA75Q80C cho trải nghiệm mãn nhãn như đang xem những khung hình điện ảnh đầy chuyên nghiệp.

3. Tivi Samsung QA75Q80C có One Billion Color

Công nghệ hình ảnh tiếp theo được tích hợp trên tivi Samsung QA75Q80C là One billion color. Nó hoạt động với hiệu quả phân phối màu sắc nhỏ hơn, tạo thành một phổ màu rộng hơn. Đó là lý do vì sao tivi Samsung 4K này có độ chính xác cao về phần màu sắc thể hiện.

Bên cạnh đó, cũng với One Billion Color, người xem sẽ được đắm chìm trong không gian hình ảnh màu sắc đa dạng, sống động, nhìn cũng hút mắt hơn nhiều so với những dòng tivi sử dụng gam màu nhạt.

4. Tivi Samsung QA75Q80C có Real Depth Enhancer

Real Depth Enhancer là công nghệ hình giữ vai trò nâng cấp độ tương phản cho màn hình tivi Samsung QA75Q80C. Công nghệ này tập trung vào việc tăng cường độ chi tiết cho phần hậu cảnh nên từng khung hình được thể hiện trên chiếc tivi 4K này đều mang đến chiều sâu đầy ấn tượng.

Samsung QLED 4K QA75Q80C
Tivi Samsung QLED 4K QA75Q80C có độ tương phản tốt, hình ảnh hiển thị nịnh mắt

Từ đó giúp mọi người nhìn mọi hoạt cảnh được trình chiếu trên màn hình 75 inch trở nên chân thực hơn rất nhiều. 

5. Tivi Samsung QA75Q80C có Motion Xcelerator Turbo+

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ các chuyển động trở nên mượt mà hơn. Sự có mặt của nó đem đến khả năng cân chỉnh từng khung hình, từng chuyển động. Nhờ vậy mà dù game chỉ mới bắt đầu hay đang ở những đoạn combat cao trào thì nhân vật vẫn chuyển động nhịp nhàng trên không gian 75 inch và với tần số quét 100Hz của màn hình tivi QLED này thì có được sự mượt mà là điều đương nhiên.

Samsung OLED 4K QA75Q80C
Tivi Samsung QLED 4K QA75Q80C được tích hợp Motion Xcelerator Turbo+

Sau khi thử một ván game trên tivi Samsung QLED này thì rõ ràng hình ảnh không có dấu hiệu của sự mờ nhòe và các chuyển động thì cũng không bị trễ trong cả quá trình.

Tổng kết

Mức giá tham khảo dành cho tivi Samsung QA75Q80C được niêm yết trên trang chủ của hãng là 49.900.000 VNĐ. Còn tại các đại lý bán lẻ là 49.890.000 VNĐ. Tuy nhiên, đối với các đại lý bán lẻ người mua hàng còn được áp dụng các chương trình ưu đãi từ bên đối tác thứ ba. Nhờ vậy mà giá sẽ còn giảm đôi ba triệu nữa.

Với 05 công nghệ hình ảnh hiện đại trên, tivi Samsung QA75Q80C hứa hẹn mang tới cho khách hàng thân yêu trải nghiệm về phần nhìn thực sự mãn nhãn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!