Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C được trang bị một loạt công nghệ hàng đầu để mang đến hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá TOP những công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật trên chiếc TV Samsung QLED QA65Q80C 2023 nhé.

Với vai trò là một dòng tivi QLED cao cấp được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu trong năm 2023, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C bên cạnh sở hữu thiết kế cao cấp thời thượng thì cũng được tích hợp những công nghệ hình ảnh, âm thanh thuộc hàng bậc nhất thị trường hiện nay.

Cùng chúng tôi điểm mặt những công nghệ cao cấp hàng đầu mà chiếc tivi 65 inch này được áp dụng.

1. Đèn nền Direct Full Array 

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C sử dụng công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X, hỗ trợ tối ưu hóa độ sáng trong từng khu vực trên màn hình. Nhờ vậy mà người xem sẽ thấy được rõ những khung hình có độ tương phản cao nhờ khu vực màu đen được hoàn thiện sâu thẳm.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C tối ưu độ tương phản tốt

2. Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Với bộ xử lý Neural Quantum 4K, chiếc tivi 4K Samsung QA65Q80C có khả năng đưa mọi nội dung được hiển thị trên màn hình 65 inch lên độ phân giải 4K, cho người xem được tận hưởng những khung hình có độ chi tiết cao.

Bất kể bạn đang xem phim, chơi game hay xem thể thao thì mọi chi tiết sẽ đều được tái hiện lại một cách rõ ràng và chân thực nhất, đảm bảo cảm xúc tốt cho người xem.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C tăng cường chi tiết ảnh

3. Công nghệ Real Depth Enhancer

Real Depth Enhancer là dòng công nghệ hình ảnh có vai trò tái tạo các phân cảnh có độ sâu và tương phản thực tế. Công nghệ này được tối ưu tốt trên smart tivi Samsung QA65Q80C, mang tới cho người dùng trọn vẹn những hình ảnh có độ sâu chân thực và độ tương phản cao. 

Bằng cách tăng cường tương phản và chi tiết của các chủ thể trong khung hình, công nghệ này mang đến trải nghiệm xem phim sống động và sâu lắng. Mỗi cảnh quay trên màn hình sẽ hiển thị với sự rõ ràng và sắc nét, tạo cho người xem cảm giác như đang ngắm nhìn thế giới thực mở ra ngay trước mắt.

4. Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Quantum Dot là công nghệ chấm lượng tử có vai trò hỗ trợ màn hình tivi hiển thị được trọn vẹn hệ thống màu sắc với đa dạng sắc thái. Điều này giúp cho từng cảnh vật, khung hình được tái tạo có được dáng vẻ sống động như đời thực. 

Đặc biệt, màu sắc trên chiếc tivi Samsung 4K này được công nhận đạt chuẩn PANTONE, đảm bảo mọi màu sắc đều được thể hiện một cách chính xác nhất.  

5. Công nghệ Quantum HDR+

Công nghệ Quantum HDR+ trên TV Samsung QA65Q80C tối ưu hóa độ tương phản và độ chi tiết hình ảnh trong mọi điều kiện sáng, đem đến trải nghiệm xem điện ảnh đẹp khó cưỡng. Với những ai có niềm đam mê với các bộ phim hành động trong cảnh quay tối thì sẽ cảm nhận được rõ chất lượng tái tạo hình ảnh từ chiếc smart TV QLED này.. 

6. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, TV Samsung 4K QA65Q80C có thể mang đến cho người trải nghiệm những bước chuyển động uyển chuyển trên màn hình 120Hz. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C cho từng chuyển động mượt mà

Điều này đặc biệt hữu ích cho game thủ, khi tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà với tốc độ không tưởng. Bạn sẽ sẵn sàng bước vào trận chiến với thao tác trơn tru, không bị gián đoạn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

7. Công nghệ Dolby Atmos

Để tối ưu trải nghiệm người dùng, trở thành một chiếc tivi đi đầu trong phân khúc smart tivi QLED, Samsung đã bổ sung cho model QA65Q80C hàng loạt công nghệ âm thanh hấp dẫn.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C tích hợp Dolby Atmos

Phải kể đến đầu tiên là công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Dòng công nghệ này tập trung phát triển hiệu ứng âm thanh vòm, đưa người dùng đến với không gian âm thanh đa chiều hấp dẫn. 

Tổng kết

Với mức giá 32 triệu đồng, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C sẽ là một lựa chọn tốt cho những căn phòng có diện tích 15-20m2. 

Với hàng loạt công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao, chiếc tivi Samsung 4K này có thể đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng từ xem phim cho đến chơi game ở chất lượng cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!