5 đặc điểm nổi bật của tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 là mẫu tủ trưng bày được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với nhiều tính năng nổi bật mang lại sự thoải mái cho người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là 5 tính năng sau đây:

1. Tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 có tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế 4 mặt kính chịu lực trong suốt cùng khung viền chất liệu inox 304 không gỉ, sáng bóng, tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 757 lít CCS-18SS-3 mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho không gian sử dụng của người dùng.

Nhờ thiết kế mang tính mỹ cao, tủ bày bánh Berjaya CCS-18SS-3 thường dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chưa kể đến, cấu tạo 4 tầng bên trong thân tủ mát Berjaya cùng 4 mặt kính, vừa hỗ trợ người dùng thuận tiện trưng bày và phân loại nhiều mẫu bánh, vừa giúp thực khách dễ quan sát và chọn mua.

Thiết kế 4 tầng của tủ Berjaya CCS-18SS-3 giúp trưng bày bánh dễ dàng 
Thiết kế 4 tầng của tủ Berjaya CCS-18SS-3 giúp trưng bày bánh dễ dàng

Thêm một yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đó là hệ thống đèn led được trang bị chạy viền xung quanh mặt trong của phần thân, làm tăng độ sáng cho món ăn được trưng bày và thu hút người mua hơn.

2. Khả năng lưu trữ lớn

Tủ bánh kem Berjaya CCS-18SS-3 thuộc dòng tủ mát cánh kính cong có dung tích 757 lít. Model Berjaya CCS-18SS-3 là một trong những dòng được biết đến với kích thước chiều ngang lớn hơn các dòng khác như CCS-09SS-3 hay CCS-12SS-3 cùng thương hiệu.

Với kích thước chiều ngang – rộng – cao tương ứng 1800 – 700 – 1350 mm, kết hợp 4 tầng, sản phẩm tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 trưng bày bánh kem sẽ giúp nâng cao thêm nhu cầu sử dụng cho các cửa hàng, quán café, nhà hàng, khách sạn,..

Chính nhờ thiết kế to ngang cùng nhiều tầng, tủ trưng bày sẽ làm gia tăng hơn khả năng lưu trữ bánh cho người dùng.

Tủ 4 tầng Berjaya CCS-18SS-3
Tủ 4 tầng Berjaya CCS-18SS-3

3. Độ bền cao và vận hành êm

Sản phẩm sử dụng máy nén làm lạnh Danfoss đến từ châu Âu, vận hành êm ái làm gia tăng cơ chế hoạt động bền bỉ và không gây tiếng ồn, tránh gây khó chịu cho người sử dụng khi đứng gần.

Thêm vào đó, cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp cùng phần thân được bao bọc toàn bộ bằng kính 2 lớp chịu lực giúp gia tăng độ bền sản phẩm. Điều này góp phần kéo dài thêm tuổi thọ của tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3.

4. Tránh đọng hơi nước trên bề mặt kính

Công nghệ sấy kính được tích hợp trong sản phẩm giúp bề mặt tủ luôn khô ráo, sạch sẽ tránh trường hợp động hơi nước gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng các món bánh trưng bày.

Công nghệ sấy kính giúp tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 không bị đọng hơi nước
Công nghệ sấy kính giúp tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 không bị đọng hơi nước

Đây cũng là tính năng giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát các thực phẩm  được trưng bày bên trong.

5. Tiết kiệm điện năng – Làm lạnh nhanh

Lock máy làm việc ổn định và độ bền cao kết hợp máy sưởi công suất tối thiểu  bên trong tủ vừa tránh được ngưng tụ hơi nước vừa giữ cho năng lượng được tiêu thụ ở mức thấp nhất.

Đồng thời, hệ thống thổi khí được hỗ trợ với quạt sẽ đảm bảo sự mát mẻ đồng nhất trong không gian lưu trữ. Cảm biến nhiệt độ sensor chính xác đến 99%. Những điều này sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định cho thiết bị và hạn chế lãng phí điện năng tốt hơn.

Tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ compressor hiện đại kết hợp với hệ thống quạt tản nhiệt, tạo nên độ lạnh sâu và mức nhiệt luôn duy trì ổn định trong toàn bộ các ngăn tủ (dao động +1 độ đến +6 độ C). Từ đó đảm bảo được độ tươi ngon và hạn sử dụng  lâu dài cho thực phẩm.

Hơn nữa, thân tủ được lắp 2 cửa mở độc lập thuận tiện cho người bán sắp xếp và lấy thực phẩm. Kiểu thiết kế này có tác động tích cực trong việc  ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào bên trong tủ hoặc ngược lại, giúp giảm điện năng tiêu thụ.

6. Các ưu điểm khác của tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3

Ngoài 5 tính năng nổi bật như trên, tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 còn là sản phẩm được biết đến với nhiều ưu điểm sau:

  • Thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn cho người sử dụng nhờ vào chất làm lạnh bằng gas R134a. 
  • Thuận tiện cho việc lắp đặt di chuyển và đến các vị trí khác thích hợp nhờ kết cấu 4 bánh xe được làm từ chất liệu PU cứng, chịu lực cao, có thể xoay linh hoạt.
  • Người dùng dễ quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm nhờ bảng điều khiển điện tử.

Đối với nhu cầu trưng bày và bảo quản thực phẩm tại các doanh nghiệp kinh doanh bánh ngọt hay bánh kem, tủ trưng bày Berjaya CCS-18SS-3 đều có thể đáp ứng tốt nhờ vào các tính năng trên. Đặc biệt, sản phẩm rất phù hợp với các cửa tiệm cần lưu trữ bánh với số lượng lớn, muốn khí lạnh luôn được giữ ở mức nhiệt ổn định cao cũng như lan tỏa đều đến từng ngăn đựng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh

Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh

Những cửa hàng bánh ngọt có nhu cầu chọn tủ mát dung tích lớn, thiết kế chắc chắn và bền bỉ để bảo quản và trưng bày bánh kem, socola đẹp mắt mà chưa biết chọn loại nào tốt thì xem ngay bài review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh sau để có thêm một lựa chọn tham khảo phù hợp nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!