5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV là dòng máy giặt inverter lồng ngang 10kg tích hợp chế độ sấy tới 6kg, sản phẩm được áp dụng công nghệ cao cấp tiên tiến nhất của Panasonic hiện nay. Cùng Websosanh.vn điểm qua những điểm nổi bật ấn tượng của sản phẩm này!

1. Thiết kế sang trọng, bảng điều khiển LED trực quan

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV được thiết kế sang trọng với bảng điều khiển LED màn to rõ ràng dễ quan sát và phím cảm ứng rất tinh tế, giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy giặt sử dụng kính cường lực làm nắp máy giúp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, đồng thời giúp máy giặt chịu lực, chống nhiệt tốt hơn, máy đầm tay hơn khi đóng mở cửa. Tổng thể máy giặt hài hòa với các đường nét được hoàn thiện với độ tinh xảo cao, các góc cạnh được xử lý tinh tế, mướt mắt với tông màu xám đậm sang trọng và hiện đại.

5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV
Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV có thiết kế sang trọng, hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

Chiều cao máy giặt là 84.5 cm, chiều ngang 59.6 cm và sâu 64 cm không quá lớn hơn so với một chiếc máy giặt lồng ngang 10kg thông thường. Thiết bị nặng 70 kg, có trọng lượng nặng hơn hầu hết máy giặt lồng ngang 10kg thông thường không có chế độ sấy.

5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV
Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại của Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ cao cấp của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV

  • Công nghệ Blue Ag+ hay còn gọi là công nghệ diệt khuẩn nước lạnh hiện nay là công nghệ cao cấp của Panasonic NA-S106FX1LV chỉ có trên các dòng máy giặt lồng ngang Panasonic đời mới. Công nghệ Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và có khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ ánh sáng tia cực tím và kích hoạt ion bạc và ánh sáng UVA, tinh thể này sinh ra chất diệt khuẩn cực mạnh, đó là các gốc -OH, thông qua phản ứng giữa ion Bạc và tia UV-A. Chế độ này có thể áp dụng đối với lượng đồ giặt tới 3 kg, đặc biệt hữu ích với các bà mẹ có con nhỏ nhất là trẻ sơ sinh cần đảm bảo quần áo và vật dụng của con luôn sạch và vô trùng.
5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV
Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV xứng đáng là máy giặt sấy Panasonic 10kg đáng mua cho năm 2024 (Ảnh: dienmayxanh).
  • Ngoài việc loại bỏ vết mồ hôi, bùn và nước sốt trên quần áo, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và 99% các chất gây dị ứng khác, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận như cổ áo và viền tay áo.
  • Hệ thống Active Foam hỗ trợ hòa tan nhanh bột giặt, giúp tăng tốc độ thẩm thấu của bột giặt vào sợi vải và giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  • Máy có chế độ sấy nhanh thông minh vào những ngày mưa, giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và năng lượng.
  • Thời gian sấy có thể điều chỉnh: Cho phép bạn chỉ định thời gian sấy phù hợp dựa trên số lượng đồ giặt cần sấy.

3. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV tiết kiệm điện với 3Di Inverter

5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV
Công nghệ cao cấp được sử dụng trên Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV(Ảnh: dienmayxanh).

Nhờ sử dụng công nghệ 3Di inverter – công nghệ mới được Panasonic giới thiệu vào năm 2020, kết hợp sức mạnh từ động cơ Inverter với 4 cảm biến công nghệ cao giúp Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV xứng đáng là chiếc máy giặt lồng ngang cao cấp top đầu trên thị trường hiện nay. 4 cảm biến công nghệ cao trong 3Di Inverter bao gồm:

  • Cảm biến khối lượng quần áo trong máy giặt: Cảm biến 3D thông minh có thể đánh giá trạng thái đồ giặt và chọn chu trình giặt cũng như tốc độ quay tốt nhất.
  • Sau khi xác định khối lượng đồ giặt, cảm biến mực nước sẽ xác định tỷ lệ nước lý tưởng để giặt quần áo mà vẫn tiết kiệm nước tối đa.
  • Cảm biến nhiệt độ nước có thể liên tục đo nhiệt độ nước trong lồng giặt rồi cài đặt thời gian giặt phù hợp.
  • Để duy trì trạng thái cân bằng bên trong, cảm biến chuyển động của máy giặt có thể đo góc nghiêng và gia tốc của lồng giặt khi đang trong chu trình xả và sau đó điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp.

Với hiệu suất sử dụng điện của máy giặt đạt 11.6 Wh/kg, đây là một trong những máy giặt lồng ngang 10kg tiết kiệm điện ấn tượng nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

4. Chức năng sấy ngưng tụ tới 6kg, đa dạng chế độ giặt giũ

Panasonic Inverter NA-S106FX1LV là máy giặt có sấy cao cấp của Panasonic, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ thay vì sấy gió hoặc sấy thông hơi như các dòng máy giặt sấy thông thường. Nhờ vậy, khả năng sấy khô quần áo của máy vượt trội hơn hẳn, giúp cải thiện nhược điểm quần áo sấy không được khô hoàn toàn và ngốn điện của máy giặt sấy giá rẻ khác. Với khả năng sấy tới 6kg, máy giặt sấy này cũng đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt sấy hàng ngày cho gia đình 5 – 7 thành viên.

Thêm nữa, máy giặt đa dạng chế độ giặt giũ, cho dù bạn đang giặt những loại quần áo mỏng manh hay chăn dày, máy giặt inverter của Panasonic sẽ cung cấp cho bạn tới 16 chương trình khác nhau và khả năng giặt trong thời gian ít nhất là 15 phút hoặc lâu nhất là 38 phút, bạn cũng có thể chọn chế độ giặt với thời gian hơn 45 phút thông thường để giặt nhanh với đồ thông thường không bẩn nhiều.

Đặc biệt ưu ái trải nghiệm sấy khô các loại vải vóc dễ nhăn, máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV có thể giúp giảm độ co rút và bảo vệ sợi vải khi cài đặt ở nhiệt độ sấy lý tưởng là 65 độ C.

5. Máy giặt cao cấp Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV có mức giá hợp lý

5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV
Máy giặt Panasonic 10kg NA-S106FX1LV có mức giá khoảng 20 triệu đồng (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt có sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV được thương hiệu Panasonic đưa ra mức giá niêm yết là 23,790,000 đồng, tuy nhiên hiện theo dữ liệu được tổng hợp bởi Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc máy giặt này với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng.

Với chất lượng giặt giũ cao cấp, máy giặt kết hợp sấy 10kg Panasonic có thể đảm nhiệm việc giặt giũ hoàn hảo cho các gia chủ khó tính nhất, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất để giảm thiểu chi phí vận hành. Tuy vậy, chiếc máy giặt sấy inverter Panasonic NA-S106FX1LV có mức giá không cao hơn nhiều so với các dòng máy sấy đời cũ của Panasonic và chỉ tương đương với mức giá của máy giặt sấy Panasonic 10kg nội địa Nhật. Như vậy, nếu người dùng quan tâm đến một chiếc máy giặt sấy chất lượng cao và giá thành hợp lý thì Panasonic NA-S106FX1LV là một lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.