5 điểm nổi bật khiến tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) là tủ lạnh Side by Side được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại với dung tích lớn mà mức giá thành rẻ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về những điểm khiến model này hút khách và được chọn mua nhiều trong bài viết này ngay nhé!

1. Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) là tủ lạnh Side by Side dung tích lớn

Nếu gia đình bạn đang có trên 7 – 10 thành viên thì model tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) này sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho bạn tham khảo chọn mua đấy. Với tổng dung tích sử dụng hơn 600 lít, chiếc tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) này đem đến cho người dùng dung tích ngăn mát là 377 lít và dung tích ngăn đá lớn tới 228 lít, tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm suốt cả tuần không phải lo đi chợ nhiều nhất là trong mùa dịch đang căng thẳng như hiện nay.

Với thiết kế 2 cánh mở rộng, tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) sở hữu tông màu đen tráng gương hiện đại soi rõ từng cục mụn trông rất hiện đại và sang chảnh cho căn bếp của gia đình nhà bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển trực quan bên ngoài rất dễ sử dụng. Sản phẩm được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2019 tới nay vẫn đang là một trong những lựa chọn tủ lạnh giá rẻ dung tích lớn cho người có nhu cầu và có khả năng tài chính tầm trung.

5 điểm nổi bật khiến tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) hút khách
Tủ lạnh Hitachi 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất tiết kiệm điện

2. Tủ lạnh Hitachi 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất tiết kiệm điện

Nếu bạn đang lo lắng model tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) 605L dung tích lớn như vậy sẽ rất tốn điện năng thì đừng bận tâm nhiều bởi đây là một model tủ lạnh tiết kiệm điện do được trang bị công nghệ biến tần inverter hiện đại. Theo đó, công nghệ inverter này không chỉ giúp tủ lạnh Hitachi 605L R-FS800PGV2 (GBK) hoạt động ở mức tiết kiệm năng lượng nhất có thể mà đồng thời còn giúp máy nén hoạt động êm ái hơn, hạn chế phát ra tiếng ồn và góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm lưu trữ của bạn.

Với mức tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 1.3 kW/ngày bạn không cần phải lo lắng thêm về khả năng tiết kiệm điện của model tủ lạnh Hitachi dung tích lớn này nữa.

3. Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) là tủ lạnh ngăn đá dưới

Với những ai có thói quen thường xuyên lấy đồ trong ngăn mát nhiều hơn 6 lần/ngày thì việc chọn mua tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất đúng đắn vì đây là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới chuẩn trendy xu hướng tủ lạnh hiện nay.

Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) là tủ lạnh ngăn đá dưới
Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) là tủ lạnh ngăn đá dưới

Với thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) giúp người dùng không phải đau lưng, mỏi gối khi phải cúi người để tìm hay lấy thực phẩm ra khỏi vị trí lưu trữ trong tủ lạnh một cách nhanh chóng và thuận tiện.

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện inverter, sản phẩm tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-FS800PGV2 (GBK) còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại khác như: chế độ tiết kiệm điện hơn với cảm biến nhiệt kép thông minh ECO, công nghệ làm lạnh kép riêng biệt ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium và đệm cửa chống nấm mốc.

Về tính năng, tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) được trang bị khay kệ bằng kính chịu lực rất an toàn và bền bỉ. Có chế độ làm lạnh nhanh, làm đá nhanh và tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện nhờ hệ thống chuông báo rò rỉ khí lạnh trên tủ. Ngăn rau củ giữ ẩm tươi ngon cho rau củ riêng biệt dung tích lớn giúp gia đình lưu trữ được nhiều thực phẩm trong ngăn mát hơn. Đặc biệt, sản phẩm cũng có thêm tính năng khóa trẻ em giúp các gia đình có con nhỏ không phải lo về vấn đề an toàn sử dụng tủ lạnh khi có trẻ.

5. Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất phải chăng

Do không có ngăn cấp đông mềm cũng như tính năng làm đá tự động nên giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất rẻ chỉ khoảng trên dưới 34 triệu vnđ/ chiếc. Đây là một mức giá vừa túi với những ai muốn sở hữu chiếc tủ lạnh đa năng dung tích lớn của thương hiệu Hitachi này.

Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất phải chăng
Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) rất phải chăng

Bên cạnh đó, sản phẩm tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 605L R-FS800PGV2 (GBK) cũng sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc cho những gia đình đông người và có khả năng kinh tế tốt tham khảo và lựa chọn.

Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh Hitachi các model tại công thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!