5 điều cần biết về tủ lạnh Sharp 572 lít trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc tủ lạnh Sharp 572 lít nhưng lại không nắm rõ về sản phẩm? Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn 5 điều cần biết về dòng tủ lạnh Sharp side by side 4 cánh này trước khi mua. Bạn hãy tham khảo nhé!

Sharp là một thương hiệu tủ lạnh giá rẻ của Nhật khá được ưa chuộng bởi người dùng Việt từ xưa tới nay, các model tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích dưới 200 lít hiện nay đang bán khá chạy vậy những chiếc tủ lạnh Sharp dung tích lớn hơn 500 lít như tủ lạnh Sharp 572 lít thì sao? Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 5 điều cần biết về dòng tủ lạnh này trước khi mua ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp 572 lít do nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Sharp 572 lít là dòng tủ lạnh side by side multi door 4 cánh có thiết kế hiện đại với màu sắc bắt mắt làm nổi bật không gian căn bếp gia đình. Tủ có chất liệu cửa được làm từ kính chịu lực vừa tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ lại vừa giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh tủ thường xuyên.

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh của Sharp này là thiết kế phẳng với cửa phong cách French Door giúp người dùng dễ dàng mở ra từ 2 phía bất kể thuận tay nào. Ngoài ra, bảng điều khiển tủ lạnh Sharp 572 lít cũng được trang bị ngay bên ngoài cánh nên rất dễ sử dụng trực quan mà lại không phải mở tủ thường xuyên tránh bị thất thoát nhiệt lượng lớn.

Nếu bạn đang quan tâm dòng tủ lạnh Sharp 572l này được sản xuất tại đâu thì câu trả lời là Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Sharp tại Thái sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

5 điều cần biết về tủ lạnh Sharp 572 lít trước khi mua
Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp 572 lít do Thái Lan sản xuất?

2. Kích thước tủ lạnh Sharp 572 lít bao nhiêu?

Kích thước tủ lạnh Sharp 572 lít là một vấn đề cần đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu nâng cấp lên đời tủ lạnh mới. Theo đó, thông số kích thước 3 chiều của tủ lạnh Sharp 572 lít này như sau: Cao 182.183 cm – Rộng 89.5 cm – Sâu 76.5 cm – Nặng 110 kg. Từ các thông số kích thước này bạn hãy đo đạc cẩn thận không gian định đặt tủ lạnh nhà mình xem có phù hợp không. Nhớ tính dư ra 3-5 cm mỗi chiều để tạo không gian thoáng cho tủ lạnh khi lắp đặt nữa nhé!

3. Có những model tủ lạnh Sharp 572 lít 2021 nào mới ra mắt?

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Sharp 572 lít 2021 đang có các model mới sau:

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR

– Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK

– Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL

Các model tủ lạnh Sharp 572 lít 2021
Các model tủ lạnh Sharp 572 lít ra mắt năm 2021 trên thị trường

Cả 3 model này đều là tủ lạnh mới nhất năm 2021 được hãng trang bị cho thiết kế, tính năng, công nghệ hiện đại, tiên tiến tương tự nhau chỉ khác nhau màu sắc và chất liệu cửa tủ. Trong đó mã màu MR là màu gương đen & đỏ blend với nhau, mã màu BK là màu gương đen thuần và mã màu SL là màu bạc kim loại không gương chống bám bẩn.

4. Tủ lạnh Sharp 572 lít có tốt không?

Không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật, bắt mắt cho không gian nội thất mà chất lượng tủ lạnh Sharp 572 lít cũng dần được khẳng định qua những ưu điểm nổi trội sau:

– Là tủ lạnh dung tích lớn có ngăn đá lớn thích hợp với gia đình có trên 5 thành viên sử dụng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn.

– Có chuông báo khi người dùng quên đóng cửa tiện dụng tránh lãng phí điện năng không đáng có.

– Có ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule riêng biệt đảm bảo rau củ luôn mọng nước

– Bảo quản thực phẩm mà không cần làm đông cùng ngăn đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C

– Tiết kiệm điện và vận hành êm ái nhờ công nghệ J-tech Inverter

– Giữ thực phẩm luôn tươi ngon bằng chế độ cấp đông nhanh Express Freezing

– Diệt khuẩn và mùi hôi khó chịu với công nghệ Plasmacluster ion

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới còn ngăn mát rộng rãi ở phía trên.

– Kháng khuẩn chống lẫn mùi thực phẩm trong tủ với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu

Nếu có thêm tính năng làm đá tự động, ngăn lấy nước, lấy đá bên ngoài nữa thì các model tủ lạnh Sharp 572 lít này sẽ chả thua kém gì các thương hiệu tủ lạnh đình đám Hitachi, Samsung, Panasonic hay LG về chất lượng.

Tủ lạnh Sharp 572 lít có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Tủ lạnh Sharp 572 lít có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

5. Giá tủ lạnh Sharp 572 lít bao nhiêu tiền?

Với dòng tủ lạnh mặt gương sang trọng Sharp SJ-FXP640VG-MR và Sharp SJ-FXP640VG-BK mức giá bán đang dao động trong khoảng từ 24 – 30 triệu vnd/chiếc còn với tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL thường thì giá rẻ hơn khoảng 2 – 3 triệu so với tủ lạnh mặt gương.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!