5 cuốn sách TOEIC READING hay nhất dành cho mọi trình độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Economy Toeic RC 1000, Big Step Toeic hay Tomato Toeic Reading... là những cuốn sách ôn thi Toeic Reading vô cùng hữu ích dành cho các bạn đặt mục tiêu từ 500 đến 900.

Mặc dù người Việt thường nghĩ rằng Reading của mình tốt hơn Listening, nhưng thực tế để tăng điểm cho phần Reading trong bài thi Toeic sẽ khó hơn so với Listening. Nếu bạn muốn làm bài thi Toeic Reading tốt, bạn không những phải vững ngữ pháp mà còn phải học thuộc rất nhiều từ vựng. Dưới đây là 5 cuốn sách hữu ích nhất dành cho bạn trong thời kỳ ôn thi Reading.

Economy Toeic RC 1000 volume 1 2 3 4 5

Các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp trong phần thi Toeic phần nhiều là về Kinh tế, vì vậy bộ sách Economy Toeic LC + RC 1000 chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Trong 5 tập sách thì volume 1 và 2 là một trong những bộ sách được sử dụng nhiều nhất hiện nay đối với các bạn học thi Toeic. Ngoài Economy Toeic RC 1000 thì bạn cũng nên tham khảo Economy Toeic LC 1000 (phần Listening).

Chỉ cần nắm vững kiến thức trong sách, làm để thi + chữa đề thi nhiều lần “trình Toeic” của bạn sẽ lên lúc nào không hay. Nhiều bạn chỉ cần học đến Volume 2 đã có thể đạt được 800 – 900 điểm Toeic một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 160.000 VND

Tomato Toeic Reading

Tomato Toeic Reading dành cho trình độ cao hơn một chút với các đề thi rất sát với thực tế của bài thi Toeic. Bộ sách này gốm hai cuốn. phân thành hai cấp độ Basic và Intensive (tức Cơ bản và Nâng cao).

Cấu trúc của cuốn sách này gồm 9 bài, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống và những kiến thức cơ bản, danh từ và các điểm ngữ pháp liên quan, từ có gốc động từ, từ chức năng, cấu trúc, đọc hiểu, bài thi mô phỏng bài thi thực tế, đáp án.

Tomato Toeic Reading khá khó và là cuốn sách không thể thiếu nếu bạn muốn đạt Toeic trên 700.

Giá tham khảo: 230.000 VND

Big Step Toeic

Hiện nay có khá nhiều trung tâm tiếng Anh vẫn dạy Toeic theo Giáo trình Big Step Toeic. Cuốn sách này có nhiều “Step”, từ 1 – 3 dành cho từng cấp độ.

Big Step Toeic giới thiệu các câu hỏi từ đề thi TOEIC thực tế được tổ chức hàng tháng và nội dung thì rất sát với đề thi vì vậy các bạn sẽ dễ dàng làm quen với cấu trúc đề.

Jim’s TOEIC 1000 Reading

Cuốn sách này thực sự là cuốn sách không thể bỏ qua đối với các bạn đạt mục tiêu trên 800 điểm. Có thể nói, Jim’s TOEIC 1000 Reading khá khó so với mặt bằng sách luyện thi Toeic hiện nay.

Sách có nội dung gồm 1000 câu hỏi / 10 đề thi toeic Reading, mỗi đề thi sẽ bao quát hết các vấn đề về ngữ pháp, từ vựng quen thuộc thường gặp trong đề thi. Mặc dù khó hơn so với đề thi thật nhưng nó khá là sát vì bạn có thể hình dung rằng, để đạt được 800 – 900 điểm, bạn cần phải trả lời đúng những câu khó.

Ngoài ra, Jim’s TOEIC 1000 Reading cũng rất phù hợp với những ai chưa thể kiểm soát được thời gian vì nếu bạn làm kịp những đề thi trong cuốn sách này bạn sẽ không bao giờ lo thiếu thời gian khi thi thật.

Giá tham khảo: 170.000 VND

TOEIC Smart Reading

Cuốn sách này gồm 3 cuốn phân thành 3 cấp độ: Căn bản (Basic), Mở rộng (Intermediate) và Nâng cao (Intensive) với 3 màu tương ứng vàng, xanh, đỏ.

Cấu trúc của sách gồm 8 bài. Trong bộ sách có rất nhiều chủ đề liên quan đến đề thi thật và cung cấp rất nhiều từ vựng cho học sinh. Toeic Smart Reading không quá khó và nó có thể sử dụng được cho các bạn mới bắt đầu luyện thi Toeic.

Trên đây là 5 cuốn sách hữu ích dành cho các bạn luyện thi Toeic Reading. Mặc dù kể tên 5 cuốn nhưng bạn không cần phải mua và làm tất cả các cuốn sách này, bạn chỉ cần 1-2 cuốn, “xào” thật kỹ các đề thi, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng trong đó là có thể làm bài thi Reading một cách “ngon lành” rồi!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!