5 điều cần biết về máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ ra số tiền đầu tư ban đầu lớn nhưng bù lại tiết kiệm tiền bạc trong thời gian dài sử dụng, đó là lý do nhiều người chọn lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) nói riêng và bình nóng lạnh thái dương năng nói chung. Tuy nhiên trước khi mua sản phẩm bạn cần biết 5 điều sau

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Tân Á Đại Thành đã hình thành và phát triển trong suốt 25 năm. hiện thương hiệu này đã tạo dựng được sự uy tín trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Đây là tập đoàn đầu tiên đưa bồn chứa nước inox đến với các gia đình và là nguồn khơi gợi cho khoảng 20 doanh nghiệp khác gia nhập thị trường bồn nước inox này.

Tập đoàn Tân Á Thành tự hào là thương hiệu quốc gia với hệ thống 19 công ty thành viên và 17 nhà máy công nghệ cao tại Lào và Việt Nam. Bên cạnh đó là 307 chi nhánh và trung tâm và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm. Đây là thương hiệu đang chiếm giữ thị phần số 1 Việt NAm về bồn inox- bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng được công nhận cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022. 

Những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15)
Tân Đại Phát tập đoàn uy tín

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) giúp tiết kiệm 100% điện năng 

Đây là sản phẩm bình tắm nóng lạnh làm nóng nước bằng cơ chế tự nhiên nên không tốn điện năng. Theo đó, nước đi qua các thiết bị ống nước được làm nóng từ nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời tự nhiên. 

Những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15)
Cơ chế làm nóng nước bên trong máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160l

Các ống 5 lớp hấp thụ nhiệt nhanh và cũng hấp thụ nhiệt cực kì tốt do lớp ngoài làm bằng thủy tinh, ánh sáng mặt trời có thể dễ dàng tiếp xúc và truyền nhiệt tốt hơn. Lớp tiếp theo là được cấu tạo từ hợp kim đồng càng làm tăng khả năng truyền nhiệt làm cho nước nóng nhanh hơn. 

Do cơ chế làm nóng tự nhiên nên gia đình bạn hoàn toàn không tốn chi phí điện năng nào để làm nóng nước mà vẫn có nước nóng để sử dụng.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) an toàn và thân thiện với môi trường

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước, không sử dụng điện nên hạn chế hoàn toàn nguy cơ hay các tai nạn về điện như chập điện, hở dây điện…. như các dòng máy nước nóng dùng điện năng. 

Những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15)
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15)

Sản phẩm bình nóng lạnh thái dương năng Đại Thành sử dụng năng lượng mặt trời làm để làm nóng nên không gây ra chất thải nào cho môi trường, cực kỳ thân thiện và bảo vệ môi trường, phù hợp với mọi không gian, hoàn cảnh. 

4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) có dung tích lớn, phù hợp với nhiều môi trường sinh hoạt

Với dung tích là 160 lít và khả năng làm nóng từ 500 lít đến 30.000 lít nước mỗi ngày, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Máy nước nóng này phù hợp với hộ gia đình đông người, trường học, bệnh viện,…  

5. Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) vô cùng hợp lý

Một chiếc bình nóng lạnh thái dương năng với rất nhiều ưu điểm mà giá chỉ giao động khoảng 7.000.000 đồng có phải là rất phải chăng đúng không nào. Mức giá này không chỉ phù hợp với mức sống của người dân Việt Nam mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với những tiện ích mà sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 160L (58-15) mang lại thì mức giá 7.000.000 vnđ là hợp lí và đáng được đầu tư.

Với một chiếc máy nước nóng có dung tích lên đến 160 lít, làm nóng một lượng lớn nước mỗi ngày, thân thiện với môi trường, giá cả lại vô cùng hợp lý, tại sao các bạn chưa sắm ngay 1 chiếc cho gia đình, nơi làm việc của mình nhỉ. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác nhé! 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!