Đánh giá chi tiết máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA: Có đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA sở hữu mức giá chỉ từ 9 triệu đồng và được trang bị nhiều tính năng cần thiết đem lại bầu không khí trong lành, dễ chịu cho gia đình.

Đầu năm 2023 hãng cho ra mắt rất nhiều những model máy lạnh 1hp giá rẻ khác nhau trong đó có Aqua 1hp AQA-RV9QA. Vậy, chiếc máy lạnh này có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết sau đây.

Thiết kế máy lạnh Aqua AQA-RV9QA phù hợp với nhiều không gian sống

Thiết kế máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA phù hợp với nhiều không gian sống

Xét về thiết kế máy lạnh 1hp này có thiết kế tương đồng với những model 1 ngựa khác được ra mắt cùng thời điểm. Thiết kế theo lối đơn giản nhưng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

  • Dàn lạnh thiết kế với tone màu trắng nhã nhặn phù hợp nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Vỏ máy được tạo ra từ chất liệu nhựa cao cấp bền vững và có độ bóng đẹp mắt. Trên dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.
  • Dàn nóng thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với lớp vỏ cứng chắc chắn. Dàn tản nhiệt được phủ lớp BlueFin để giảm tình trạng bám bụi, chống ăn mòn, gia tăng khả năng trao đổi nhiệt.

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QA làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Máy lạnh 1 ngựa Aqua AQA-RV9QA này có khả năng làm lạnh tốt cho những không gian có diện tích trong khoảng 10 -15m2 nhờ chế độ Turbo. Chế độ Turbo với sự tối ưu hóa của công suất làm lạnh và tốc độ gió thổi giúp nhiệt độ phòng giảm trung bình 1,5 độ C sau mỗi 3 phút.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có đa dạng các lựa chọn chế độ làm mát: chế độ yên tĩnh (Quiet), chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… tùy tình hình thời tiết và sở thích mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho nhu cầu.

Ngoài ra, máy lạnh inverter Aqua AQA-RV9QC sử dụng môi chất làm lạnh mới R32. Luồng gió Triple đều khắp căn nhà giúp không gian được làm mát toàn diện. Hơi mát không thổi trực tiếp vào da nên tránh khô da và đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QA tiết kiệm điện

máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA tiết kiệm điện
Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA khá tốt

Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-RV9QA được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63%. Cụ thể theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì máy lạnh Aqua AQA-RV9QC inverter 1hp đạt chuẩn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.54 và mức tiêu thụ điện là 1100W.

Do đó, khi mua và sử dụng máy lạnh 1hp này người sử dụng có thể yên tâm về tiền điện hàng tháng của gia đình.

Khả năng lọc không khí của máy lạnh Aqua AQA-RV9QA

Dòng máy lạnh Aqua 2023 này được trang bị màng lọc không khí cơ bản giúp lọc sơ bụi mang tới không gian thoáng đãng. Tuy nhiên thiếu đi các công nghệ mà người dùng mong muốn như lọc bụi mịn pM2.5, khử khuẩn, khử mùi… Dẫu vậy với mức giá bán rẻ thì có lẽ không thể có yêu cầu cao hơn. 

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QC được trang bị chế độ tự làm sạch self clean. Khi kích hoạt chế độ này trên remote máy sẽ tự động thực hiện quy trình làm lạnh  với 3 bước bao gồm: Đóng băng, rã băng, hong khô. Như vậy, máy lạnh luôn khô ráo, sạch khuẩn đem lại khả năng làm lạnh cao và tăng tuổi thọ cho điều hòa. Hơn hết, góp phần tạo nên một không gian sống trong lành cho con người.

Một vài tiện ích khác có trên máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA có nhiều tiện ích nổi bật
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA có nhiều tiện ích nổi bật

Đối với máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QA hãng còn trang bị nhiều tính năng hữu ích đem đến sự tiện lợi cho người dùng như:

  • Chế độ cài đặt hẹn giờ giúp bạn dễ dàng hẹn giờ bật tắt điều hòa phù hợp. Đây là tính năng hữu ích khi sử dụng vào ban đêm.
  • Chế độ tự khởi động lại khi mất điện: Máy lạnh tự động ghi nhớ các chương trình hoạt động và sẽ tự khởi động lại khi có điện.
  • Chế độ hoạt động siêu tĩnh giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối đa.

Có nên mua máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA năm 2023 không?

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện tại (tháng 5/2023) giá máy lạnh Aqua 1 ngựa AQA-RV9QA ở mức từ 5,89 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ với một chiếc điều hòa 9000 btu inverter trên thị trường hiện nay. 

Cùng với loạt các tính năng hiện đại được tích hợp thì chắc chắn Aqua AQA-RV9QA sẽ là lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ mà các gia đình nên cân nhác mua cho phòng diện tích dưới 15m2. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!