5 đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh. Và tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Cùng tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của model trên nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được hãng cho ra mắt lần đầu vào năm 2019. Cho đến nay đã gần 3 năm lên kệ, thiết bị vẫn nằm trong top sản phẩm bán chạy. Nhờ sự chỉnh chu trong khâu sản xuất lẫn quản lý, model NR-BC360QKVN nhận về nhiều phản hồi tích cực không chỉ ở thiết kế mà còn tính năng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 đặc điểm nổi bật của thiết bị. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN là tủ lạnh ngăn đá dưới 2 cánh

Khác với tủ lạnh 2 cánh thông thường là ngăn đá bên trên, ngăn mát bên dưới, thì ở thiết bị NR-BC360QKVN lại ngược lại. Kiểu thiết kế này giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng, mà không cần khom cúi quá nhiều lần để lấy thực phẩm.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN chứa ngăn đông mềm Prime Fresh+ hiện đại Ở

Với thiết bị NR-BC360QKVN, Panasonic có trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ tiện lợi. Ở ngăn này, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong 7 ngày với nhiệt độ – 3 độ C. Không chỉ có thế, các loại thịt cá, hải sản,…đều có độ mềm nhất định, giúp cho bạn không mất thời gian cho việc rã đông. Chính vì thế mà rất phù hợp cho những chị em phụ nữ bận rộn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với ngăn đông mềm cực tiện lợi.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN có công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BC360QKVN có dung tích 322 lít. Đây là dòng thiết bị làm lạnh có dung tích trung bình của hãng. Nhiều khách hàng cũng lo lắng với không gian làm lạnh trên sẽ tốn nhiều tiền điện vì model hoạt động 24h mỗi ngày. Nhưng ở NR-BC360QKVN, thương hiệu có tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến và cảm biến Econavi hiện đại. Sự kết hợp này, giúp tủ tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dữ trữ cũng như điều kiện thời tiết. Nhờ đó, giảm được năng lượng sử dụng, góp phần tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ.

Công bố theo TCVN, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít tiêu hao khoảng 1,01 kW điện mỗi ngày.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với cảm biến Econavi thông minh.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN sở hữu hệ thống khay kệ thông minh, linh hoạt

Ở chiếc tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BC360QKVN, hãng có lắp đặt hệ thống khay kệ có thể tháo rời và di chuyển. Điều này, góp phần tận dụng tối đa không gian làm lạnh. Đồng thời, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh thiết bị. Đặc biệt, tất cả các khay đựng đều được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ chắc chắn, chịu được trọng lượng lên tới 150kg. Vì thế, bạn sẽ không còn lo lắng khi để thực phẩm có khối lượng nặng vào tủ.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít nổi bật với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Panasonic đã trang bị công nghệ Ag Clean với tinh thể Ag+ cho chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này giúp bất hoạt vi sinh vật. Đồng thời, khử sạch mùi tanh hôi từ thịt, hải sản,..tươi sống, tránh hiện tượng lây lan mùi, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ trong tủ. Cũng vì lẽ đó, người dùng được bảo vệ sức khoẻ, chất lượng thực phẩm cũng được đảm bảo.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn.

Ngoài 5 đặc điểm nổi bật trên, tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít còn sở hữu hệ thống đèn Led tiện lợi, công nghệ làm lạnh đa chiều trực tiếp, giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon, bạn cũng thuận tiện quan sát thực phẩm dễ dàng ngay cả trong tối.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít. Hy vọng với những thông tin hữu ích vừa rồi, bạn sẽ có thêm kiến thức để mua một thiết bị làm lạnh cho gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé sang cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!