5 điều đặc biệt chỉ có ở máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa chén cao cấp, hiện đại cùng chi phí tiết kiệm thì đừng bỏ qua item máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE.

Là một trong những model nổi bật, máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE chắc hẳn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng không chỉ tại Việt Nam, mà còn lan tỏa ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng như vậy là nhờ vào những điểm đặc biệt riêng mà Websosanh sẽ phân tích sau đây.

1. Máy rửa bát Siemens 85TX00CE thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhìn vào máy rửa bát 85TX00CE của Siemens chính là thiết kế đậm chất hiện đại, theo phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian bếp.

Máy rửa bát Siemens 85TX00CE thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế
Máy rửa bát Siemens 85TX00CE thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế

Đồng thời, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên trong khung rửa làm từ inox 304 chất lượng với khả năng chống lực, chịu nhiệt và độ bền bỉ cao. Điều này giúp quá trình sử dụng an toàn hơn và gia tăng tuổi thọ sản phẩm tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn có công suất lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, 85TX00CE hoàn toàn phù hợp để gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

2. Chương trình rửa trên máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE đa dạng

Để giúp nâng cao hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Siemens 85TX00CE, hãng đã trang bị nhiều chương trình rửa khác nhau. Cụ thể:

Chương trình rửa trên máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE đa dạng
Chương trình rửa trên máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE đa dạng

– 8 chương trình rửa: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, Thủy Tinh 40ºC, rửa nhanh 45°C

– 4 chức năng nâng cao đi kèm: Shine & Dry, Vùng rửa mạnh, Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

Chính vì vậy, dựa vào số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn mà người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất.

3. Tính năng tích hợp trên máy rửa bát Siemens 85TX00CE thông minh

Không chỉ được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE còn được thiết lập với nhiều tính năng, công nghệ thông minh, để qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và an toàn hơn khi sử dụng. Có thể kể đến như:

Tính năng tích hợp trên máy rửa bát Siemens 85TX00CE thông minh
Tính năng tích hợp trên máy rửa bát Siemens 85TX00CE thông minh

– Hệ thống VarioSpeed Plus: Tăng tốc độ rửa và sấy khố nhanh hơn gấp 3 lần, vì bạn có thể bật turbo xả bất kỳ lúc nào, kể cả khi chu kỳ xả đã hoạt động.

– Công nghệ Glasszone: Công nghệ rửa đặc biệt cho đồ thủy tinh đảm bảo an toàn bằng dòng nước nhẹ, liên tục cùng bề mặt silicon chống trượt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch mà không làm hỏng vật liệu nhạy cảm.

– Hệ thống Emotion Light: Khi người dùng mở cửa máy rửa bát hệ thống đèn chiếu sáng nội thất sẽ sáng len giúp người dùng dễ dàng quan sá bên trong, tự động tắt khi bạn đóng cửa.

– Công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith®: đây là công nghệ sấy khô bằng hạt Zeolith, một khoáng chật tự nhiên sử dụng độ ẩm từ khi quá trình làm sạch, rồi giải phóng nó thành dạng không khí ẩm và khô để nâng cao hiệu quả sấy khô mà còn tiết kiệm đến 20% điện năng.

– Tính năng TFT Display: Kích hoạt các thông tin về chương trình rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chương trình rửa một cách hiệu quả.

– Điều khiển thông minh thông qua ứng dụng Home Connect – Remote Control

– Remote Monitoring giúp người dùng kiểm tra thiết bị bất kỳ lúc nào, để biết sản phẩm còn hoạt động không thông qua ứng dụng Home Connect.

4. Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát 85TX00CE vượt trội

Nhờ những tính năng vượt trội trên, nên lượng điện nước mà máy rửa chén Sieemens 85TX00CE sử dụng cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 9.5l nước cùng 0.85Kwh điện năng. Điều này có thể thấy tiết kiệm hơn so với việc rửa bằng tay.

5. Giá máy rửa bát Siemens 85TX00CE cực kỳ tương xứng với chất lượng

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được trang bị nhiều tính năng, chương trình rửa tuyệt vời, cùng khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội. Nên giá máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE hoàn toàn tương xứng với chất lượng khi rơi vào khoảng 35 triệu đồng. Nhìn có vẻ hơi cao, nhưng khi sử dụng mọi người mới thấy thật xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE từ A tới Z

Review máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE từ A tới Z

Máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE có thiết kế bán âm sang trọng, tích hợp nhiều chương trình rửa và tính năng hiện đại. Để khám phá chi tiết sản phẩm, mời bạn theo dõi ngay bài review sau của WebSoSanh!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!