5 điều cần biết ở máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu, băn khoăn có nên mua máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân tích chi tiết nhất.

Là một trong những model cao cấp của Teka, chắc hẳn mọi người cũng phần nào đoán được đây là một sản phẩm chất lượng. Nhưng để chắc chắn hơn cho kết luận này, dưới đây là những điểm đặc biệt của máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết.

Thiết kế máy rửa bát Teka DFS 26610 SS

DFS 26610 SS thuộc model cao cấp của Teka ra mắt cách đây không lâu, nhưng khi nhìn thấy sản phẩm chắc chắn ai cũng sẽ ấn tượng với vẻ bề ngoài hiện đại. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu toát lên phong thái hiện đại, sang trọng để phù hợp với mọi không gian bếp.

Thiết kế máy rửa bát Teka DFS 26610 SS tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Teka DFS 26610 SS tinh tế

Đi cùng với đó, máy có kiểu dáng độc lập nên việc lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng cực kỳ phù hợp, thậm chí bạn cũng có thể lắp đặt âm tủ để giúp tiết kiệm diện tích không gian đều được.

Ngoài ra, DFS 26610 SS được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, bền bỉ từ đó giúp việc vệ sinh dễ dàng, cũng như gia tăng tuổi thọ hoàn hảo. Bên trong cũng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với tổng cộng 3 khay rửa có thể điều chỉnh linh hoạt.

Đặc biệt, máy có dung tích chứa khoảng 12 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với số lượng đồ dùng cần rửa của 5 – 7 người sử dụng. Mức công suất này hoàn toàn phù hợp với đại đa số gia đình ở Việt Nam.

Ngoài ra, DFS 26610 SS còn có điểm cộng khi trang bị bảng điều khiển điện tử với màn hình LED thông minh, hiển thị chi tiết. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều khiển và vận hành thuận lợi.

Chương trình rửa của máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS

Là một sản phẩm cao cấp, thuộc thế hệ mới nên ở máy rửa bát Teka DFS 26610 SS được trang bị với tổng cộng 5 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 3 chế độ đặc biệt dựa trên 5 mức nhiệt độ 45 °, 50 °, 55 °, 60 °, 65 ° C để giúp người dùng dựa vào mức độ bẩn, cùng số lượng bát đĩa để chọn được chương trình rửa phù hợp. Cụ thể:

– 5 chương trình tiêu chuẩn: GlassCare, Chương trình chuyên sâu, Chương trình ECO, 1 giờ, Chương trình thì thầm

– 3 chức năng đặc biệt: Half load, Express, ExtraDry

Tính năng trang bị trên máy rửa chén Teka DFS 26610 SS

Đi kèm với nhiều chương trình rửa, ở máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS còn được thiết lập với nhiều tính năng thông minh, giúp nâng cao hiệu quả rửa sạch sẽ và an toàn hơn. Điển hình nhất là:

Tính năng trang bị trên máy rửa chén Teka DFS 26610 SS đa dạng
Tính năng trang bị trên máy rửa chén Teka DFS 26610 SS đa dạng

– Chức năng ExtraDry: Giúp thiết bị tạo ra nhiệt độ cao trong quá trình làm khô, từ đó giảm thiểu đáng kể cặn giặt cổ điển, mang lại kết quả hoàn hảo và sáng hơn tới 30%.

– Thiết lập giá đỡ FlexiSet: Giúp việc điều chỉnh các khay chứa bên trong dễ dàng, cùng với việc giá đỡ có thêm khu vực đựng cốc hoặc dao kéo giúp người dùng sắp xếp đồ dùng hợp lý.

– Chế độ hẹn giờ: Thiết bị có thể hẹn giờ rửa từ 1 – 24h để phù hợp với lịch trình sinh hoạt, vận hành của máy phù hợp nhất.

– Chức năng Aquastop: Giúp cảm biển rò rỉ nguồn nước của máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

– Khóa trẻ em: Với chức năng này thiết bị sẽ khóa cửa và các chức năng trong quá trình hoạt động để tránh trẻ em đúng vào gây nguy hiểm.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Teka DFS 26610 SS

Nhờ vào việc máy trang bị nhiều công nghệ, chức năng hiện đại cùng việc đạt nhãn tiêu chuẩn năng lượng A++ nên lượng điện và nước tiêu thụ của máy cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng 0.96Kwh điện. Đây là mức tiêu thụ khá tối ưu hơn so với rửa bằng tay, hay một số dòng máy khác.

Giá máy rửa bát Teka DFS 26610 SS

Hiện nay trên thị trường, máy rửa bát Teka DFS 26610 SS được bán với giá khoảng 13 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao so với dung tích 12 bộ bát đĩa, nên phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt.

Giá máy rửa bát Teka DFS 26610 SS hợp lý
Giá máy rửa bát Teka DFS 26610 SS hợp lý

Tóm lại, với những đánh giá trên thì nếu bạn đang cần tìm dòng máy rửa bát phù hợp với gia đình có khoảng 5 thành viên, điều kiện tài chính tầm trung, chức năng rửa đầy đủ, tiết kiệm điện nước thì máy rửa bát độc lập Teka DFS 26610 SS hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!