5 điểm nổi bật ấn tượng có ở chiếc điện thoại Itel L6502

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Itel L6502 là một trong những mẫu điện thoại smartphone thuộc hàng giá rẻ nhưng sở hữu nhiều điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu người dùng. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc điện thoại này mọi người nên tham khảo những chia sẻ sau đây.

Bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ nhưng không biết nên chọn lựa loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay Itel L6502 một mẫu điện thoại giá rẻ với  nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem  đến  nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn hơn. Để có thêm thông tin về sản phẩm mọi người hãy tham khảo những thông tin sau đây.

Itel L6502 với thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi đối tượng

Itel L6502 với thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi đối tượng

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế vô cùng đẹp mắt, cuốn hút phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Với phiên bản màu sắc vô cùng trẻ trung sử dụng lớp vỏ nhựa với thiết kế với vân sáng ở  mặt lưng đem đến một vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt.

Mẫu điện thoại với thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi cùng đối tượng người dùng khác nhau.  Với khung viền nhôm đẹp mắt tạo ra sự bao bọc vô cùng chắc chắn cho thân máy có thể bảo vệ được tốt hơn cho màn hình. Với thiết kế màn hình với mặt kính cong 2.5D sẽ giúp cho tổng thể máy trông đẹp, bề mặt trơn tru, mềm mại hơn đem đến một cảm giác cầm rất thích tay.

Thêm vào đó chiếc điện thoại cũng được trang bị với 2 chế độ mở khóa bảo mật. Bao gồm mở khóa vân tay ở nắp lưng và mở khóa khuôn mặt qua camera trước. Từ đó, đảm bảo được tính bảo mật và giúp truy cập điện thoại được  nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Itel L6502 với cấu hình ổn định 

Chiếc điện thoại Itel L6502 được trang bị bộ xử lý Spreadtrum SC9832E 4 nhân được sản xuất trên quy trình 28nm có tốc độ xung nhịp 1.4 GHz cho khả năng xử lý đa tác vụ khá tốt, hiệu năng đủ mạnh để tạo độ mượt mà khi chạy các ứng dụng giải trí phổ thông, chơi game cấu hình nhẹ như Monument Valley, Cut the Rope 2, Slither.io,… Tích hợp GPU Mali T820 MP1 cải thiện chất lượng đồ họa của máy để màn hình giải trí mượt mà, ổn định, vừa mắt hơn.

Itel L6502 với cấu hình ổn định

Thêm vào đó, hãng còn trang bị RAM 3GB có thể chịu đủ tải đa nhiệm mà không hề bị giật, lag hay đơ màn hình. Mọi người có thể lướt web, tìm kiếm thông  tin, chia sẻ dữ liệu một cách thoải mái nhất. Cùng với đó là bộ nhớ trong 32GB và được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa lên tới 128GB. Từ đó, tạo ra một không gian lưu trữ thoải mái nhất.

Chiếc điện thoại được chạy hệ điều hành android 10 được tỉnh chỉnh mang đến một hiệu năng mượt mà hơn cho những dòng máy giá rẻ. Giao diện vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, kết nối internet 4G, các giao thức kết nối không dây của bạn sẽ luôn đảm bảo sự ổn định và nhanh nhạy, thoải mái sử dụng điện thoại kết nối mạng để chia sẻ thông tin, tải về các tập tin, các ứng dụng giải trí mà không lo bị ngắt kết nối.

Màn hình trải nghiệm vừa đủ với góc nhìn tốt

Là một mẫu điện thoại giá rẻ Itel L6502 cũng sở hữu một màn hình với kích thước 6.5 inch với những viền mỏng ôm sát cạnh cùng thiết kế kính cong cho tỷ lệ khung hình khá tốt đem đến tầm nhìn ấn tượng thích mắt đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chiếc điện thoại sử dụng tấm nền IPS LCD với độ sáng cực tốt, góc nhìn  rộng cùng khả năng tái tạo màu sắc vô cùng ổn định với độ phân giải chuẩn HD+. Từ đó đem đến những trải nghiệm thị giác tuyệt vời, ấn tượng hơn.

Hệ thống camera 3 ống kính với chất lượng vượt trội

Hệ thống camera 3 ống kính với chất lượng vượt trội

Chiếc điện thoại Itel L6502 còn được trang bị camera sau với 3 ống kính cùng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI giúp xử lý được nhanh chóng, hiệu quả các chi tiết thu được. Ống kính chính với cảm biến 8MP cùng 2 camera phụ VGA có đèn Led trợ sáng cho hiệu quả chụp ảnh và ghi hình được tốt hơn.

Thiết bị với khả năng thu sáng và lấy nét tự động tốt. Từ đó giúp cho các bức ảnh chụp thu về có được thành quả với màu sắc và độ  sáng ổn, đủ để nịnh mắt. Camera của Itel L6502 cũng sẽ hỗ trợ xóa phông với hiệu ứng Bokeh dễ dàng làm mờ hậu cảnh và tôn lên một vẻ đẹp của chủ thể đầy tính nghệ thuật.

Người dùng cũng có thể chụp ảnh liên tiếp ở độ  sáng khác nhau qua chế độ chụp HDR. Sau đó, có thể ghép chúng lại  thành một bức ảnh giàu nội dung hơn. Sẽ thể hiện được phong cách hây thông điệp truyền đạt  tốt hơn theo ý muốn của người dùng.

Thêm vào đó, camera selfie với cảm biến 5MP được hỗ trợ AI Face Beauty làm đẹp các chi tiết khuôn mặt cách tự nhiên nhất, để ảnh chụp chân dung đủ nổi bật, cuốn hút mà không quá ảo diệu.

Itel L6502 với dung lượng pin lớn

Itel L6502 là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng được trang bị dung lượng pin 4000mAh. Sử dụng chiếc điện thoại mọi người có thể lướt web,  xem phim, chơi game hoặc phục vụ mọi thao tác trong một thời gian dài.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng mọi người có được cho mình những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại Itel L6502. Đây là một trong những chiếc điện thoại cuốn hút, ấn tượng đem đến cho người dùng đầy đủ những tính năng của một smartphone đơn giản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Itel mới nhất được nhiều người yêu thích nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!