5 điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn quạt điều hòa Midea AC120-15F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đang đến gần, bạn có đang tìm cho mình chiếc quạt điều hòa chất lượng giá tốt? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay dòng quạt điều hòa Midea AC120-15F này, đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng.

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, quạt điều hòa Midea AC120-15F đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Không chỉ do mức giá hợp lý mà sản phẩm này còn “chiều lòng” người dùng bởi những đặc điểm sau đây.

Quạt điều hòa Midea AC120-15F có thiết kế đơn giản tối ưu

Đây là ưu điểm vượt trội đầu tiên của AC120-15F khi được người dùng đánh giá cao với thiết kế tối ưu, đơn giản nhưng hiện đại. Kích thước quạt cũng nhỏ gọn chỉ khoảng 70.5 x 35 x 39 cm (c x r x d) nên mọi người có thể yên tâm bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

quat dieu hoa midea ac120-15f
Quạt điều hòa AC120-15F có thiết kế đơn giản tối ưu

Sử dụng quạt điều hòa AC120-15F dễ dàng

Quạt điều hòa Midea cao cấp AC120-15F được thiết lập với bộ bảng điều khiển trực tiếp trên thân máy bằng tiếng Anh kèm theo biểu tượng đi kèm, nên dù không biết tiếng Anh nhưng không quá khó để sử dụng. Cùng với đó, thiết bị cũng đi kèm với điều khiển từ xa với các nút chức năng tương ứng giúp người dùng có thể thao tác tiện lợi mà không phải di chuyển quá nhiều.

Quạt điều hòa Midea AC120-15F có khả năng làm mát hiệu quả

Theo đặc điểm kỹ thuật, quạt điều hòa AC120-15F có khả năng làm mát ở không gian mở với lượng gió thổi vào tương ứng là 400m3/phút. Cùng với đó, sản phẩm còn đi kèm với 2 hộp chứa đá khô giúp nâng cao quá trình làm mát tốt hơn.

quat dieu hoa midea ac120-15f
Quạt điều hòa AC120-15F có khả năng làm mát hiệu quả

Ngoài ra, AC120-15F được đánh giá là mẫu máy điều hòa mini làm mát không khí nhanh, với việc cài đặt 3 tốc độ gió khác nhau như gió thường, gió tự nhiên và gió ru ngủ. Qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cùng với đó, thiết bị cũng có công suất khoảng 60W giúp làm gia tăng độ ẩm, làm mát không khí xung quanh, góp phần làm dịu đi sự hanh khô trong những ngày nắng và tạo sự dễ chịu không như dùng quạt điện thông thường hay máy lạnh nhờ công nghệ hơi nước hiện đại không tạo sương.

Tiết kiệm điện hiệu quả cùng quạt điều hòa AC120-15F

Đặc thù của quạt điều hòa Midea AC120-15F chính là có thể để nơi không gian mở nhưng cực kỳ tiết kiệm điện. Bởi công suất hoạt động của máy khá ít chỉ khoảng 60W nên so với việc sử dụng máy lạnh vào ngày hè oi bức thì AC120-15F tiết kiệm hơn rất nhiều, mà hoạt động làm mát cũng khá hiệu quả.

Quạt điều hòa AC120-15F trang bị nhiều tính năng đi kèm

Ngoài khả năng làm mát hiệu quả, ở quạt điều hòa Midea AC120-15F còn được đánh giá cao khi tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

quat dieu hoa midea ac120-15f
Quạt điều hòa AC120-15F trang bị nhiều tính năng đi kèm

– Hẹn giờ: Quạt làm mát có thời gian hẹn giờ tắt máy lên đếm 7 tiếng.

– Lọc khuẩn bằng ion âm: Trong quá trình trao đổi nhiệt ra môi trường thì các ion dương trên vi khuẩn, bụi bẩn sẽ rơi xuống sàn nhưng với việc lấy ion của nước để trung hòa giúp mang lại bầu không khí trong lành hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Đảo chiều gió tự động: có thể xoay các cánh gió trái và phải cùng với 3 mức độ gió khác nhau gió quạt có thể làm mát 1 vùng không gian rộng phía trước.

– Di chuyển: Di chuyển quạt linh hoạt 1 cách nhẹ nhàng nhờ vào 4 bánh xe bên dưới quạt.

– Thơm mát: Quạt có cả khay chứa tinh dầu nên mọi người có thể cho và vài giọt tinh dầu để không gian có mùi thơm dễ chịu hơn.

Với 5 điểm đặc biệt trên có thể thấy AC120-15F là một sản phẩm đáng để đầu tư. Đặc biệt, với mức giá quạt điều hòa Midea AC120-15F chỉ khoảng 2 triệu đồng, nên chúng tôi tin chắc rằng so với tầm giá này thì không phải sản phẩm nào cũng có được những ưu điểm như vậy.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!