5 điểm nhấn nổi bật của điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 là dòng sản phẩm được ra mắt thị trường năm 2021? Cho đến hiện nay vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm? Vậy, chiếc điều hòa có điểm gì nổi bật mà được ưa chuộng như vậy?

Điều hòa thương hiệu Casper là dòng sản phẩm giá rẻ có mặt trên thị trường Việt từ năm 2016 và nhanh chóng đã chiếm được sự tin tưởng của người  dùng. Hàng năm hãng cho ra nhiều phiên bản máy lạnh khác nhau với thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng  hấp dẫn.

Sản phẩm điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 nằm trong số những sản phẩm ra mắt năm 2021. Cho đến hiện nay vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với các ưu điểm nổi bật vượt trội. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những ưu điểm dưới đây.

Thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ lắp đặt

Thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ lắp đặt
Thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ lắp đặt

Máy lạnh Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 được nhà sản xuất Thái Lan thiết kế Easy Care tối giản cho việc lắp đặt. Với kiểu thiết kế này có thể tối giản thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Cùng với đó là tông màu trắng, các đường viền được bo cong tinh tế. Trên dàn lạnh có tên thương hiệu Casper đặt ở giữa trung tâm và có màn hình led hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ.

Dàn lạnh được thiết kế bằng chất liệu cao cấp bền vững, dàn nóng được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng chống chọi được với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều hòa có công suất làm lạnh là 9000btu phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Casper GSC-09IP25 sở hữu thiết kế nguyên khối nên vận hành êm ái với độ ồn thấp đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, điều hòa cũng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ i-Saving với máy nén khí inverter.

Điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng
Điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điều hòa inverter 9000 BTU này sẽ vận hành ở tần số thấp và duy trì nhiệt độ theo ý muốn. Động cơ quạt bên trong sẽ chạy với số vòng quay quay tối thiểu để đem lại lưu lượng gió dàn lạnh 580m3/h. Góp phần giảm điện năng tiêu thụ xuống mức thấp nhất.

Khả năng làm lạnh cực nhanh

Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị chế độ Turbo. Chỉ với một nút nhấn kích hoạt chế độ này cả căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng. Máy nén khí sẽ vận hạnh mạnh mẽ để giảm nhiệt độ cho căn phòng.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều này còn có tính năng đảo gió ma trận giúp người dùng có thể điều khiển hướng gió theo 4 chiều lên/ xuống hoặc trái/ phải giúp hơi lạnh luôn đều khắp căn phòng.

Khả năng lọc không khí tốt

Phiên bản điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 cũng được trang bị tấm lọc bụi mịn PM2.5 có thể loại bỏ tới 99.9% các loại bụi siêu vi có kích thước nhỏ chỉ từ 2.5 micromet nhờ lực lực hút tĩnh điện đem lại không khí trong căn phòng thoáng mát.

Bên cạnh đó, tính năng tự làm sạch i-Clean giúp làm sạch nhanh chóng chỉ trong 5 bước để loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn có trong dàn lạnh đem lại không gian trong lành nhất.

Mức giá thành điều hòa GSC-09IP25 rẻ

Mức giá thành điều hòa GSC-09IP25 rẻ
Mức giá thành điều hòa GSC-09IP25 rẻ

Phiên bản điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 được ra mắt thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết gần 10 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì đến hiện nay giá của sản phẩm đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng xuống chỉ còn 5.6 triệu đồng.

Kết hợp với chi phí nhân công và phụ kiện lắp đặt thì tổng toàn bộ chi phí khoảng 6.5 triệu đồng. Một mức giá quá rẻ cho một chiếc điều hòa inverter. 

Kết Luận

Với những tính năng nổi bật như trên có thể thấy điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 là một trong những dòng sản phẩm đáng để chọn mua năm 2023. Tuy nhiên, vì ra mắt từ 2021 nên bạn cần phải tìm  hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đừng quên sử dụng trang web so sánh của chúng tôi để tìm ra đơn vị bán hàng chất lượng nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!