5 đặc điểm nổi bật của máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI08E đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI08E là một trong những model cao cấp và mới nhất của thương hiệu máy rửa bát Bosch. Ngoài việc sở hữu thiết kế tinh tế, SMS6ZCI08E còn chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay nhé.

Không chỉ là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI08E còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những đặc điểm đó là gì, mà giúp sản phẩm này chinh phục người tiêu dùng đến như vậy nhé.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tinh tế, dung tích lớn

SMS6ZCI08E là một trong những model cao cấp, mới nhất của Bosch, thuộc phân khúc series 6 thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập vuông vắn, chắc chắn. Nên người dùng dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp, cũng như có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích đều phù hợp.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tinh tế, dung tích lớn
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tinh tế, dung tích lớn

Cùng với đó, bảng điều khiển phím cơ được bố trí ngay mép cánh cửa, một trong những điểm khác biết so với một số sản phẩm khác đặt ngay mặt trước cánh cửa. Đồng thời, SMS6ZCI08E cũng sở hữu tới 2 màn hình hiển thị riêng biệt ngay giữa bảng điều khiển và một mặt trước máy, giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và vận hành máy một cách tiện lợi hơn ngay khi đóng mở cửa.

Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với 3 – 4 bữa ăn Việt, thích hợp để đáp ứng nhu cầu rửa của gia đình có từ 7 – 9 thành viên sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E đa dạng chương trình rửa thông minh

Tùy vào số lượng, mức độ bẩn và chất liệu đồ dùng, mà người dùng dễ dàng tùy chọn được các chương trình rửa phù hợp trên máy rửa chén SMS6ZCI08E.

Cụ thể, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa Eco 50°C, Rửa tự động 45-65°C, Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa nhanh 60°C, Rửa yên tĩnh 50°C, Yêu thích.

Đi cùng với đó là 4 chức năng đặc biệt được tích hợp cùng với chương trình tiêu chuẩn, giúp người dùng có thể lựa chọn giúp nâng cao hiệu suất hoạt động tốt hơn, bao gồm: Home Connect, Extra drying, SpeedPerfect +, Hỗ trợ thêm sấy khô hoàn toàn bằng công nghệ Zeolith, Half Load.

Nhiều tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị trên máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E

Bên cạnh việc sở hữu nhiều chương trình rửa, SMS6ZCI08E còn được tích hợp với nhiều tính năng, công nghệ rửa hiện đại để nâng cao hiệu quả làm sạch, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E
Nhiều tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

– Hệ thống Glass Support: Giá đỡ ly rượu vang khi rửa đảm bảo an toàn ở rổ dưới cùng.

– Hệ thống Rackmatic: Khay điều chỉnh 3 nấc tới 5cm giúp tăng không gian rổ dưới dễ dàng sắp xếp thêm đồ cần rửa.

– Homeconnect tiện lợi: Người dùng dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Homeconnect trên smartphone.

– Công nghệ ActiveWater: Giúp quá trình sử dụng it nước, ít năng lượng, hiệu quả hơn nhờ hệ thống phun nước, hệ thống giá nhiệt thanh, công nghệ lọc và hệ thống bơm áp suất nhanh.

– Tính năng hẹn giờ: Người dùng chủ động hơn trong việc khởi động thiết bị lên tới 24h.

– Cảm biến AquaSensor: Cảm biến nước sử dụng hợp lý tùy vào số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa một cách tiết kiệm nhất.

– Công nghệ sấy khô PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith hấp thụ hơi ẩm, rồi chuyển thành khí nóng truyền ngược vào giúp bát đĩa được làm khô hoàn toàn, tiết kiệm năng lượng vượt trội.

– Cảm biến AquaStop: Cảm biến chống rò nước giúp tự động ngắt kết nối khi nhận thấy rò rỉ, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

– Bộ trao đổi nhiệt Heat Exchanger: Chăm sóc đồ thủy tinh, sành sứ khi rửa với nước nóng khoang riêng an toàn, cùng máy chống sốc nhiệt.

– Hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage Assistant: Cho kết quả rửa hiệu quả với viên rửa.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E tối ưu

Trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E có chức năng Flex Start giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn. Chính vì vậy, mỗi chu trình hoạt động, máy chỉ tốn khoảng 9 – 11l nước, cùng 0.96Kwh điện năng. Cực kỳ tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay hay một số dòng máy rửa chén khác.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tiết kiệm điện nước vượt trội
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tiết kiệm điện nước vượt trội

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E tương xứng với chất lượng

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E đang được bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì cao, nhưng nếu so với chất lượng sản phẩm mang đến thì hoàn toàn tương xứng. Cũng như giá trị mà SMS6ZCI08E mang đến đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm máy rửa chén cao cấp, đa dạng tính năng, bền bỉ, chất lượng, hiện đại thì hoàn toàn có thể đầu tư máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!