Review máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE từ A tới Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE có thiết kế bán âm sang trọng, tích hợp nhiều chương trình rửa và tính năng hiện đại. Để khám phá chi tiết sản phẩm, mời bạn theo dõi ngay bài review sau của WebSoSanh!

Máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE là thiết bị bếp không thể thiếu trong những gia đình đông thành viên hoặc các quán ăn, nhà hàng,… Máy có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại và đang là sản phẩm được nhngười quan tâm. Tuy nhiên đây là sản phẩm cao cấp nên có giá thành không hề rẻ. Để biết chất lượng sản phẩm thế nào, có đáng đầu tư không thì bạn cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Review thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE

Máy rửa bát Siemens 85TX00CE được thiết kế với kiểu âm tủ hiện đại. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 815 x 598 x 550mm và nặng khoảng 43 kg phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian bếp.

Ngoài ra máy còn được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ không chỉ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng mà còn dễ vệ sinh và giữ mới được lâu dài. 

Bên cạnh đó, model 85TX00CE Siemens cũng có ngoại hình cuốn hút. Máy phù hợp với hầu hết phong cách thiết nhà bếp, tạo cảm giác dễ nhìn và tinh tế hơn. Hơn nữa, máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, bên trong nhiều khay đựng bát đĩa, giúp quá trình rửa bát đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Review thiet ke may rua bat Siemens 14 bo 85TX00CE
Review thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ 85TX00CE

Review các chương trình rửa của Siemens 85TX00CE

Máy Siemens 14 bộ 85TX00CE tích hợp 8 chương trình rửa với 4 tùy chọn tiên tiến, đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu rửa khác nhau: 

1. Giới thiệu 8 chương trình rửa bát của máy Siemens 85TX00CE 

  • Tự động 45-65ºC: Chương trình này tự động rửa bát đĩa với nhiệt độ nước duy trì từ 45 đến 65 ºC, đảm bảo bát đĩa ấm khi lấy ra khỏi máy, không làm phỏng và phù hợp với thời tiết lạnh. 
  • Tiết kiệm: Chương trình được thiết lập để tính toán lượng điện và nước để làm sạch số bát đĩa được đặt vào máy, đảm bảo năng lượng tiêu thụ điện nước thấp nhất. 
  • Yêu thích: Chế độ rửa thông thường được nhiều sử dụng. 
  • Rửa mạnh 70ºC: Sử dụng nhiệt độ cao và áp lực nước lớn để đánh bay vết bẩn và diệt khuẩn trên bát đĩa hiệu quả hơn. 
  • Nhanh 60 phút: Thời gian rửa tất cả bát đĩa được điều chỉnh giới hạn trong 60 phút. 
  • Yên lặng: Rửa bát không phát ra tiếng ồn, phù hợp sử dụng tại nhà mà không gây ảnh hưởng đến các thành viên. 
  • Thủy tinh 40ºC: Chế độ rửa đặc biệt dành cho các dụng cụ bằng thủy tinh, đảm bảo làm sạch nhưng không gây nóng chảy hoặc ảnh hưởng đến chất lượng. 
  • Rửa nhanh 45°C: Sử dụng nhiệt độ nước thấp, rút ngắn thời gian làm nóng giúp hoạt động rửa bát diễn ra nhanh hơn. 
Review cac chuong trinh rua cua siemens 85tx00ce
Review các chương trình rửa của Siemens 85TX00CE

2. Có 4 tùy chọn rửa bát của máy Siemens 85TX00CE 

  • Shine & Dry: Sử dụng khi có nhu cầu đánh bóng và làm khô bát đĩa sau khi rửa. 
  • Vùng rửa mạnh: Điều chỉnh áp lực nước vào vùng cụ thể, tăng khả năng làm sạch lên nhiều lần. 
  • Tăng tốc rửa: Đẩy nhanh thời gian rửa bát. 
  • Kết nối điện thoại: Sử dụng điện thoại để điều khiển từ xa đối với các hoạt động của máy. 

Review tính năng và công nghệ hiện đại của máy rửa bát Siemens 85TX00CE 

Máy rửa bát 14 bộ 85TX00CE được thiết lập các chức năng bằng công nghệ hiện đại, bao gồm: 

  • Sấy hé cửa PerfectDry (Zeolith) + Heat exchanger: Tính năng này hỗ trợ sấy khô bát đĩa bằng khí nóng. Sau khi sấy, cửa máy sẽ hơi hé mở, giúp hơi nóng thoát ra, giúp bát đĩa không đọng nước. 
  • Tự phân phối viên rửa dosing assistant: Các viên rửa sẽ được máy tự động đưa xuống khoang rửa với một lượng vừa đủ. Sau đó, máy tự động pha viên rửa và sử dụng. 
  • Chế độ tự vệ sinh: Các mảnh vụn thức ăn từ bát đĩa sẽ được máy tự động dọn dẹp và đưa về một nơi chứa riêng biệt. Tuy nhiên, bạn vẫn phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy. 
  • Cảm biến nước và cảm biến tải: Hệ thống cảm biến đo lường mức độ nước và điện năng tiêu thụ để điều chỉnh. Bên cạnh đó, cảm biến nước còn đo độ bẩn của nước đã sử dụng và tái sử dụng nếu nước đợt rửa trước đạt độ sạch nhất định. 
Review tinh nang va cong nghe hien dai cua may rua bat siemens 85tx00ce 
Review tính năng và công nghệ hiện đại của máy rửa bát Siemens 85TX00CE

Review giá thành, đối tượng nên sử dụng máy rửa bát Siemens 85TX00CE

Trên thị trường hiện nay, máy rửa bát 85TX00CE Siemens có giá bán khoảng 32.050.00 vnđ. Đây là mức giá khá đắt nhưng hoàn toàn phù hợp với thiết kế và các tính năng hiện đại của máy. 

Máy có dung tích 14 bộ, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu rửa 14 bộ bát đĩa của gia đình 5 thành trở lên. Hơn nữa, độ ồn của máy rất thấp, đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Bởi vậy sản phẩm này sẽ là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Tuy vậy sản phẩm cũng có nhược điểm nhỏ là do máy thuộc dòng máy nhập khẩu nên nếu có hỏng hóc sẽ khó tìm đồ thay thế và sửa chữa, nhất là các thương hiệu như Siemens.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!