5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV có tốt không? Nên mua cho gia đình đông người sử dụng không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về 2 vấn đề trên thì đây chính là 5 điều bạn cần nắm chắc trước khi ra quyết định mua model tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV này:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV do nước nào sản xuất?

Là một trong những model thuộc dòng tủ lạnh diệt khuẩn thế hệ mới của Panasonic, tủ lạnh 550 lít NR-DZ601VGKV là chiếc tủ lạnh Side by Side Panasonic Multi door có 4 cánh dễ dàng mở ra từ 2 phía. Mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật nhưng nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV do Việt Nam sản xuất nên điều này sẽ giúp cho người dùng Việt có cơ hội tiếp cận được sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

2. Kích thước tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV

Khi mua sắm bất cứ món đồ điện tử, điện lạnh nào thì kích thước là thông số quan trọng bạn cần quan tâm tới. Với kích thước tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV chi tiết là cao 184.7 cm – rộng 79.1 cm – sâu 78 cm và trọng lượng tủ nặng khoảng 100 kg, model này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Tùy kết cấu không gian mà bạn có thể đặt nó ở trong căn bếp hoặc phòng khách cũng rất sang trọng và hiện đại không phải lo lắng gì.

Kích thước tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV
Kích thước tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV

Còn nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng tủ lạnh Panasonic 550l NR-DZ601VGKV có tốt không, nên đầu tư lựa chọn cho gia đình không thì bạn có thể quan tâm tiếp tới các ưu nhược điểm điển hình trên model này:

3. Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít

Về ưu điểm nổi trội thì hiện tại tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít đang:

– Sở hữu dung tích lớn ấn tượng trên 500 lít thích hợp với các gia đình có trên 5-7 thành viên hoặc có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn.

– Tuy tủ lạnh dung tích lớn nhưng vẫn được thiết kế theo phong cách truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới tạo ra sự thân thuộc cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh 550 lít Panasonic NR-DZ601VGKV có ngăn đông mềm với nhiệt độ -3°C rất thích hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống mà không làm đông đá.  Bên cạnh đó, ngăn đông mềm này còn được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt và trang bị thêm công nghệ ánh sáng xanh Blue Ag+ nên có thể tránh lẫn mùi với thực phẩm khác. Nhờ vậy, giữ trọn hương vị và độ tươi ngon, bạn có thể lấy ra nấu ăn ngay mà không cần tốn thời gian rã đông.

– Có thiết kế tủ lạnh mặt gương với bề mặt chất liệu cửa tủ làm từ kính chịu lực. Điều này vừa giúp không gian căn phòng đặt chiếc tủ lạnh Panasonic trên 500 lít này có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, lại vừa giúp khâu vệ sinh tủ lạnh thường xuyên diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 1.25 kW/ngày nhờ các công nghệ hiện đại được trang bị như: inverter, cảm biến econavi và công nghệ Multi Control.

– Chiếc tủ lạnh 4 cánh Panasonic này còn giúp kiểm soát thực phẩm tươi ngon nhờ ngăn rau củ kép Fresh Safe riêng biệt được thiết kế dạng ngăn kéo giúp bạn dễ dàng phân loại rau củ và bảo quản tốt hơn tùy kích thước mà không cần cắt ra.

– Làm lạnh đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ với công nghệ vòng cung Panorama độc quyền của hãng.

– Ngăn lẫn mùi thực phẩm với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn đá lớn với dung tích sử dụng thực tế là 156 lít giúp người dùng tha hồ bảo quản thực phẩm đông đá lâu dài.

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV trước khi mua
Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

4. Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như trên nhưng điều khiến người dùng tiếc nuối nhất là:

– Tủ lạnh Panasonic 550l NR-DZ601VGKV không có tính năng làm đá tự động

– Bảng điều khiển cơ nằm bên trong không quá dễ để nhìn và điều chỉnh như bảng điều khiển trực quan bên ngoài cánh. Điều này sẽ khiến những người lớn tuổi hơi khó sử dụng.

– Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV khá cao nên không phải ai cũng có điều kiện để lựa chọn model tủ lạnh Panasonic 4 cánh này.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV bao nhiêu tiền?

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV đang dao động trong khoảng từ 29 – 35 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!