8 Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh 510 lít Hitachi Inverter R-FG630PGV7(GBK) thu hút người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến tủ lạnh 510 lít Hitachi Inverter R-FG630PGV7 nhưng không biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không? Vậy thì hãy xem bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Hiện nay tủ lạnh là đồ dùng rất phổ biến và nhiều mẫu mã, nhưng bạn sẽ không thể bỏ qua một dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản đó là tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) rất được ưa chuộng. Với những ưu điểm nổi bật và tính năng hiện đại Websosanh.vn đánh giá dưới đây sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế sang trọng cùng dung tích 510 lít rộng rãi

Tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) với 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống và quen thuộc nên bạn sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế sang trọng với mặt gương màu đen khiến không gian bếp của bạn nổi bật hơn. Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi  với dung tích cực kì rộng rãi lên đến 510 lít, có thể đáp ứng cho gia đình từ 3 đến 8 thành viên. Hoặc những gia đình có trẻ nhỏ có nhu cầu cất giữ đồ trong tủ lạnh nhiều.

Tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7 thiết kế sàng trọng
Tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7 thiết kế đẹp với dung tích lớn

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái cùng tủ lạnh Hitachi Inverter

Tủ lạnh Hitachi Inverter trang bị công nghệ Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ tốt nhất giúp thực phẩm luôn được bảo quản chất lượng. Hơn nữa, Inverter còn tối ưu mức độ tiêu thụ điện giúp tiết kiệm điện tối đa và giữ cho tủ hoạt động êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn và bền bỉ. Điều này sẽ khiến bạn giảm được chi phí tiền điện khá nhiều cho gia đình bạn.

 Công nghệ Inverter
Công nghệ Inverter

Bảo quản hiệu quả và tiết kiệm điện nhờ bộ đôi cảm biến Econavi thông minh

Cảm biến Econavi có chức năng phát hiện được tình trạng sử dụng và phản hồi thông tin này để hệ thống điều chỉnh mức làm mát phù hợp, tránh gây lãng phí điện năng. Cảm biến Econavi hoạt động dựa trên nhận biết môi trường bên trong, môi trường bên ngoài và tình trạng đóng mở cửa tủ, từ đó nhiệt độ luôn được giữ ở mức lý tưởng nhất giúp nâng cao hiệu suất bảo quản thực phẩm cực kì hiệu quả.  

Bộ đôi cảm biến Econavi thông minh
Bộ đôi cảm biến Econavi thông minh

Khử mùi diệt khuẩn với công nghệ Nano Titanium và đệm cửa chống mốc

Tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, chống mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, đệm cửa còn có khả năng chống mốc, ngăn chặn vi khuẩn thâm nhập và sản sinh. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ làm lạnh quạt kép

Công nghệ làm lạnh quạt kép của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) sẽ luôn đảm bảo được luồng hơi lạnh đến được mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Qua đó, thực phẩm sẽ luôn được giữ tươi mát đồng đều một cách hiệu quả.

Ngăn rau quả tăng cường độ ẩm và chế độ ngăn trữ chuyển đổi

Ngăn rau quả của tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) được thiết kế riêng biệt, có khả năng giữ cho độ ẩm của rau củ quả luôn tươi ngon như mới mua. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang chế độ ngăn trữ chuyển đổi, lúc này sẽ có hai ngăn rau quả giúp tăng diện tích lưu trữ lên đáng kể. Vì thế, với ngăn rau quả của chiếc tủ lạnh Hitachi này bạn có thể yên tâm bảo quản rau củ mà không phải lo về chất lượng hay thiếu diện tích.

Tính năng chuyển đổi hai chế độ Sữa/Thịt và Rau

Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) trang bị tính năng chuyển đổi chế độ sữa/thịt và rau giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm.

  • Nếu lựa chọn chế độ rau thì tủ lạnh sẽ được giữ ở nhiệt độ 5 độ C, mức nhiệt độ mà rau quả được bảo quản tốt nhất.
  • Nếu lựa chọn chế độ sữa/thịt thì nhiệt độ trong ngăn là 1 độ C. Ở mức nhiệt độ này thì dành cho bảo quản thịt, cá đã được làm đông và giúp làm lạnh phù hợp với các loại thức uống.

Khay chịu lực và khay đá xoay tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi Inverter 510 lít R-FG630PGV7(GBK) sử dụng khay chịu được trọng lực lên đến 100kg, từ đó bạn có thể những nồi lớn, chai lọ và những đồ nặng khác mà không lo bị ảnh hưởng. Ngoài ra, khay đá ở ngăn đá còn có thể xoay và di chuyển được, giúp bạn có thể tùy chỉnh sắp xếp vị trí phù hợp với không gian.

Với những thông tin mà chúng tôi vời cung cấp đến bạn thì hi vọng bạn đã có câu trả lời có nên mua sản phẩm không? Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!