5 điều cần biết về máy rửa bát Bosch SMU68ts02e trước khi xuống tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMU68ts02e thuộc dòng máy rửa bát Bosch cao cấp với thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình, mọi người cần nắm rõ thêm các thông tin về máy rửa bát SMU68ts02e trong bài viết sau.

Máy rửa bát Bosch SMU68ts02e hiện nay đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng, nhưng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế nên đây là mẫu máy rửa bát hoàn hảo mà gia đình bạn nên tham khảo đầu tư. Tuy nhiên, trước khi quyết định xuống tiền để rước em nó về nhà, cần phải nắm rõ những thông tin về sản phẩm sau đây.

Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Bosch SMU68ts02e

Mặc dù được biết đến là thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát SMU68ts02e ở nước nào.

may rua bat bosch SMU68ts02e
SMU68ts02e là model máy rửa bát của Bosch, thương hiệu hàng đầu của Đức

Bosch là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất, cung cấp đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Đức, có mặt trên thị trường từ năm 1861. Hiện tại các sản phẩm do hãng sản xuất đã có mặt ở 200 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Đối với sản phẩm máy rửa bát SMU68ts02e tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Vậy nên, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm đều được đồng bộ như tại Đức.

Kích thước máy rửa bát SMU68ts02e

Máy rửa bát Bosch cao cấp SMU68ts02e được thiết kế với kích thước 845C x 600R x 600S ( (mm). Nhìn chung, đây là kích thước khá khiêm tốn, không quá đồ sộ nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMU68ts02e

Chiếc máy rửa bát SMU68ts02e của Bosch được thiết kế lắp bán âm khá hiện đại. Nhưng điểm khác biệt ở phiên bản này chính là không sử dụng ốp gỗ ở phí mặt trước của máy, nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp.

may rua bat bosch cao cap
Máy rửa bát SMU68ts02e được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Ngoài ra, phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay nên góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế, cũng như giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Một trong những điểm đánh giá cao ở thiết kế của máy rửa bát Bosch SMU68ts02e chính là được trang bị khu vực điều khiển cảm ứng thông minh. Các ký hiệu về chương trình được in rõ ràng, sắc nét giúp người dùng dễ dàng thao tác để sử dụng.

Các chương trình rửa của máy rửa bát SMU68ts02e

Chiếc máy rửa bát SMU68ts02e được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

– Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC

– Rửa tự động (Auto) 45oC – 65oC

– Rửa ban đêm (Silence) 50oC

– Rửa nhanh (Quick) 45oC

– Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC

– Rửa ly (Glass) 40oC

– Rửa cơ bản 1h 65oC

– Rửa tráng (Pre Rince)

Cùng với 4 chức năng đặc biệt đi kèm như:

– Rửa nhanh (VarioSpeed Plus)

– Vùng rửa chuyên sâu (Intensive Zone)

– Rửa diệt khuẩn (HygienePlus)

– Sấy tăng cường (Extra Dry)

Các chương trình rửa và chức năng này đều góp phần nâng cao hiệu suất rửa bát đĩa sạch nhanh chóng, tiết kiệm an toàn và tiện lợi hơn so với rửa tay truyền thống.

Những công nghệ độc quyền trên máy

Ngoài việc được đầu tư vào các chương trình rửa, máy rửa bát SMU68ts02e còn được trang bị những công nghệ rửa hiện đại như:

may rua bat bosch SMU68ts02e
Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều công nghệ độc quyền hiện đại

– ActiveWater: Công nghệ lọc hiện đại giúp tăng hiệu suất bơm, đẩy nhanh quá trình rửa nhưng vẫn duy trì lượng điện năng tiêu thụ ở mức tiết kiệm nhất.

– Load Sensor: Cảm biến bát đĩa bên trong để điều chỉnh lượng chất tẩy sử dụng hợp lý.

– Aqua Sensor: Cảm biến chất lượng nước tùy theo số lượng bát đĩa và độ bẩn.

– Động cơ EcoSilence Drive chống ồn.

Độ ồn khi hoạt động của máy SMU68ts02e

Máy rửa bát Bosch cao cấp SMU68ts02e được kiểm chứng với độ ổn chỉ khoảng 40dB. Nếu không nhìn vào màn hình hiển thị, không điều khiển sẽ không biết là chúng đang hoạt đọng.

Giá máy rửa bát Bosch SMU68ts02e

Với những ưu điểm vượt trội trên, nhưng giá máy rửa bát Bosch SMU68ts02e chỉ từ 20 triệu đồng, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay.

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMU68ts02e. Còn việc quyết định mua máy này hay không sẽ phụ thuộc vào chính nhu cầu và sự lựa chọn của bạn. Hãy cân nhắc kỹ chúng có thực sự đáp ứng mong muốn của bạn đưa ra, có thích hợp với tần suất rửa bát hiện tại của bạn hay ngân sách tài chính có đủ đầu tư nó hay không. Nếu có ý định đầu tư em nó, đừng quên lên Websosanh để tham khảo, so sánh giá tại các điểm bán uy tín để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!