5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tính mua cho mình một chiếc tủ lạnh Panasonic có dung tích 326 lít, nhưng lại không nắm rõ về sản phẩm? Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn 5 điều cần biết về dòng tủ lạnh Panasonic 326 lít. Bạn hãy tham khảo nhé!

Panasonic là một thương hiệu có tiếng trong thị trường mua sắm. Từ khi thành lập đến nay, Panasonic không ngừng cải thiện quản lý, sản xuất,… để tạo ra các sản phẩm chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa mua cho căn bếp của gia đình. Bạn biết điều đó và muốn mua cho mình chiếc tủ lạnh này, nhưng lại mơ hồ không rõ chất lượng sản phẩm như thế nào, giá cả ra sao?

Để trả lời cho câu hỏi trên, Websosanh.vn gửi đến bạn 5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít sau đây:

1. Kích thước tủ lạnh Panasonic 326 lít bao nhiêu?

Dòng tủ lạnh Panasonic dung tích 326 lít, có kích thước chiều cao, dài, rộng lần lượt là 164,5 x 65,6 x 65 cm.

Với kích thước nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh 326 lít này không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Đồng thời, việc nắm bắt được kích thước của tủ lạnh, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được vị trí đặt tủ phù hợp.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Cấu tạo và kích thước tủ lạnh Panasonic 326 lít.

2. Thiết kế tủ lạnh Panasonic 326 lít đơn giản mà đẹp

Tủ lạnh Panasonic 326 lít sở hữu màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản với ngăn đá ở phía trên. Điểm nổi bật ở dòng tủ lạnh này là tay cầm thiết kế ở dạng chìm được mạ thêm một lớp crom sáng bóng nổi bật.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Tủ lạnh Panasonic 326 lít với tay cầm mới lạ.

Tủ lạnh Panasonic 326l không đi kèm chân đế rời nên việc di chuyển tủ và điều chỉnh cho tủ cân bằng hơi khó khăn.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Chân đế tủ lạnh Panasonic 326 lít.

Ngăn đá tủ lạnh Panasonic này được chia làm 2 vùng riêng biệt: Bên dưới là ngăn trữ thịt cá kháng khuẩn Ag Meat; bên trên là ngăn để làm đá lạnh.

Ngăn mát có ngăn Extral Cool Zone dùng để ướp các loại nước ngọt, bia chuẩn 2 độ C; ngăn rau củ Fresh Safe được thiết kế rộng rãi, có thể dự trữ được nhiều rau củ quả. Và đặc biệt, ngăn rau củ được thiết kế kín, giữ ẩm tốt, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, tránh héo úa khi để lâu ngày.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Ngăn rau củ Fresh Safe trên tủ lạnh Panasonic 326 lít.

Kệ kính được làm từ kính chịu lực, chắc chắn nên bạn có thể yên tâm để thực phẩm có khối lượng nặng. Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic còn được lắp đặt hệ thống đèn LED giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

3. 4 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 326 lít

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn và tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp với từng trường hợp như tiêu hao nhiều điện vào ban ngày, ít điện vào ban đêm,..

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Công nghệ Inverter giải pháp tối ưu tiết kiệm điện năng.

– Tự động điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhờ cảm biến Econavi: bằng cách ghi nhận thói quen sử dụng tủ của người dùng, đo chính xác nhiệt độ trong và ngoài tủ.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Tủ lạnh Panasonic 326 lít với cảm biến Econavi.

Làm lạnh nhanh và đều nhờ công nghệ Paronama độc quyền: đưa luồng hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm nhận được lượng nhiệt vừa đủ, tránh đông đá do quá lạnh hay ôi hỏng do thiếu nhiệt lạnh.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Làm lạnh nhanh và đều hơn với công nghệ Panorama độc quyền.

Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean: loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, lọc sạch mùi tanh từ thực phẩm tươi sống giúp không khí trong tủ luôn thoáng mát.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ Ag Clean.

4. Giá tủ lạnh Panasonic 326 lít rất phải chăng

Tủ lạnh Panasonic 326 lít có giá tham khảo trung bình trên thị trường rơi vào khoảng 11.290.000VNĐ. Websosanh.vn có tham khảo và tổng hợp giá thành một số model của dòng tủ lạnh trên như sau:

– Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV khoảng 12.390.000VNĐ.

– Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN 326 lít khoảng khoảng 10.490.000VNĐ.

– Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL359PSVN khoảng 10.690.000VNĐ.

– Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL351VGMV khoảng 11.790.000VNĐ.

5. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Panasonic 326 lít

Dung tích sử dụng 326 lít
Kích thước 1645 x 656 x 65 mm
Điện năng sử dụng 0.99kW
Chất liệu khay kính ngăn mát Kính chịu lực
Công nghệ làm lạnh Panorama
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, cảm biến Econavi
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean
Kiểu tủ Ngăn đá trên
Nơi sản xuất Việt Nam
Dòng sản phẩm Năm 2019

Tổng kết lại, ta có thể thấy rằng, tủ lạnh Panasonic 326 lít là dòng sản phẩm có chất lượng ổn, giá thành không quá đắt, tương đối phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn đang muốn rinh một chiếc tủ lạnh cho căn bếp nhỏ của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này đâu nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!