Điều hòa 9000btu inverter Casper GSC-09IP25 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có công nghệ inverter tiết kiệm điện, dòng điều hòa Casper GSC-09IP25 còn tích hợp chức năng lọc bụi mịn, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Là thương hiệu có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam, Casper không chỉ mang tới các dòng sản phẩm giá rẻ phù hợp với túi tiền mà còn hết sức tích cực trong việc đưa tới các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Và điều hòa Casper GSC-09IP25 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất có mặt trên thị trường năm 2021, được hãng xếp vào hàng Flagship.

Vậy với những gì được trang bị, điều hòa Casper GSC-09IP25 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa casper GSC-09IP25

 

1. Giá điều hòa 1 chiều Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Casper cho dòng điều hòa GSC-09IP25 là 8,990,000 đồng – đây là mức giá ở mức tương đối cao đối với một chiếc điều hòa 9000btu inverter trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì điều hòa Casper GSC-09IP25 hiện đang được bán với giá thấp hơn tại một số đơn vị. Do đó để mua được điều hòa Casper GSC-09IP25 với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín.

2. Đánh giá nhanh các trang bị trên điều hòa 9000btu inverter 1 chiều Casper GSC-09IP25

Là phiên bản nâng cấp của dòng điều hòa LA-CASPER truyền thống do đó, bạn có thể nhận thấy một số các điểm khá quen thuộc ở dòng điều hòa này so với các sản phẩm đã ra mắt trên thị trường trước đó.

– Về thiết kế

Điều hòa Casper GSC-09IP25 vẫn sở hữư thiết kế đơn giản nhưng khá là tinh tế, với các đường nét bo cong mềm mại mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời để đáp ứng không gian kiến trúc của nhiều phòng khác nhau.

Ngoài ra, việc sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng, bên cạnh việc giúp tăng hiệu quả làm mát còn làm tăng tuổi thị cho dàn nóng, ngăn các tác động bào mòn từ bên ngoài môi trường, điều này đương nhiên mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với độ bền bỉ tuyệt vời hơn trong quá tình sử dụng.

điều hòa casper GSC-09IP25

 

– Về khả năng làm mát

Điều hòa Casper GSC-09IP25 được tích hợp gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới cho máy khả năng làm lạnh với hiệu suất cao. Kết hợp với dàn tản nhiệt đồng, giúp gia tăng hiệu suất trao đổi nhiệt từ đó nhanh chóng làm lạnh không gian. Hơn nữa thiết kế cánh quạt đảo chiều tạo luồng gió 4 chiều mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng làm mát nhanh chóng, với hiệu suất tốt hơn.

Cảm biến iFeel trên điều hòa Casper GSC-09IP25 còn có khả năng cảm nhận thân nhiệt của những người có trong phòng, từ đó có những điều chỉnh để làm mát tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau.

Với đa dạng các chế độ làm mát khác nhau, điều hòa Casper GSC-09IP25 cũng mang tới sự hài lòng cho người sử dụng với những bối cảnh sử dụng khác nhau. Và không thể không nhắc tới khả năng kết nối với wifi cho phép người sử dụng có thể điều khiển điều hòa từ xa trên ứng dụng của smartphone, cực kỳ tiện lợi và thuận tiện.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Máy nén biến tần inverter chính là một đảm bảo để mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, từ đó giúp tiết kiệm túi tiền khi sử dụng máy.

Ngoài ra, công nghệ i-Saving độc quyền của Casper cúng góp phần đáng kể trong việc mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho điều hòa Casper GSC-09IP25 trong quá trình sử dụng.

điều hòa casper GSC-09IP25

 

– Về khả năng lọc không khí

Dòng điều hòa Casper GSC-09IP25 được đánh giá là một sản phẩm với khả năng lọc không khí ấn tượng khi loại bỏ bụi mịn PM2.5, giúp mang tới không gian sống trong lành, đáp ứng nhu cầu của những người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí MInh.

3. Có nên mua điều hòa Casper GSC-09IP25 không?

Đương nhiên là điều hòa Casper GSC-09IP25 có mức giá bán không hề rẻ, tuy nhiên, với việc được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và khả năng lọc bụi mịn xuất sắc thì chắc chắn những gì mà người sử dụng bỏ ra là xứng đáng. Cùng với những gì mà thương hiệu Casper trong những năm vừa qua đã chứng minh với người sử dụng thì chắc chắn điều hòa Casper GSC-09IP25 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, với các chức năng đáp ứng tốt nhu cầu trong năm 2021.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!