5 điều về sữa Vinamilk Organic Gold 2 mà các bà mẹ nên biết trước khi mua cho con nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo khoa học chứng minh, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, đặc biệt là trong khoảng 6- 12 tháng đầu mới sinh. Tuy nhiên vì một số lý do bất đắc dĩ, mà sữa mẹ không dùng được, thì dòng sữa Vinamilk Organic Gold 2 được xem là một giải pháp tuyệt vời.

Sữa Vinamilk Organic Gold 2 là dòng sữa có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Với hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất tốt cùng tính an toàn cao, sản phẩm đã và đang được nhiều bà mẹ ưa chuộng và mua về cho con mình sử dụng.

Nhưng đánh giá tổng quan mà nói, không phải ai cũng có thể hoàn toàn hiểu rõ  dòng sữa hữu cơ này hay tin tưởng 100% rồi cho trẻ chưa tròn 1 tuổi uống. Với mong muốn giúp các mẹ có thể yên tâm hơn trong quyết định mua hàng của mình, nội dung dưới đây, Websosanh.vn sẽ đề cập đến 5 thông tin về sữa Organic Vinamilk Gold 2:

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Vinamilk Organic Gold 2

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 2 là sản phẩm thuộc tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam – Vinamilk.

Để tung ra thị trường một dòng sữa hữu cơ mới đạt chuẩn, Vinamilk đã nghiêm túc thực hiện quy tắc chăn nuôi “3 không” theo tiêu chuẩn Châu Âu đề ra. Đó là:

– Không sử dụng hocmon sinh trưởng: Để những cô bò phát triển một cách tự nhiên từ lúc còn nhỏ đến lúc sinh sản. Điều này, giúp cho nguồn sữa được thơm ngon và an toàn hơn.

– Không dư lượng kháng sinh: Đàn bò được chăn thả tự do trên cánh đồng cỏ rộng lớn. Nhờ đó, chúng có thể thoải mái chạy nhảy và nhận đủ ánh sáng mặt trời. Theo thực nghiệm, những đàn bò được nuôi thả rông sẽ có sức đề kháng tốt hơn so với đàn bò chăn nuôi nhốt. Trong quãng thời gian phát triển, nếu không may xảy ra bệnh, tuyệt đối không sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa nguyên liệu.

– Không thuốc bảo vệ thực vật: Nguồn thức ăn của bò thuần tự nhiên (không chứa các loại thực phẩm biến đổi gen). Đặc biệt, là trên cánh đồng cỏ không hề sử dụng thuốc trừ sâu, diệt nấm,…đảm bảo tuyệt đối cho nguồn sữa nguyên liệu không tồn dư bất kỳ thành phần có hại nào đến sức khỏe trẻ nhỏ. Đồng thời, bảo vệ môi trường sinh thái quanh trang trại và nhà máy.

Sữa Vinamilk Organic Golg 2
Nguyên liệu của sữa Vinamilk Organic Gold 2 được lấy từ những cô bò chăn thả tự do trên cánh đồng cỏ. Trong vòng đời, không hề tác động hóa học nào đến sự phát triển của chúng.

Thêm nữa, dây chuyền sản xuất sữa hữu cơ của nhà máy Vinamilk khá hiện đại, lại khép kín. Ở mỗi công đoạn đều có sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư chuyên môn. Trước khi ra mắt thị trường, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh, nên các mẹ có thể an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.

2. Đối tượng và liều lượng sử dụng sữa Vinamilk Organic Gold 2

Sữa Organic Gold 2 của Vinamilk là một dòng sữa dạng bột, được khuyên dùng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Về liều lượng sử dụng, được khuyến cáo nên dùng 3 ly mỗi ngày. Mỗi ly tương đương với 210 ml nước cùng 7 muỗng bột sữa. Vì dòng sữa này dành cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi và gần như là thay thế hoàn toàn hoặc 1 phần lớn sữa mẹ nên cần phải theo hướng dẫn của bác sỹ, không nên tùy ý sử dụng quá nhiều mà gây nên một số tác dụng phụ không đáng có.

Sữa Vinamilk Organic Golg 2
Bảng khuyến cáo sử dụng đúng cách sữa Vinamilk Organic Golg 2 cho trẻ nhỏ.

3. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Vinamilk Organic Gold 2

Sau đây là bảng thành phần dinh dưỡng chính có trong sữa bột hữu cơ Organic Vinamilk Gold 2 bạn có thể tham khảo:

Thành phần Đơn vị Trong 100g bột Trong 100ml sữa đã pha
Năng lượng/ Energy Kcal 495 64.4
Chất đạm/ Protein g 15.6 2
Chất béo/ Fat g 24 3.1
Acid linoleic mg 3000 390
Acid alpha-linolenic mg 300 39
ARA (Arachidonic acid) mg 58 7.5
DHA (Docosahexaenoic acid) mg 58 7.5
Hyđrat cacbon/ Carbohydrate g 54.1 7
Taurin/ Taurine mg 39 5.1
Inositol mg 25 3.3
L-Carnitin/ L-Carnitine mg 12 1.6
Nucleotid/ Nucleotides mg 21 2.7
Độ ẩm/ Moisture g 3

Ngoài ra, còn có khá nhiều dưỡng chất như Fe,Ca, Zn, K, Na, P, Mn, Mg, I, Cu,… và nhiều loại vitamin như A, D3, E, K1, C, B1, B2, B12, Cholin,…với hàm lượng nhỏ nhưng vừa đủ.

Việc ghi rõ thành phần dinh dưỡng lên bao bì giúp người tiêu dùng có thể tra cứu tác dụng của từng dưỡng chất, cân đối sử dụng sao cho phù hợp. Đồng thời, tạo nên độ uy tín về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

4.  Tác dụng khi trẻ nhỏ sử dụng sữa Vinamilk Organic Gold 2

– Hỗ trợ phát triển não bộ: Sữa Vinamilk Organic Gold 2 có thành phần DHA từ nguồn tảo tinh khiết kết hợp với ARA, Omega 3, Omega 6, và Cholin góp phần giúp não bộ của trẻ sẽ được phát triển một cách toàn diện.

– Tăng cường sức đề kháng: Sữa Organic Gold 2 Vinamilk chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen, cùng 5 loại Nucleotid giúp sức đề kháng của bé tăng lên, tránh ốm vặt. Nhờ đó, các mẹ cũng không phải lo lắng mỗi khi thời tiết trở trời bé có các dấu hiệu mệt, ho, sổ mũi,…

– Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu giúp tăng cân và chiều cao: Nguồn đạm Whey dễ tiêu hóa cùng vi khuẩn đường ruột Probiotics Bifidobacterium có lợi và BB-12TM, giúp trẻ có thể hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng hơn, đảm bảo cho sự phát triển thể chất.

Ngoài ra, một số thành phần có trong sữa hữu cơ Organic Vinamilk Gold 2 còn giúp giảm thiểu bệnh chàm ở trẻ nhỏ.

5. Giá sữa Vinamilk Organic Gold 2 bao nhiêu?

Sữa Vinamilk Organic Gold 2 hộp thiếc 850g được bán trên các hệ thống cửa hàng bán lẻ với giá trung bình khoảng 600.000VNĐ. Còn dạng hộp thiếc 350g thì được bán với giá tầm 260.000VNĐ.

Tạm kết:

Ta có thể thấy rằng, dòng sữa bột hữu cơ mà Vinamilk ra mắt là một trong những giải pháp tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh.vn, các mẹ sẽ có thêm kiến thức và an tâm hơn khi sử dụng dòng sữa Organic này. Cảm ơn đã theo dõi!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!