5 điểm đặc biệt của tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV giá rẻ chinh phục người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV là 1 trong 5 model được ra mắt trong năm 2022 thuộc BST tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition mới đang thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Vậy với giá thành rẻ, model này có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Các sản phẩm công nghệ tới từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản thì không cần bàn cãi nhiều về thiết kế cũng như chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm điều hòa, máy giặt, máy lọc không khí, máy hút bụi, tivi,… thì Panasonic còn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với các sản phẩm tủ lạnh Panasonic sang trọng, đẳng cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thông minh, đi kèm nhiều tiện ích có sự thấu hiểu người dùng thực. Loạt tủ lạnh Panasonic 2022 mới ra trong BST tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition là một minh chứng cho điều đó.

1. Đôi nét về tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV là 1 trong 5 model thuộc BST tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition mới được ra mắt trong năm 2022. Panasonic NR-BW530XMMV là một model thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh, ngăn đá dưới và có ngăn lấy nước bên ngoài. Nó cũng chính là model tủ lạnh giá rẻ nhất trong 5 model tủ lạnh Panasonic Prime+ với mức giá đã bao gồm VAT được hãng niêm yết là 34.490.000 vnd.

5 điểm đặc biệt của tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV giá rẻ chinh phục người tiêu dùng
5 điểm đặc biệt của tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV giá rẻ chinh phục người tiêu dùng

2. 5 điểm đặc biệt của tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV giá rẻ chinh phục người tiêu dùng

Vậy với giá thành rẻ, model tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BW530XMMV có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

2.1 Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV có thiết kế máy nén block ở phía trên

Với các thiết kế tủ lạnh thông thường bạn sẽ thấy vị trí đặt block máy nén nằm ở phía sau tủ và bên dưới, nhưng với dòng tủ lạnh Panasonic Prime+ mới nhất 2022, các block máy nén sẽ được thiết kế đặt trên nóc tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV có thiết kế máy nén block ở phía trên
Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV có thiết kế máy nén block ở phía trên

Sự thay đổi trong thiết kế mới này đem tới 2 ưu điểm vượt trội là:

– Tận dụng được khoảng cách cao nhất trên nóc của tủ lạnh (1,7 – 1,9m) giúp trông tủ vẫn đẹp mà tầm với lấy thực phẩm – đồ uống bảo quản trong tủ dễ dàng hơn.

– Tận dụng được những góc chết của ngăn dưới cùng của tủ lạnh để giúp không gian chứa đựng trong tủ rộng rãi và có sức chứa đựng bảo quản được nhiều đồ hơn.

Đây như một làn gió mới thổi tới giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn về sự vận hành của block máy nén tủ lạnh.

2.2 Cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần & cấp đông mềm chuẩn -3 độ C dung tích lớn

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp tinh tế tới từng đường nét, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV còn ghi dấu ấn với người dùng ở 2 tính năng cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần & cấp đông mềm chuẩn -3 độ C dung tích lớn. Theo đó:

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BW530XMMV giúp cấp đông mềm cho thịt, cá hoàn hảo giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon tới 7 ngày ở nhiệt độ chuẩn -3 ° C. Nên bạn chỉ cần đi chợ 1 lần mà tủ lạnh vẫn đầy ắp đồ tươi cả tuần, mỗi lần chế biến lại cực kỳ tiện lợi vì không mất thời gian đợi rã đông cho thực phẩm.

Cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần & cấp đông mềm chuẩn -3 độ C dung tích lớn
Cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần & cấp đông mềm chuẩn -3 độ C dung tích lớn

– Với các tủ lạnh ngăn đông mềm thông thường dung tích ngăn đông mềm khá nhỏ thật khó có thể bỏ cả khay bày biện thực phẩm vào bên trong bảo quản nhưng với tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BW530XMMV thì dung tích ngăn cấp đông mềm này lớn hơn. Trước những bữa tiệc cùng gia đình, người thân, bạn bè, bạn có thể vô tư bỏ cả khay thức ăn vào bên trong bảo quản, khi ăn chỉ cần bỏ ra thưởng thức ngay vừa tươi ngon, vừa hấp dẫn.

2.3 Bảo vệ sức khỏe toàn diện với công nghệ trữ sạch khuẩn đỉnh cao & giảm dư lượng thuốc trừ sâu hiệu quả

Nanoe ™ X là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Panasonic. Theo các nghiên cứu khoa học, công nghệ nanoe ™ X này đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99%* vi khuẩn, đồng thời giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả mạnh mẽ. Theo đó, một lượng lớn khoảng 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) sẽ được giải phóng ra được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ, cho phép chúng bay tới khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ ngay bên trong tủ lạnh, giúp đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông và các bề mặt của tủ trong lành, sạch khuẩn vượt trội & khử hiệu quả các yếu tố gây mùi gặp phải trong không khí.

tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BW530XMMV
Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV bảo vệ sức khỏe toàn diện với công nghệ trữ sạch khuẩn đỉnh cao & giảm dư lượng thuốc trừ sâu hiệu quả

2.4 Làm đá tự động và lấy nước bên ngoài tiện lợi từ vật liệu đặc biệt

Hai tính năng làm đá tự động và lấy nước bên ngoài tiện lợi trên tủ lạnh thời bây giờ là quá bình thường rồi vậy tính năng này trên tủ lạnh làm đá tự động Panasonic NR-BW530XMMV có gì đặc biệt?

Sự đặc biệt nằm ở vật liệu cấu thành lên các ngăn chứa và đựng đá của tủ. Theo đó, không chỉ được trang bị hộp đựng đá dung tích lớn tới 5 lít mà các ngăn chứa, đựng đá của tủ lạnh Panasonic Prime Plus NR-BW530XMMV còn được làm từ chất liệu nhựa kháng khuẩn không chứa BPA độc hại. Đặc biệt được trang bị thêm bộ lọc cacbon khử mùi đặc biệt giúp đá thưởng thức ngon hơn, đẹp mắt hơn và cũng đảm bảo yếu tố an toàn hơn.

2.5 Là tủ lạnh tiết kiệm điện thông minh khi kết hợp bộ đôi Econavi & Inverter

Nếu lo lắng về vấn đề điện năng thì lựa chọn model tủ lạnh giá rẻ Panasonic Prime+ Edition NR-BW530XMMV này là quá chuẩn rồi. Bởi Panasonic NR-BW530XMMV được coi là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi được hãng trang bị cho bộ đôi kết hợp giữa 5 cảm biến Econavi & công nghệ biến tần Inverter.

Không chỉ tiêu thụ điện khoảng 410 kWh/năm, nhờ bộ đôi công nghệ này mà độ ồn khi hoạt động của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BW530XMMV cũng được giảm thiểu đáng kể giúp người dùng sử dụng thư thái hơn, thoải mái hơn.

Ngoài yếu tố giá thành thì 5 điểm đặc biệt trên chính là lý do khiến tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV giá rẻ chinh phục người tiêu dùng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp, bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là một trong những lựa chọn "thần thánh" được nhiều mẹ Việt chia sẻ. Với ngăn đông mềm, họ không cần mất thời gian rã đông khi chế biến, tiết kiệm nhiều thời gian mà lại rất tươi ngon. Nếu chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.