5 điểm nổi bật "hút khách" của máy lạnh 1hp Aqua inverter AQA-RV9QA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA mới ra mắt thị trường nhưng được nhiều người chọn mua hàng bởi sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Giá bán máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA rẻ

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA giá rẻ
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA có mức giá thành rẻ trê thị trường

Lý do đầu tiên khiến máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA được người dùng lựa chọn đó chính là mức giá thành rẻ. Phiên bản này được hãng bán niêm yết với mức giá là 9.4 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra máy lạnh Aqua AQA-RV9QA với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng. 

Cộng với chi phí lắp đặt và phụ  kiện khoảng 1 triệu đồng nữa thì tổng chi phí máy lạnh là 7 triệu đồng. Mức giá bán này so sánh với mặt bằng chung điều hòa 1hp inverter trên thị trường hiện nay thì ở mức rẻ. Do đó, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Thiết kế máy lạnh Aqua AQA-RV9QA phù hợp nhiều không gian

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại kèm tone màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong căn nhà nâng tầm hiện đại cho kiến trúc căn phòng.

Nhà sản xuất sử dụng những vật liệu cao cấp cho máy lạnh inverter Aqua AQA-RV9QA đem lại sự bền vững và cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh điều hòa khi cần thiết. Dàn tản nhiệt được sử dụng chất liệu nhôm có phủ lớp chống ăn mòn Bluefin rất phù hợp với điều kiện nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Hơn nữa, thiết kế dàn nóng kiểu hình hộp nhỏ gọn với kích thước dài 69.6cm – cao 43.5cm – cao 24.5cm – nặng 18.5kg giúp người dùng có thể tận dụng những không gian trống trên ban công nhà, hoặc treo bên ngoài dễ dàng.

Về ống dẫn gas của điều hòa 1 chiều inverter này cũng được sử dụng chất liệu nhôm nguyên chất giúp gia tăng khả năng truyền nhiệt, đảm bảo sự bền bỉ khi dùng.

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QA làm lạnh tốt

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA làm lạnh nhanh chóng
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo

Trải nghiệm thoải mái với khả năng làm lạnh nhanh chóng lên tới 47% với máy lạnh 1hp AQA-RV9QA nhờ chế độ Turbo kết với sự tối ưu hóa công suất làm lạnh cùng tốc độ thổi gió giúp nhiệt độ phòng giảm trung bình 1.5 độ C sau 3 phút.

Khả năng làm lạnh của model máy lạnh 1 ngựa này  được đảm bảo mới máy nén cao cấp kèm theo gas lạnh R32 thế hệ mới với hiệu suất làm lạnh tốt, đồng thời thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có đa dạng các lựa chọn chế độ làm mát: chế độ yên tĩnh (Quiet), chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… tùy tình hình thời tiết và nhu cầu mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho nhu cầu.

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA tiết kiệm điện

Với model máy lạnh Aqua người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Model gia tăng khả năng tiết kiệm điện lên mức cao hơn 63%.

Theo thông số hãng đưa ra thì phiên bản máy lạnh inverter này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.54 và công suất tiêu thụ điện 1100W. Từ thông số này ta sẽ tính được mức điện năng tiêu thụ.

Lấy ví dụ, nếu bạn dùng điều hòa trung bình trong 5 giờ đồng hồ/ngày sẽ mất khoảng 5.5 số điện tương ứng gần 14.000 tiền điện(2.500 đồng/ số điện). Hơn nữa, nếu bạn sử dụng đúng cách giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện ở mức cao nhất.

Máy lạnh Aqua 1 chiều AQA-RV9QA có công nghệ tự làm sạch

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA với khả năng tự làm sạch
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA tự làm sạch với chế độ self clean

Mặc dù phiên bản máy lạnh Aqua giá rẻ này không được trang bị công nghệ lọc bụi mịn pM2.5 hay công nghệ khử mùi khử khuẩn mà được trang bị màng lọc không khí cơ bản giúp lọc sạch bụi mang đến không gian trong lành thoáng đãng.

Nhưng Aqua inverter AQA-RV9QA vẫn được trang bị tính năng tự làm sạch Self Clean để loại bỏ mọi vi khuẩn, bụi bẩn tránh tích tụ trong dàn lạnh. Từ đó, máy lạnh luôn sạch nhất và người sử dụng lại không mất nhiều công sức phải vệ sinh điều hòa thường xuyên mà chỉ cần 6 tháng vệ sinh một lần.

KẾT LUẬN

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QA với giá bán rẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng nhưng lại sở hữu loạt tính năng ấn tượng đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Với mức một  giá rẻ thì đây hoàn toàn là chiếc máy lạnh đáng để chọn mua với những người dùng có nhu cầu mua điều hòa làm mát 1 chiều cho không gian có diện tích dưới 15 m2. Do đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua thiết bị làm mát tiết kiệm điện mà hiệu quả cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ của gia đình thì nên cân nhắc mua máy điều hòa AQA-RV9QA

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!