5 điểm Galaxy Note 3 'chào thua' iPhone 5S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy rằng mỗi sản phẩm đều có những nét độc đáo riêng, thế nhưng có những điều mà chắc chắn một chiếc điện thoại như Galaxy Note 3 phải cúi đầu chào thua iPhone 5S.

Thiết kế đẹp hơn

Mặc dù Galaxy Note 3 đã có những cải tiến so với Galaxy S4 đặc biệt là mặt sau bằng da thủ công. Một số người còn nhận thấy nó có bezels mỏng hơn nhưng rõ ràng đặt ở bên cạnh iPhone 5S, GalaxyNote 3vẫn không “có cửa” để sánh về thiết kế.

5 điểm Galaxy Note 3 'chào thua' iPhone 5S-image-1387957977856

Thiết kế củaiPhone 5Sđẹp hơn

Bằng trực quan các bạn có thể nhận thấy thiết kế khác xa nhau hoàn toàn, iPhone5Svới khung vỏ nhôm chắc chắn, thiết kế vuông vức, các đường nét tinh xảo và hết sức cân đối. Trong khi Galaxy Note 3 khung vỏ nhựa cùng những đường cong.

Sử dụng bằng một tay

Nếu bạn thích sử dụng smartphone bằng một tay thì iPhone 5S chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở dĩApplevẫn trung thành với màn hình 4 inch là bởi để người dùng dễ dàng sử dụng trên một tay. Tất nhiên với Galaxy Note 3, bạn chủ yếu phải sử dụng bằng 2 tay, một tay giữ, một tay vuốt chạm.

5 điểm Galaxy Note 3 'chào thua' iPhone 5S-image-1387958006714

iPhone 5S có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay

5 điểm Galaxy Note 3 'chào thua' iPhone 5S-image-1387958029354

Galaxy Note 3 có một chế độ đặc biệt, chuyển bàn phím sang một bên tuy nhiên về cơ bản, những nhiệm vụ và công việc hàng ngày vẫn phải sử dụng bằng 2 tay.

Kinh nghiệm người dùng

Apple vẫn hoàn toàn dẫn đầu trong việc liên kết người dùng cũng như nhữngứng dụngvà dịch vụ dùng chung.

iMessage là một công cụ không thể thiếu với nhiều người để kết nối với nhau, bạn bè và gia đình.Googlehangouts và Google Voice đã cố gắng lấp đầy lỗ hổng đó nhưng vẫn chưa thể bằng Apple.

Trải nghiệm người dùng tuyệt vời trên iPhone 5S

Chia sẻ hình ảnh trên iPhone với người dùng iPhone khác cũng dễ dàng hơn nhờ Photo Stream. Google là lựa chọn thay thế trênAndroidnhưng hầu hết người dùng có tài khoản Gmail đều không sử dụng Google .

Các ứng dụng “hot” cũng thường có mặt trên iPhone trước khi có mặt trên Android. Kể cả về giao diện thì các phần mềm trên iPhone cũng đẹp hơn.

Đèn Flash trên iPhone 5S

iPhone 5S được trang bị một đèn Flash LED kép mà Apple gọi nó là True Tone. Nhờ hai đèn flash được thiết kế đặc biệt cùng sức mạnh xử lý của bộ vi xử lý Apple A7 khiến nó có thể kết hợp hơn 1000 thao tác, hiệu ứng và cho ra hình ảnh tốt nhất.

Hai bức ảnh dưới đây, một là chụp trong bóng tối với iPhone 5S và một là dùng Galaxy Note 3, tất nhiên cả hai đều bật đèn Flash.

Cảm biến dấu vân tay Touch ID

iPhone 5S là iPhone đầu tiên của Apple được trang bị một đầu đọc dấu vân tay độc đáo, tăng cường chế độ bảo mật cũng như dễ dàng sử dụng hơn. Người dùng có thể nhấn nút cảm biến vân tay xuống và nó làm nhiệm vụ của một nút Home.

5 điểm Galaxy Note 3 'chào thua' iPhone 5S-image-1387958056594

Tin đồn Galaxy Note 3 sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay tuy nhiên nó đã không có mặt. Người dùng sẽ phải dùng chế độ bảo mật khác như đánh mã hoặc mở khóa bằng khuôn mặt, độ bảo mật thấp hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!