5 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV Inverter 380 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV Inverter 380 lít được thiết kế để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp cùng thẩm mỹ tinh tế thời thượng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV đang sở hữu:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421XGKV 380 lít có thiết kế phẳng cùng với bảng điều khiển cảm ứng siêu mỏng bên ngoài mang đến những đường nét gọn gàng và đầy tinh tế. Đồng thời cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các cài đặt chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Màu đen mặt gương với kiểu tủ ngăn đông bên dưới giúp góc nhìn ngang tầm mắt nên người dùng không cần phải cúi hay gập người khi lấy đồ ăn ở trong ngăn mát.

Đường nét thiết kế tỉ mỉ và đầy cuốn hút
Đường nét thiết kế tỉ mỉ và đầy cuốn hút

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV có màu đen bóng nên phù hợp với bất cứ không gian bếp nào, bên cạnh đó, kiểu tủ đứng nên không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt, phù hợp với cả những không gian bếp nhỏ.  

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV Inverter 380 lít được trang bị dung tích khủng

Với dung tích 380 lít, trong đó dung tích của ngăn đá là 112 lít và dung tích ngăn lạnh là 268 lít giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421XGKV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên từ 3 – 5 người, hoặc những gia đình không có điều kiện đi chợ mua thực phẩm thường xuyên. 

3. Tủ lạnh inverter Panasonic NR-BX421XGKV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Có thể nói đây là ưu điểm giúp cho tủ lạnh inverter Panasonic NR-BX421XGKV trở thành mục tiêu săn tìm của nhiều gia đình. Không chỉ đầu tư hình thức đẹp mắt mà model này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh đi kèm như:

3.1 Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV 2 cánh được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm nhờ một lớp đông nhẹ trên bề mặt của thực phẩm ở mức nhiệt -3 độ C. Nhờ vậy, thực phẩm có thể giữ trọn chất dinh dưỡng, hương vị đồng thời người dùng không phải mất nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Ngăn cấp đông mềm giúp giữ trọn dưỡng chất và không mất thời gian rã đông
Ngăn cấp đông mềm giúp giữ trọn dưỡng chất và không mất thời gian rã đông

Bên cạnh đó, với khả năng cấp đông nhanh gấp 4 lần, có thể làm giảm tốc độ oxi hóa thực phẩm lên đến 20%, ngăn đông mềm có thể bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày.

3.2 Ngăn rau củ Fresh Safe luôn giữ cho trái cây và rau củ tươi ngon

Với ngăn rau củ Fresh Safe, thực phẩm sẽ luôn được duy trì độ tươi ngon nhờ khả năng duy trì độ ẩm 90% cùng với mức nhiệt độ không đổi tạo điều kiện lý tưởng giúp cho trái cây và rau củ tươi xanh hơn. Chính điều này đã giúp cho việc bảo quản rau xanh dễ dàng hơn cho những gia đình bận rộn.

3.3 Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama đưa luồng khí lạnh di chuyển nhanh chóng đến mọi ngóc ngách ở trong tủ. Vì vậy, thực phẩm được làm lạnh toàn diện và không bị hư hỏng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ 
Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ

Bên cạnh đó, tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BX421XGKV Inverter 380 lít còn có cơ chế tự ngắt khi nhiệt độ được làm lạnh về mức đã cài đặt, khí lạnh luân chuyển tuần hoàn sẽ giúp duy trì nhiệt độ được lâu nhất.

4. Tủ lạnh Panasonic BX421XGKV tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic BX421XGKV sử dụng công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén và tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh. Từ đó, mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ đáng kể. Chưa hết, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh nhanh, hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn lớn so với những dòng tủ lạnh không sử dụng Inverter.

Trên đây là 5 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BX421XGKV Inverter 380 lít bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này trước khi quyết định đầu tư cho gia đình mình. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!