5 điểm tạo nên sức hút của máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 là sản phẩm được nhiều hộ gia đình ưa chuộng do sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu vì sao sản phẩm lại được yêu thích tới vậy.

Máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 hiện đang tạo nên “cơn sốt” tại nhiều cửa hàng đồ gia dụng. Máy được đông đảo người dùng đánh giá cao. Vậy điều gì tạo nên sức hút của model này tới vậy? Hãy cùng WebSoSanh khám phá ngay câu trả lời nhé!.

1. Thiết kế máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 sang trọng, tiện lợi

Máy rửa bát Cores FW-14BS21 có thiết kế màu đen sang trọng, được bo góc cạnh vuông vức tạo nên sự sang trọng, quý phái. Phía trước máy được thiết kế thêm phần tay cầm chìm, ẩn sâu vào trong khung của bảng điều khiển tạo nên sự tinh tế. Khi sử dụng, chỉ cần kéo nhẹ là có thể mở được máy và dễ dàng xếp bát, đĩa vào bên trong. 

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển của máy được thiết kế cảm ứng, chỉ chạm nhẹ để điều chỉnh các chế độ. Ngoài ra, dưới phần nút bấm còn có những biểu tượng minh họa, ngay cả khi bạn không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng máy dễ dàng. 

Thiet ke may rua bat Cores 14 bo FW 14BS21 sang trong tien loi
Thiết kế máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 sang trọng, tiện lợi

2. Chế độ rửa của máy đa dạng

2.1. Công nghệ rửa sạch sâu ULTRA CLEAN

Máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 được tích hợp công nghệ rửa sạch sâu ULTRA CLEAN giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vết nước tẩy rửa, vi khuẩn gây bệnh. Công nghệ này được đánh giá hiện đại bậc nhất, hoạt động dựa trên 4 yếu tố chính:

  • Chu trình rửa chuyên sâu 6 bước, giúp chén đĩa được sạch hơn, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. 
  • Áp lực nước mạnh lên đến 11 bar, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bát đĩa sạch sâu.
  • Đánh tan dầu mỡ và vi khuẩn nhờ nhiệt độ lên đến 61oC.
  • Chế độ sấy giúp loại bỏ vết nước và vi khuẩn trên bát đĩa.

2.2. Chu trình rửa 6 bước chuyên sâu giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn

Chén đĩa được rửa chuyên sâu qua 6 bước theo đúng quy trình:

  • Rửa sơ giai đoạn đầu, giúp loại bỏ thức ăn thừa bám trên bát đĩa.
  • Rửa kỹ 60˚C – Loại bỏ hoàn toàn vết bẩn còn sót lại trên bát đĩa.
  • Tráng lần 1 – loại bỏ chất tẩy rửa.
  • Tráng lại lần 2 nhằm đảm bảo chén đĩa sạch chất tẩy rửa.
  • Tráng nước nóng – giúp diệt mọi vi khuẩn bám trên bát đĩa.
  • Sấy khô – loại bỏ vết nước và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn.
may co nhieu chuong trinh rua hien dai
máy có nhiều chương trình rửa hiện đại

3. Máy rửa bát FW-14BS21 an toàn với người dùng

Máy rửa bát Cores 14 bộ model FW-14BS21 được tích hợp tính năng hẹn giờ tự động rửa và tự động tắt trong khoảng 1-24h. Tính năng này giúp máy tiết kiệm thời gian và giữ an toàn cho người dùng, hạn chế tình trạng rò rỉ điện năng dẫn đến cháy nổ. Ngoài ra, máy còn được thiết kế khóa trẻ em, phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ. 

4. Máy rửa bát 14 bộ FW-14BS21 giúp tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện

Máy rửa bát Cores 14 bộ đạt chuẩn siêu tiết kiệm năng lượng mức A++ – tiết kiệm tối đa điện năng và nước trong mỗi lần rửa. Trong mỗi lần rửa, máy chỉ tiêu tốn khoảng 10 lít nước và 0,836kW/h, giúp người dùng tối ưu được một khoản tiền điện và nước mỗi tháng. 

May rua bat Cores 14 bo FW 14BS21 giup tiet kiem toi da hoa don tien dien
Máy rửa bát Cores FW-14BS21 giúp tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện

5. Máy hoạt động êm ái

Độ ồn của máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 chỉ 49 dB, tương đương với tiếng nói nhỏ, thì thầm. Với công nghệ hiện đại được trang bị từ những kỹ sư nổi tiếng, máy hoạt vô cùng êm ái, không gây ồn ào, cản trở sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 có khả năng rửa 3-4 bữa ăn tiêu chuẩn của gia đình Việt. Với mức giá thành 18.000.000vnđ, máy hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình có từ 4 – 8 thành viên. Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!