5 công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Gree 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
G10-Inverter, I-feel, Cold Plasma, công nghệ chống ăn mòn muối biển, công nghệ lọc và làm sạch không khí là 5 công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Gree 2 chiều. Cùng tìm hiểu và khám phá từng công nghệ trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Máy điều hòa Gree 2 chiều của thương hiệu sản xuất và kinh doanh máy lạnh nổi tiếng thế giới Gree, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải (Trung Quốc). Máy lạnh Gree rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tại thị trường Việt Nam máy lạnh Gree chỉ mới có mặt trong vài  năm trở lại đây nhưng cũng nhanh chóng được tin dùng vì có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

1. Công nghệ G10-Inverter

G10-Inverter là công nghệ độc quyền của hãng Gree trang bị trên sản phẩm máy lạnh Gree nói chung và máy điều hòa Gree 2 chiều nói riêng.

Công nghệ G10-Inverter cho phép điều hòa có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tới mức tối đa. Khi nhiệt độ trong phòng đã được như mức nhiệt cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh thì công suất của máy nén sẽ chỉ hoạt động ở mức duy trì. Lúc này, máy điều hòa Gree 2 chiều sẽ chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn khoảng 45 W.

Công nghệ G10-Inverter

2. Công nghệ cảm biến I-feel

Với các dòng máy điều hòa 2 chiều thông thường không được trang bị công nghệ cảm biến I-feel thì cảm biến nhiệt độ thường đặt ở trên dàn lạnh. Do vị trí nằm cạnh ở miệng gió nên độ chính xác của cảm biến thường không cao.

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia của hãng Gree đã nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ cảm biến I – feel dựa trên thói quen sử dụng của người dùng là đặt điều khiển từ xa ở bên cạnh. Theo đó, công nghệ cảm biến I-feel sẽ được tích hợp ở ngay trên điều khiển từ xa giúp cảm biến chính xác vị trí của người sử dụng để mang tới hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả nhất.

Công nghệ cảm biến I-feel

3. Công nghệ lọc và làm sạch không khí

Công nghệ lọc và làm sạch không khí được trang bị trên máy điều hòa Gree 2 chiều sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng về bụi bẩn gây các bệnh lý về đường hô hấp. Bởi dòng điều hòa Gree 2 chiều đã được trang bị hệ thống màng lọc mật độ cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Thôn thường trên mỗi chiếc máy điều hòa Gree 2 chiều đều sẽ được trang bị 2-3 lớp màng lọc giúp tạo ra hệ thống màng lọc đa chức năng giúp tăng hiệu quả lọc bụi bẩn và làm sạch không khí.

Các màng lọc được trang bị trên máy điều hòa Gree 2 chiều gồm: Màng lọc ion Bạc: với khả năng khử trùng 99% bằng cách kìm hãm sự hình thành và phát triển của nấm, vi khuẩn; màng lọc xúc tác quang học diệt khuẩn và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ đến 99%; màng lọc Carbon hoạt tính với tác dụng hấp thụ khói thuốc lá, mùi của vật nuôi cũng như các mùi hôi khó chịu khác; màng lọc Catechin với chiết  xuất từ trà xanh loại bỏ tới 95% các tác nhân gây ung thư như liên cầu, tụ cầu,  khuẩn salmonella; cuối cùng là màng lọc mật độ cao có khả năng ngăn chặn phấn hoa và các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí…

Công nghệ lọc và làm sạch không khí

4. Công nghệ Cold Plasma loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn

Thêm một công nghệ loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn được trang bị trên máy điều hòa Gree 2 chiều đó là công nghệ Cold Plasma.

Khi kích hoạt công nghệ Cold Plasma, hệ thống sẽ ngay lập tức sản sinh ra hàng tỷ các ion âm và dương để tiêu diệt và khử sạch bụi bẩn, các phần tử gây ô nhiễm, vi khuẩn cùng các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí tối ưu.

Không chỉ vậy, Cold Plasma còn bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa khi có thể hạn chế tới hơn 99% các chất gây dị ứng có trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% những loại vi rút khác. Công nghệ này thực sự là giải pháp tuyệt vời với những người có cơ địa dễ dị ứng, kích ứng hoặc có làn da nhạy cảm, mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Công nghệ Cold Plasma loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn

5. Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Dàn tản nhiệt trên máy điều hòa là bộ phận dễ bị ăn mòn khi thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, hơi muối và các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài, nhất là các khu khu vực gần biển.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy điều hòa Gree 2 chiều được trang bị tới 3 lớp “áo giáp” gồm: Dàn máy 100% làm bằng đồng nguyên chất; dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung bao bọc ở bên ngoài dàn nóng của điều hòa cũng được làm từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhờ vậy mà máy có hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ và chống chịu được các yếu tố khắc nghiệt từ thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C, từ đó tăng độ bền và tuổi thọ của dàn nóng lên đáng kể. Không chỉ vậy, vào những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm dàn nóng vẫn có thể hoạt động tốt nhờ khả năng tản nhiệt hiệu quả.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Trên đây là 5 công nghệ nổi bật mà hãng Gree trang bị cho sản phẩm máy điều hòa Gree 2 chiều của mình. Hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy điều hòa Gree và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!