5 đặc điểm cho thấy sức hút khó cưỡng của máy tính bảng Huawei 8 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ lỡ máy tính bảng Huawei 8 inch nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet giá rẻ, cấu hình ổn, hiệu năng tốt đáp ứng những tác vụ cơ bản.

Đến với thị trường Việt Nam, máy tính bảng Huawei 8 inch nhanh chóng cạnh tranh với ông lớn Samsung, Apple bởi tính năng tốt, giá rẻ hơn so với các mặt hàng cùng loại. Huawei là một tập đoàn lớn về thiết bị mạng và viễn thông đến từ Trung Quốc. Ra đời năm 1987 đến nay, cái tên Huawei đã xuất hiện trên nhiều quốc gia nhờ tính năng nổi trội của các sản phẩm điện tử.

1. Kích thước màn hình rộng đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét

Màn hình to 8 inch, không gian hình ảnh rộng thu hút người xem. Độ phân giải 800 x 1280 pixel kết hợp với công nghệ IPS đảm bảo các góc xung quanh được khách hàng đánh giá cao. Với độ phân giải này, hình ảnh cũng rõ nét hơn, tái hiện đến 90% dãy màu, khắc phục tình trạng chói lóa, mờ ảnh so với nhiều sản phẩm trước.

Kích thước màn hình rộng đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét

2. Máy tính bảng Huawei sở hữu cấu hình ổn và hiệu năng tốt so với mức giá

Máy có tốc độ CPU là 1.2 Hz, RAM 2GB, bộ nhớ nổi bật so với các dòng máy của Huawei. Bộ nhớ trong là 32GB chưa phải những con số thật sự ấn tượng nhưng so với mức giá rẻ của dòng máy này thì vẫn được đánh giá cao. Ngoài ra, có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài (MicroSD, hỗ trợ tối đa 512GB) để khắc phục nhược điểm này qua khe cắm thẻ

Ngoài ra, việc sử dụng các chức năng khác như soạn thảo văn bản, lướt web, chơi game, xem phim HD chiếc máy tính này đều xử lý khá mượt mà. Camera với độ phân giải 5MP có thể tự động lấy nét và camera trước chỉ có độn phân giải là 2 MP chưa thật sự làm hài lòng nhiều khách hàng có yêu cầu cao.

3. Thiết kế tinh tế, vỏ ngoài chắc chắn của máy tính bảng Huawei 8 inch

Máy được bo tròn các góc tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch. Mặt sau thiết kế từ chất liệu nhôm làm form máy có phần cứng cáp, thoải mái, chắc tay khi cầm. Nhìn chung, máy khá mỏng, chỉ khoảng 8.6mm, nặng 310g rất thuận tiện trong việc mang đi công tác, sử dụng ở không gian ngoài trời. Kiểu dáng này cũng được lòng rất nhiều khách hàng khác nhau.

Thiết kế tinh tế, vỏ ngoài chắc chắn của máy tính bảng Huawei 8 inch

4. Đánh giá trải nghiệm sử dụng máy tính bảng Huawei 8 inch

Nhìn chung, chiếc tablet này rất phù hợp với những người không yêu cầu quá cao về tính năng sản phẩm. Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng các chức năng cơ bản ở mức tốt, hiệu năng ổn định, cấu hình dễ sử dụng. Đặc biệt là về giá thành, đây sẽ là một lựa chọn rất không tồi với nhiều khách hàng. Đối với những ai không đòi hỏi gì quá cao thì đây là một món hời.

5. Máy tính bảng Huawei 8 inch mang dung lượng pin khủng của dòng máy Huawei

Không còn xa lạ với các sản phẩm của Huawei. Chiếc tablet này có dung lượng pin lên tới 5100mAh. Thời lượng sử dụng gấp rưỡi cho đến gấp đôi các sản phẩm của nhãn hàng khác. Tùy vào quá trình sử dụng mà pin có thể dùng trong khoảng hơn 16 tiếng duyệt web, 36 giờ đàm thoại 3G…

Pin máy được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Ngày nay, các sản phẩm mới ngày càng được quan tâm về chất lượng. Một lưu ý khi sử dụng là khách hàng nên quan tâm về vấn đề sử dụng để đảm bảo dung lượng pin đạt mức cao nhất, tránh trường hợp giảm tuổi thọ pin do sử dụng không đúng cách.

Máy tính bảng Huawei 8 inch mang dung lượng pin khủng của dòng máy Huawei

Trên đây là một vài đánh giá về sản phẩm máy tính bảng Huawei 8 inch. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tốt với một màn hình lớn, âm thanh hình ảnh sinh động và các chức năng mượt mà. Hãy tự mình cảm nhận để biết được chất lượng của dòng máy này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin thật bổ ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!