5 điểm đặc biệt ở điều hòa Midea âm trần MCD-50CRN1 được người dùng đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua điều hòa midea âm trần MCD-50CRN1 hay không? Vậy thì 5 điểm đặc biệt trên chiếc điều hòa này sẽ không làm người dùng thất vọng.

Điều hòa Midea âm trần MCD-50CRN1 là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại không gian có diện tích rộng rãi từ 80m2. Ngoài ra, người dùng còn đánh giá cao thiết bị này khi sở hữu 5 điểm đặc biệt mà Websosanh sẽ phân tích ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Midea 1 chiều âm trần MCD-50CRN1 thiết kế hiện đại

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc điều hòa MCD-50CRN1 chính là thiết kế hiện đại. Thiết bị có kiểu dáng vuông vắn, khỏe khoắn cùng với phong cách mạnh mẽ. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi không gian có diện tích lớn.

Đặc biệt, thiết bị có công suất hoạt động lên tới 50000btu nên có thể sử dụng tại những không gian có diện tích từ 80m2 trở xuống như showroom, hội trường, văn phòng lớn,…

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa Midea 1 chiều âm trần MCD-50CRN1 thiết kế hiện đại

Điều hòa Midea âm trần MCD-50CRN1 hoạt động ổn định, êm ái

Điểm cộng tiếp theo của điều hòa âm trần giá rẻ MCD-50CRN1 chính là khả năng hoạt động êm ái. Nếu như trước đây các loại điều hòa Midea không được đánh giá cao về khả năng hoạt động ổn định. Tuy nhiên, chính vì quyết tâm không ngừng cải thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm nên ở model MCD-50CRN1 đã được nâng cấp với việc hoạt động cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được sử dụng mỗi chất R32 thế hệ mới, vừa góp phần nâng cao hiệu quả làm lạnh, giúp thiết bị hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn mà còn thân thiện với môi trường.

Điều hòa âm trần Midea MCD-50CRN1 có khả năng làm lạnh nhanh

Bằng cách bấm chọn nút Turbo trên remote, thiết bị MCD-50CRN1 sẽ tự động hoạt động với chế độ turbo giúp đẩy nhanh quá trình làm mát đạt được đến nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời, sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo này thì thiết bị sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn để tiết kiệm điện hiệu quả.

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa âm trần Midea MCD-50CRN1 có khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Midea MCD-50CRN1 hỗ trợ lọc không khí sạch, an toàn với người dùng

Trên chiếc điều hòa MCD-50CRN1 được trang bị hệ thống lọc bụi bẩn, khi khuẩn HD 2 lớp cực hiệu quả. Chính vì vậy, thiết bị giúp phát ra nguồn không khí trong lành, sạch sẽ để góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất. Chưa kể, bên trong điều hòa còn có dàn bay hơi với lá nhôm được tự động làm sạch thường xuyên, giúp MCD-50CRN1 luôn hoạt động với tình trạng sạch sẽ, thông thoáng và góp phần tăng tuổi thọ cho máy hiệu quả.

Điều hòa Midea âm trần MCD-50CRN1 trang bị nhiều công nghệ mới

Điểm đặc biệt lớn nhất của chiếc điều hòa Midea MCD-50CRN1 chính là được trang bị nhiều công nghệ mới, tân tiến như:

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa Midea MCD-50CRN1 trang bị nhiều công nghệ mới

– Tự động phát hiện lỗi và tự động bảo vệ hệ thống: Cụ thể, khi thiết bị gặp lỗi bất thường thì thiết bị sẽ tự động tắt để bảo vệ máy. Đồng thời, trên màn hình hiển thị ở dàn lạnh sẽ hiển thị lỗi chẩn đoán giúp người dùng dễ dàng phát hiện và xử lý kịp thời.

– Chức năng chống lạnh: Tốc độ quạt trong nhà sẽ tự động được điều chỉnh nhiệt độ từ mức thấp nhất đến cấp độ được thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi máy chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Qua đó thiết bị sẽ được ngăn cản không khí lạnh thổi ra trong những ngày không quá oi bức, sử dụng như quạt bình thường để tiết kiệm điện năng.

– Tự động khởi động lại: Trong trường hợp thiết bị đột ngột tắt do mất điện thì máy sẽ tự động khởi động lại với chế độ đã cài đặt trước đó.

– Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Trường hợp dàn nóng xuất hiện tình trạng rò rỉ nước thì bộ phận cảm biến của thiết bị sẽ thông báo đến dàn lạnh và hiển thị lỗi tương ứng ra trên màn hình, để qua đó giúp người dùng khắc phục kịp thời.

Với 5 điểm đặc biệt trên hoàn toàn có thể thấy điều hòa Midea âm trần MCD-50CRN1 hoàn toàn là “chân ái” trong mùa hè này của mọi gia đình. Đồng thời, giá điều hòa Midea MCD-50CRN1 trong khoảng 30 triệu đồng, nếu so với nhiều dòng sản phẩm của những thương hiệu khác cùng loại, cùng công suất thì thiết bị này có giá rẻ hơn rất nhiều mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!