5 điều quan trọng các mẹ cần lưu ý khi mua bình sữa cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa tiếp xúc trực tiếp với sữa và khoang miệng của bé nên cần đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Dưới đây là những điều mà các mẹ cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho con:

Bình sữa là một vật dụng không thể thiếu với hầu hết trẻ em trong những năm đầu đời. Chính vì thế các bậc cha mẹ rất cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm này cho con. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lựa chọn được bình sữa tốt nhất cho bé. Các bố mẹ có thể tham khảo 5 điều cần lưu ý trước khi mua bình sữa cho bé dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý:

Lựa chọn bình sữa của các thương hiệu uy tín

bình sữa

Nên lựa chọn bình sữa của các thương hiệu uy tín

Khi chọn mua bình sữa cho bé, các mẹ nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin cậy. Những thương hiệu bình sữa được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: bình sữa Comotomo, bình sữa Philips Avent, bình sữa Pigeon, bình sữa Nuk, bình sữa Playtex, bình sữa Medela,…

Lựa chọn bình sữa làm từ các chất liệu an toàn

An toàn là tiêu chí đầu tiên các bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn bình sữa cho con bởi sản phẩm này tiếp xúc trực tiếp với sữa và khoang miệng của bé. Chúng ta cần lựa chọn bình sữa làm từ các chất liệu an toàn, không chứa BPA độc hại. Bình sữa thủy tinh được đánh giá cao về độ an toàn vì hoàn toàn không chứa BPA. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các loại bình sữa bằng nhựa cũng đều được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn, không chứa BPA, có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C như PP, PES, PPSU nên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm này. Ngoài ra, bình sữa làm từ chất liệu silicon cũng là một lựa chọn tốt tuy nhiên sản phẩm này có giá bán khá cao.

Chọn bình sữa có dung tích phù hợp

Thị trường bình sữa trẻ em rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, mức giá và cả dung tích bình sữa. Chúng ta cần lựa chọn loại bình sữa có dung tích phù hợp với độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của bé. Với các bé sơ sinh, chúng ta nên lựa chọn loại bình sữa có dung tích từ 60ml đến 150ml. Với các bé từ 1 đến 3 tháng chúng ta nên chọn bình sữa có dung tích 150ml đến 200ml. Với các bé trên 3 tháng thì các mẹ nên chọn bình sữa có dung tích 200ml đến 270ml.

Lựa chọn chất liệu và thiết kế núm ti phù hợp

bình sữa cho bé

Núm ti bình sữa được làm từ cao su hoặc silicon y tế

Hiện nay, núm ti cho trẻ em thường được làm từ cao su và silicon y tế. Núm ti bằng cao su dễ bị lưu mùi và bị rách nên ngày càng ít người sử dụng. Hầu hết các mẹ đều lựa chọn núm ti silicon cho bé vì silicon được đánh giá là khá mềm mại, có độ bền cao và an toàn cho bé. Ngoài ra, núm ti còn có các thiết kế phù hợp với bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ chuẩn. Các mẹ cần chọn loại núm ti phù hợp với bình sữa của con. Thông thường, núm ti cho bình sữa cổ rộng sẽ không mềm bằng núm ti bình cổ chuẩn vì thế các mẹ nên lựa chọn loại bình sữa, núm ti phù hợp với bé nhà mình.

Chọn núm ti theo độ tuổi của bé

Khi lựa chọn núm ti cho bé, chúng ta cũng cần chọn loại phù hợp với độ tuổi của con để bé cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Núm ti size nhỏ nhất sẽ phù hợp với bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Núm ti size 2 phù hợp với các bé từ 3 đến 6 tháng tuổi. Các size núm ti lớn hơn thường dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Ngoài ra, các hãng sẽ có núm ty Y cut là núm ty lớn nhất có thể dùng cho bé trên 1 tuổi, bú sữa đặc hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!